Chuyên gia nệm

Tư vấn 3 cách chọn mua nệm đẹp, bền, rẻ

CẬP NHẬT 19/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Việc mua nệm là một trong những vấn đề làm nhiều người lo nghĩ, thậm chí cảm thấy khó khăn. Làm thế nào để chọn mua nệm vừa đẹp vừa bền lại vừa rẻ không phải là điều dễ dàng khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng đệm từ các thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang. Bài viết này sẽ tư vấn cho bạn một số tiêu chí quan trọng giúp bạn mua được chiếc nệm ưng ý và có giấc ngủ ngon như mong muốn!

Dù lựa chọn nệm theo tiêu chí nào, chiếc nệm đẹp, bền, rẻ cũng cần đảm bảo chất lượng để đem lại giấc ngủ trọn vẹn và bảo vệ sức khỏe người dùng:

Chiếc nệm quá mềm hay quá cứng
Chọn nệm quá mềm hay quá cứng cũng đều gây ra những tác động xấu tới xương và lưng.

Nệm mang lại sự thoải mái: là cách bạn cảm nhận sự thoải mái, êm ái khi nằm lên chiếc đệm. Chọn nệm quá mềm hay quá cứng cũng đều gây ra những tác động xấu tới xương và lưng. Nếu độ cứng quá cao có thể gây ra những điểm áp lực, tạo cảm giác khó chịu và khiến cho cột sống của bạn không duy trì được các đường cong tự nhiên trong khi bạn ngủ, gây đau nhức, mỏi.

Còn những tấm nệm quá lún, quá mềm mại sẽ bị võng dưới vùng giữa cột sống, có thể gây ra tư thế nằm sai, dẫn đến việc đau lưng. Một tấm nệm tốt phải có độ cứng đủ để nâng đỡ cột sống của bạn, có độ mềm tạo cảm giác thoải mái khi ngủ.

Nệm nâng đỡ cơ thể: đây là tiêu chí quan trọng vì tư thế nằm ngủ sẽ ảnh hưởng đến cột sống, nếu nệm không có khả năng nâng đỡ sẽ dẫn đến một số bệnh lý liên quan đến cột sống hoặc căng cơ. Vì thế nên chọn nệm có độ đàn hồi nâng đỡ cơ thể, giữ cho xương sống ở tư thế thoải mái nhất.  

Vậy làm cách nào để bạn chọn mua chiếc nệm vừa đạt tiêu chí trên vừa đẹp, bền, rẻ?

Để chọn mua nệm đáp ứng các yếu tố trên, trước khi chọn nệm bạn cầm tìm hiểu thông tin về nguồn nguyên liệu sản xuất, thương hiệu nệm cũng như các chế độ bảo hành và cuối cùng là giá thành. Vì những điều này ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm để bạn chọn mua sản phẩm ưng ý nhất!

1. Chú ý tới chất liệu nệm

Nệm cao su
Mua nệm cao su có độ đàn hồi cao và rất bền, có độ cứng vừa phải với khả năng giữ cho cột sống giữ đúng tư thế chuẩn, thoáng khí

Một số dòng nệm có độ bền cao với mức giá thành hợp lý như dòng đệm cao su, đệm lò xo, đệm foam. Nệm cao su có độ đàn hồi cao và rất bền, có độ cứng vừa phải với khả năng giữ cho cột sống giữ đúng tư thế chuẩn, thoáng khí và điều hòa thân nhiệt. 

Nệm lò xo lại có ưu điểm nổi trội là nâng đỡ cơ thể rất tốt bởi sự kết hợp của các cuộn lò xo, các lớp tiện nghi bằng cao su, mút, lưới cách nhiệt và lớp vỏ nệm được may trần cẩn thận, tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc nệm. Nệm foam lại có ưu điểm là bền, nhẹ, thoáng khí và có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.  

2. Chọn loại nệm vừa ngân sách đặt ra

Đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm được chi phí để mua được nệm giá rẻ mà đẹp. Bạn cần ước chừng ngân sách chi tiêu trước khi tới các cửa hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất! Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn không nên chọn loại nệm rẻ tiền để tiết kiệm.

Mua một chiếc nệm tốt, cho dù giá có cao một chút nhưng thời gian sử dụng được tới 10 – 20 năm tính ra vẫn rẻ hơn nhiều so với việc mua một chiếc nệm rẻ mà chỉ dùng được một vài năm, chưa kể tính đến tác hại của việc sử dụng nệm rẻ, kém chất lượng. Hãy lựa chọn nệm để mang lại những lợi ích lâu dài cho sức khỏe.

ngân sách chi tiêu
Bạn cần ước chừng ngân sách chi tiêu trước khi tới các cửa hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất

3. Mua nệm khi có chương trình khuyến mại

Giá nệm luôn cố định, thế nhưng nếu người mua thông minh và khéo léo có thể tiết kiệm được ít nhất 50% giá chiếc đệm nếu mua đệm khi có chương trình khuyến mại. Vua Nệm là hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm hàng đầu Việt Nam thường có các đợt khuyến mại nhằm tri ân khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc nệm đẹp, bền, rẻ hơn so với mức giá trên thị trường tại Vua Nệm.

Đặc biệt Vua Nệm còn đảm bảo chế độ bảo hành cho khách hàng theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền đẹp của nệm được lâu dài nhất. Một số loại nệm đẹp, bền và có các chương trình ưu đãi tốt tại Vua Nệm bạn có thể tham khảo như:

nệm cao su kim cương happy gold
Nệm cao su Kim Cương HappyGold – Bảo hành 12 Năm

Nệm cao su Kim Cương Happy Gold được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ hiện đại nên nệm không có mùi khó chịu như các dòng nệm cao su thông thường khác. Ngoài ra, bề mặt nệm được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa.  Trên thị trường hiện nay, bạn có thể mua nệm này có mức giá từ 4 triệu đồng trở lên.

nệm lò xo amando lucio
Nệm lò xo Amando Lucio – Bảo hành 10 Năm

Sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập, Chiếc nệm lò xo Amando Lucio  giúp nâng đỡ cột sống, giữ đúng tư thế người nằm, giúp lưu thông máu tốt hơn. Ngoài ra với khả năng thoáng khí cao nhờ 2 lớp đệm đỡ cách nhiệt và 2 lớp lưới không dệt sẽ không gây cảm giác nóng lưng khi ngủ lúc trời nóng bức. Bạn dễ dàng mua nệm này với mức giá trên 3 triệu đồng.

Nệm Inoac Aeroflow bền
Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard

Chiếc nệm Nhật Bản Aeroflow Standard có độ mềm vừa phải, đem đến cho người dùng cảm giác như cao su thiên nhiên với độ thoáng khí cao nên rất phù hợp với người cao tuổi. Nhờ đặc tính vượt trội như độ bền cao, đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều, đây chắc chắn sẽ là chiếc đệm lý tưởng cho nhiều người. 

Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!.

Chúc quý khách lựa chọn được sản phẩm chất lượng để có giấc ngủ trọn vẹn nhất!

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team