Chuyên gia nệm

Vì sao nên lựa chọn nệm Amando cho phòng ngủ của bạn?

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất mền drap gối nệm khiến người tiêu dùng chưa biết nên lựa chọn loại nào phù hợp nhất. Để trở thành những người tiêu dùng thông minh, bạn nên lựa chọn nệm Amando vì những đặc tính nổi bật so với những sản phẩm khác. Vậy những ưu điểm đó là gì?. 

1. Thương hiệu nệm Amando uy tín

thưong hiệu amando

Amando là thương hiệu Mền Drap Gối Nệm của Công ty Cổ phần Amando Việt Nam mang nét tinh tế đặc trưng của phong cách Italia, đem lại những trải nghiệm mới về sự sang trọng, cũng như sự an toàn cho sức khỏe, và giấc ngủ thoải mái nhất cho người sử dụng. Chính vì thế, mền drap gối nệm Amando đã chiếm được lòng tin của hàng triệu gia đình Việt và ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng.

2. Quy trình sản xuất nệm Amando chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Sử dụng nguồn nguyên liệu chất  lượng cao và được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp với thiết kế vượt trội, các sản phẩm Mền Drap Gối Nệm Amando đã, đang và sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất của người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của Amando đều được kiểm định khắt khe trước khi trao đến tay người tiêu dùng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mền drap gối nệm của Amando.

3. Nệm Amando có mẫu mã đa dạng

chăn drap amando

Một đặc điểm nổi bật của mền drap nệm Amando mà người dùng rất tâm đắc đó chính là sự đa dạng về màu sắc, thiết kế và chất liệu. Chỉ tính riêng trong nửa đầu năm 2016, Amando đã cho ra mắt 7 Bộ sưu tập Mền drap sử dụng các chất liệu cao cấp nhất như Lụa Tencel; Cotton Ai Cập; Gấm Hoàng Gia; Cotton Satin,…

Bên cạnh đó, nệm Amando cũng liên tục cập nhật công nghệ và cải tiến thiết kế để đưa ra những dòng sản phẩm nệm mới giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu, phù hợp với sở thích và phong cách của từng cá nhân, gia đình.

4. Giá cả hợp lý

Với tiêu chí đưa tới người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, các sản phẩm Mền Drap Gối Nệm của Amando đều có mức giá phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Với giá chỉ từ 1.850.000đ bạn đã có thể sở hữu ngay 01 bộ mền drap Amando chất liệu Lụa Tencel cao cấp hay để sở hữu ngay một chiếc nệm lò xo túi độc lập (Bảo hành 10 năm)-kết cấu cao cấp nhất của nệm lò xo thì bạn chỉ cần bỏ ra khoảng hơn 5 triệu đồng, bằng nửa giá so với các sản phẩm nệm lò xo có chất lượng tương đương của các thương hiệu khác. Đặc biệt, trong các dịp khuyến mại thì bạn còn có thể mua được với mức “giá hời” hơn rất nhiều.

5. Amando có các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Vua Nệm

Nhằm tri ân khách hàng, Amando thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn với giá “Cực SHOCK” và quà tặng độc đáo.  Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể sở hữu sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cực kỳ ưu đãi?

Trên đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn mền drap gối nệm Amando để thưởng thức giấc ngủ trọn vẹn. Tất cả các sản phẩm của Amando hiện đang được phân phối tại hệ thống siêu thị Nệm Vua Nệm trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom Vua Nệm trên toàn quốc để trải nghiệm chất lượng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất hoặc dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và trải nghiệm hình thức mua hàng trực tuyến trên website: https://vuanem.com/

Hoặc quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 555 516 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!. Chúc quý khách sẽ luôn có được những quyết định sáng suốt để lựa chọn sản phẩm tốt cho sức khỏe gia đình!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team