Chuyên gia nệm

Điểm danh 4 ưu điểm của máy đo áp lực cơ thể Reveal

CẬP NHẬT 15/06/2022 | BỞI Hương Lăng

Thiếu ngủ là nguyên nhân gây đến triệu chứng lo âu, trầm cảm, thiếu tập trung và thường xuyên cáu gắt, tăng cân khiến năng suất học tập và làm việc bị giảm sút. Và việc ngủ trên một tấm nệm không thoải mái có thể làm giảm chất lượng giấc ngủ hiện nay. Do đó, các nhà bán lẻ nệm cần có những công cụ để đo những điểm áp lực cơ thể để tìm ra một loại nệm phù hợp với cơ thể của mình.

Trong đó, máy đo áp lực cơ thể Reveal by XSensor – Công nghệ hiển thị sức ép cơ thể sẽ giúp bạn lựa chọn loại nệm phù hợp nhất với cơ thể. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của máy Reveal by XSensor trong bài viết này nhé!

Chọn nệm phù hợp
Chọn nệm phù hợp giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn

Bạn có biết:

“Hơn 30% dân số thế giới bị mất ngủ”
“67% phụ nữ báo cáo về vấn đề giấc ngủ”
“Bệnh mất ngủ khiến thế giới mất đi 2500 tỷ đô la Mỹ mỗi năm”

1. Máy đo áp lực cơ thể Reveal by XSensor đến từ thương hiệu nổi tiếng

Máy đo áp lực cơ thể Reveal được Vua Nệm nhập khẩu từ thương hiệu XSensor của Canada. Xứ sở lá phong đỏ Canada là một quốc gia phát triển về khoa học công nghệ và nằm trong số những quốc gia giàu có nhất ở trên thế giới. Thu nhập bình quân đầu người của quốc gia này cao thứ tám toàn cầu và chỉ số phát triển con người cao thứ 11. Canada cũng được xếp vào hàng cao nhất trong các so sánh quốc tế về giáo dục, y tế, chất lượng sống của người dân và tự do kinh tế.

XSensor là thương hiệu dẫn đầu về cảm biến động thông minh đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế tiêu chuẩn cho các cảm biến, hình ảnh chất lượng và phân tích dữ liệu áp suất. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm y tế, thể thao, giải pháp cải thiện giấc ngủ để giúp người sử dụng đạt được mức độ thoải mái, an toàn và hiệu quả nhất.

Bản đồ áp suất tiên tiến của máy đo áp lực cơ thể Reveal by Xsensor sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được một tấm nệm phù hợp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Máy đo áp lực cơ thể Reveal đến từ quốc gia Canada
Máy đo áp lực cơ thể Reveal đến từ quốc gia Canada

2. Chân thực không thiên vị

Máy đo áp lực cơ thể Reveal by XSensor có cảm biến động thông minh cho phép đo chính xác áp suất cơ thể cùng tính năng hiển thị hình ảnh chất lượng cao, hỗ trợ phân tích AI mang lại hiệu suất và sự thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt, loại máy này cho ra kết quả đo lường độ chính xác cao và được đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 17025. Độ ổn định của cảm biến vượt trội với hàng trăm bản ghi kết quả hoặc kiểm tra thời lượng dài mà không cần hiệu chỉnh lại.

Hơn nữa, công nghệ đo áp suất có thể mở rộng độ phân giải cảm biến nhỏ nhất là 1mm, kích thích cảm biến từ 2cm đến hơn 2m và áp suất được hiệu chỉnh trong khoảng từ 0.1 pis đến 500 pis, do đó mang đến kết quả chính xác và chân thực nhất.

Hình ảnh trực quan, sinh động
Hình ảnh trực quan, sinh động

3. Được thiết kế “chuyên biệt” cho ngành nệm

Được thiết kế và sản xuất “chuyên biệt” và trở thành giải pháp cải thiện giấc ngủ, cảm biến động thông minh giúp những sản xuất nệm thiết kế, bán lẻ và người tiêu dùng trải nghiệm chiếc giường với mức độ thoải mái nhất khi ngủ. Hệ thống đề xuất nệm Reveal với bản đồ áp suất tiên tiến sẽ giúp khách hàng lựa chọn chính xác, mang lại cho bạn trải nghiệm nhất quán và tự tin khi đi mua hàng.

  • Bán đúng nệm cho người tiêu dùng – lựa chọn nệm phù hợp với nhu cầu hỗ trợ và thoải mái của từng cá nhân.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách sử dụng hình ảnh trực quan mạnh mẽ để phân tích tư thế ngủ lành mạnh và thoải mái.
  • Phân tích dữ liệu do AI hỗ trợ cung cấp kết quả xác thực và thông tin chi tiết về bề mặt ngủ.
Máy đo áp lực cơ thể Reveal được thương hiệu XSensor phát triển dành riêng cho ngành nệm
Máy đo áp lực cơ thể Reveal được thương hiệu XSensor phát triển dành riêng cho ngành nệm

4. Không phải nơi bán nệm nào cũng có

Sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời, máy đo áp lực cơ thể Reveal by XSensor sẽ giúp bạn lựa chọn tấm nệm phù hợp với cơ thể mình. Tuy nhiên, hiện nay không phải cơ sở bán nệm nào tại Việt Nam cũng sử dụng thiết bị này để hỗ trợ khách hàng có lựa chọn nệm, gối chính xác nhất.

Thấu hiểu điều này, Vua Nệm với mong muốn bạn có giấc ngủ trọn vẹn và chất lượng đã nhập khẩu máy đo áp lực cơ thể Reveal. Hệ thống sẽ đề xuất cho khách hàng loại nệm phù hợp và hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tốt nhất. Với Reveal, khách hàng dễ dàng hình dung ra những điểm áp lực cơ thể. Từ dữ liệu thu thập được, Vua Nệm sẽ thu hẹp tìm kiếm cho bạn một chiếc nệm lý tưởng chỉ trong vài phút. Thay vì phải đặt lưng trên 10 chiếc giường mẫu, bạn chỉ cần nằm trên hai hoặc ba chiếc để tìm ra sản phẩm ưng ý.

Vua Nệm nhập khẩu máy đo áp lực cơ thể từ Canada
Vua Nệm nhập khẩu máy đo áp lực cơ thể từ Canada

Giấc ngủ chiếm ⅓ cuộc đời mỗi người và không chỉ đơn giản là mua chiếc nệm, đó là mua những giấc ngủ ngon. Máy đo áp lực cơ thể Reveal sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn lựa chọn một tấm nệm êm ái, phù hợp với phong cách ngủ của bản thân. Nhờ đó sẽ giảm thiểu sự hối hận, thất vọng về tấm nệm mà bạn đã lựa chọn.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng