Chuyên gia nệm

Top 11 nệm foam 2mx2m2 chất lượng vượt trội, giá tốt nhất hiện nay

CẬP NHẬT 23/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nệm foam là các sản phẩm đang được khách hàng rất quan tâm. Nệm có giá thành vừa phải nhưng độ đàn hồi cao, êm ái và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Trong bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến các bạn top 11 nệm foam 2mx2m2 chất lượng tốt nhất, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình.

1. Nệm foam Amando Luca trà xanh than gel

Nệm foam Amando Luca trà xanh than gel là sản phẩm được cấu tạo từ 2 lớp nệm là Green Tea Foam và Charcoal Gel. Nệm có độ êm ái cao, khả năng nâng đỡ tốt, rất phù hợp cho người thích nằm nghiêng.

TOP nệm foam 2mx2m2 tốt nhất
Nệm foam Amando Luca trà xanh than gel 25cm

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp tinh chất trà xanh, gel, phần tử than nên có khả năng kháng khuẩn tốt, mùi hương nhẹ nhàng và an toàn với làn da của người dùng.

Ngoài ra, nệm còn có lớp vỏ được làm từ vải lạnh nên có bề mặt mát mẻ, tạo cảm giác thư thái, thoải mái, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm Foam Amando Luca 2mx2m2 29.499.000 đ

 

2. Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng

Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng là một mẫu nệm foam 2mx2m2 nổi bật, sở hữu nhiều ưu điểm đến từ thương hiệu nổi tiếng Goodnight. Nệm được cấu tạo bởi 2 lớp foam tỷ trọng cao, độ đàn hồi tốt và được thiết kế 3 vùng đặc biệt, giúp nâng đỡ từng vùng của cơ thể, định hình xương sống theo đường cong tự nhiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp tinh chất trà xanh, nên có khả năng kháng khuẩn tốt, đánh bay mùi hôi, hạn chế nấm mốc phát triển.

Ngoài ra, sản phẩm còn rất toàn với người dùng do sử dụng chất liệu foam đạt  tiêu chuẩn Alliance for Flexible Polyurethane Foam, Inc. của Mỹ và OeKO-Tex® 100.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Goodnight Luna 3 vùng 2mx2m2 21.300.000 đ

3. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard được sản xuất từ chất liệu Mixel Cube. Đây là chất liệu độc quyền, thường được sử dụng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ vì có độ thông thoáng cao, bền bỉ và an toàn với làn da.

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard

Bên cạnh đó, nệm còn có độ đàn hồi cao, rất êm ái, có thể nâng đỡ tối ưu nhiều vùng cơ thể, làm giảm áp lực, tạo cảm giác bồng bềnh, thoải mái, giúp người sử dụng ngủ sâu giấc hơn. 

Nhờ có nhiều tính năng vượt trội, nên sản phẩm rất phù hợp cho những người bị đau thắt lưng, đĩa đệm, gai cột sống,…vv.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Standard 2mx2m2 18.060.000 đ

 

4. Nệm foam Amando LAmore cao cấp

Nệm foam Amando LAmore cao cấp là nệm foam 2mx2m2 được cấu tạo từ 3 lớp foam cao cấp là High Resilience Foam, Pu Foam, Aero Gel Memory Foam. Đây là các lớp foam mật độ cao nên rất êm ái, độ đàn hồi tốt và có thể ôm sát từng đường cong của cơ thể.

Nệm có khả năng làm giảm các cơn đau mỏi vai gáy, đau nhức do xương khớp, làm giảm áp lực, từ đó giúp người sử dụng dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.

Bên cạnh đó, mẫu nệm foam 2mx2m2 còn có lớp vỏ được làm từ vải dệt thoi cao cấp, nên có bề mặt mềm mịn và thoáng mát và an toàn với làn da.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Amando LAmore cao cấp 2mx2m2 29.799.000 đ

 

5. Nệm foam Amando Comodo Luxury

Nệm foam Amando Comodo Luxury là sản phẩm có độ êm ái cao, phù hợp cho người nằm nghiêng và nằm sấp. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp nệm khác nhau, có thể nâng đỡ tối ưu cơ thể, giúp định hình xương sống cong tự nhiên, từ đó hạn chế các bệnh về xương sống cho người dùng.

Nệm foam Amando Comodo Luxury
Nệm foam Amando Comodo Luxury

Bên cạnh đó, đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường được bảo hành trọn đời, vì vậy khách có thể yên tâm về chất lượng.

Ngoài ra, sản phẩm còn có lớp vỏ được làm từ vải Cooling Ice, có thể cân bằng nhiệt độ, tạo cảm giác mát mẻ, giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng hơn.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Amando Comodo Luxury 2mx2m2 36.299.000 đ

 

6. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Pride cao cấp

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Pride cao cấp là sản phẩm nệm foam 2mx2m2 thuộc phân khúc cao cấp nên có chất lượng rất tốt. Nệm rất êm ái, giúp phân tán trọng lực, ôm sát từng đường cong của cơ thể, bảo vệ hệ thống khung xương tối ưu, mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho người dùng.

Bên cạnh đó, lớp áo nệm còn được làm từ vải SEAQUAL™. Đây là loại vải được áp dụng công nghệ chống nước LOTUS® và cơ chế kháng khuẩn chủ động SANITIZED®.

Ngoài ra, nệm còn cấu trúc khối lập phương nên sẽ giúp nước, hơi nóng thoát ra dễ dàng, từ đó sẽ hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Pride cao cấp 2mx2m2 56.799.000 đ

 

7. Nệm foam Tempur Sensation

Nệm foam Tempur Sensation là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Tempur. Nệm được làm từ chất liệu TEMPUR® và áp dụng công nghệ Dynamic Support hiện đại nên rất êm ái và có độ đàn hồi cực tốt, hỗ trợ chuyển động hiệu quả, Khi sử dụng, mọi người sẽ có cảm giác bồng bềnh như không trọng lực, rất phù hợp cho người thích nằm đệm mềm.

Nệm foam Tempur Sensation 2mx2m2
Nệm foam Tempur Sensation

Bên cạnh đó, nệm còn được áp dụng công nghệ CoolTouch™ nên có bề mặt mát lạnh, hấp thụ tốt phần nhiệt lượng phát ra, tạo cảm giác dễ chịu, giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ cho người sử dụng.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Tempur Elite 2mx2m2 105.000.000 đ

 

8. Nệm foam Amando Cool Gel Memory Casa

Nệm foam Amando Cool Gel Memory Casa được cấu tạo từ PU foam và Gel Memory Foam. Sản phẩm có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt, định hình tư thế ngủ tự nhiên và làm giảm các cơn đau nhức cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có lớp áo nệm được làm từ 2 lớp vải đặc biệt. Một lớp vải có bề mặt mát mẻ, thấm tốt, phù hợp cho những ngày nóng vào mùa hè ở nước ta. Mặt còn lại được làm từ vải dệt kim và vải sợi tre mềm nhẹ nên rất ấm áp và chống nấm mốc hiệu quả.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm Nệm foam Amando Cool Gel Memory Casa 2mx2m2 24.999.000 đ

9. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus được sản xuất từ 3 lớp đệm khác nhau, mang lại sự cân bằng hoàn hảo, giúp nâng đỡ khung xương hiệu quả, hạn chế các bệnh về xương sống cho người sử dụng.

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus 2mx2m2
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có độ thoáng khí cao nhờ cấu trúc lập phương của chất liệu Mixel Cube, vì vậy bề mặt sẽ luôn khô thoáng, mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái, giúp người dùng có được giấc ngủ chất lượng nhất.

Ngoài ra, nệm còn có lớp vỏ được làm từ chất liệu vải Polyester & Rayon nên có bề mặt mềm mại, êm ái và rất dễ vệ sinh.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus 2mx2m2 37.799.000 đ

10. Combo nệm gối foam Amando Pisa

Combo nệm gối foam Amando Pisa là mẫu nệm foam 2mx2m2 được cấu tạo từ nhiều lớp foam khác nhau. Nệm có độ đàn hồi chậm, giúp ôm sát từng đường cong của cơ thể. Bên cạnh đó, nệm còn có khả năng làm giảm áp lực, giúp cho cơ luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, từ đó có được giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, nệm còn được tích hợp tinh chất trà xanh nên có hương thơm nhẹ nhàng, kháng khuẩn và hạn chế nấm mốc tốt, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Combo nệm gối foam Amando Pisa 2mx2m2 16.700.000 đ

11. Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave cao cấp

Sản phẩm cuối cùng mà Vua Nệm muốn giới thiệu đến các bạn chính là Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave cao cấp. Nệm được sản xuất từ chất liệu foam Mixel Cube và lớp foam mật độ cao nên có độ đàn hồi tốt, làm giảm áp lực lên cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi nằm ngủ.

Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave cao cấp
Nệm foam Nhật Bản Aeroflow Wave cao cấp

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có bề mặt được thiết kế dạng lượng sóng, khi cử động sẽ có tác dụng như massage từ đó kích thích lưu thông máu, cải thiện sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, nệm còn có khả năng chống rung hiệu quả, hạn chế chuyển động lan truyền, nên một người cử động sẽ không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Kích thước nệm Foam 2mx2m2 Giá niêm yết 
Nệm Nhật Bản Aeroflow Wave 2mx2m2 34.399.000 đ

Trên đây là top 11 nệm foam 2mx2m2 có chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Các bạn hãy tham khảo qua 11 sản phẩm này để lựa chọn được cho mình chiếc đệm phù hợp nhất nhé.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh