Khuyến mại

Tìm hiểu nệm cao su Kim Cương giảm giá lên tới 25%

CẬP NHẬT 28/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team
Nhân dịp kỉ niệm 5 năm ra mắt thị trường, Vuanem.com – hệ thống phân phối nệm Kim Cương chính hãng tại Hà Nội có các chương trình ưu đãi lớn, chiết khấu giảm giá cực lớn lên tới 25%. Chúng tôi cam kết chương trình khuyến mại cung cấp tới Quý khách nệm Kim Cương chính hãng, không hàng giả, không hàng nhái và có giá tốt nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.
Quý khách còn chần chừ gì với khuyến mãi hấp dẫn từ Vuanem.com. Ngoài giảm giá dòng nệm cao su Kim Cương, chúng tôi còn tặng kèm quý khách nhiều phần quà giá trị cùng cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cực chất lượng.
Kim Cương Happy Gold
Nệm cao su Kim Cương HappyGold giảm giá 25%

1. Các đặc điểm nổi bậc của nệm cao su Kim Cương tại Vuanem.com

  • Nệm cao su Kim Cương được tạo nên tại sản xuất kỹ thuật hiện đại hiện đại, tiêu dùng vật liệu đã qua xử lý để loai bỏ vi trùng, chống mọi mẫu vi sinh vật nấm mốc gây hại, an toàn và bảo vệ thể lực của người dùng.
  • Nguyên liệu áo bao bọc nệm Kim Cương bên ngoài là dòng vải TC Cùng đó 25% là ni-lon và 70% là cotton. Lớp vải bao bọc nệm được lọc lựa kỹ lưỡng với nhiều sắc màu hoa văn, họa tiết trang nhã vô cùng bắt mắt đã góp vào kết cấu những tấm nệm cao su Kim Cương chất lượng , độ bền cao và ko bị lún xẹp dựa vào thời gian.
  • Nệm cao su Kim Cương chính hãng có độ cứng vừa phải, rất hợp với cơ thể, không gây đau nhức bệnh vai gáy, đau lưng, thoát khí không thể tốt hơn, thoáng mát, rất tốt cho khâu tuần hoàn máu và những bệnh nhân mắc các bệnh về bệnh vai gáy.
  • Nệm cao su Kim Cương tối đa bằng phẳng, giúp đỡ và giữ cho khung xương của người sử dụng thật êm ái khi sử dụng. nệm cao su Kim Cương rất phù hợp với thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Mặt hàng được làm ra phần nhiều từ nhiều loại bông nên nệm gọn nhẹ, được thiết kế gồm 3 mảnh bé thuận tiện cho việc gấp gọn để chuyển đi và bảo quản một thoải mái nhất.
Để hiểu thêm chi tiết về các chương trình khuyến mại của Vuanem.com và có chất lượng nhất của đầy dủ các mẫu nệm Kim Cương hàng chuẩn, xin liên hệ đường dây nóng 1800 2092 hoặc truy cập vào website của Showroom Vuanem.com.
Hệ thống luôn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn đầy nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và kiến thức về thông tin sản phẩm, luôn túc trực, sẵn sàng trợ giúp cho bạn chiếc nệm Kim Cương khuyến mãi.
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury giảm giá 25%

2. Luôn giữ nệm cao su Kim Cương bền và sạch như mới

2.1. Biện pháp bảo quản nệm cao su Kim Cương

Là người tiêu dùng thông thái bạn đã cho mình quyết định lựa chọn sản phẩm nệm cao su Kim Cương. nệm luôn mang lại cho bạn giấc ngủ thoải mái, nhẹ nhàng và sâu giấc nhất. Chọn nệm đúng đã tuyệt vời, bảo quản nệm tốt còn tuyệt vời hơn.  Nhằm nệm của gia đình bạn bền nhất, tránh nhiều biến dạng, hư hỏng, cần đảm bảo nệm được đặt ở nơi bằng phẳng.
Trong quá trình sử dụng nên thay đổi các hướng của tấm nệm để trọng lực cơ thể trên mặt nệm được đều, tránh những vùng bị lún, xẹp do nằm lâu. Đồng thời cũng nên trở lại mặt nệm trong vải bọc để tránh việc hư hỏng trên một mặt do dùng trong thời gian dài.

2.2. Phương pháp giặt tẩy, tẩy rửa nệm cao su Kim Cương

Chuẩn bị: Nước, nước soda, máy hút bụi, xà phòng.
Thực hiện:
  • Cho nước soda lên trên mặt nệm và để 25 phút. Nước soda sẽ giúp làm sạch mùi mồ hôi và các vết bụi.
  • Sau đó sử dụng máy hút bụi để tạo khô nước soda và hút sạch bụi trên nệm Kim Cương
  • Với những nệm Kim Cương có lỗ mà máy hút bụi không thiết kế sạch hết thảy, bạn Có lẽ lật mặt nệm xuống, dùng cây gậy đập nhẹ lên bề mặt. Bụi từ các lỗ và các kẽ nhỏ sẽ bị dòng bỏ dễ dàng.
  • Với những vết ố, vết bẩn tại nệm, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch mặt nệm, sau đó phơi nệm ngoài nắng hoặc chỗ thoáng gió tới khô.
  • Với những chiếc nệm cao su Kim Cương loại mỏng và bằng mút, bạn Chắc mang ra ngoài trời phơi rồi đập cho sạch bụi.
  • Với những mẫu nệm dày, bạn cần vệ sinh một phương pháp kỹ càng hơn:
Lấy khăn loại bông to hoặc nhúng ga trải nệm vào nước lã sạch rồi vắt hết nước.
Sau đó bạn trải tấm khăn ẩm lên nệm và dùng cây gậy đập lên bề mặt. Bụi ở dưới nệm bay lên sẽ bị hút vào khăn sợi bông, ga ướt, nệm của bạn sẽ sạch bụi. Làm 1 lần chưa hết, bạn có thể làm thêm 1 – 2 lần nữa theo phương pháp trên. Sau đó phơi nệm ra ngoài trời hoặc chỗ thoáng gió tới nệm thật khô.
  • Với các vết bẩn là vết máu hay nước tiểu
Bạn chắc làm sạch bằng dung dịch ôxy già, sau đó phơi khô hoặc tạo khô bằng máy hút bụi, máy sấy hay quạt.
  • Phơi nệm
Không nên phơi hoặc để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào nệm cao su Kim Cương.
Trong trường hợp  nệm bị ướt, nên đặt nệm thẳng đứng, phơi khô bằng gió.
Nên đính kèm hết dây kéo khi giặt vỏ nệm (có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy).
không đặt nệm gần những thiết bị tỏa nhiệt, những chất độc hại dễ cháy nổ.
Vuanem.com còn nhận đặt mặt hàng các kích cỡ khác theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài việc thanh toán trực tiếp, Cửa hàng chấp nhận trả tiền các mẫu thẻ thị trường nội địa và quốc tế: Visa, Mastercard, Jcb, UnionPay, Banknetvn, Smartlink, Vnbc…tại Siêu Thị Nệm hoặc nhà quý khách.
Hãy đến ngay với Vuanem.com để nhận được các ưu đãi lớn tuyệt nhé.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team