Khuyến mại

Cuối năm “Thu cũ đổi mới” chăn ga gối dành riêng cho khách hàng thân thiết

CẬP NHẬT 23/11/2023 | BỞI Hương Lăng

Cuối năm đã cận kề, Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Thu Cũ Đổi Mới” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Đây là dịp để khách hàng thay mới chăn, ga, gối chất lượng & êm ái cho mình và những người thân yêu. 

Chương trình "Thu cũ đổi mới" chăn ga gối dành riêng cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Chương trình “Thu cũ đổi mới” chăn ga gối dành riêng cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, khách hàng khi mang bất kỳ sản phẩm chăn, ga, gối cũ bằng vải ra cửa hàng Vua Nệm được trợ giá 10% khi mua mới chăn ga và phụ kiện (chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm, ngoại trừ sản phẩm Kim Cương và Liên Á). Ưu đãi này còn được áp dụng sau giá khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm cực nhiều khi thay chăn, ga, gối.

Sản phẩm sau khi được thu lại, Vua Nệm sẽ phân loại để làm từ thiện. Đối với những sản phẩm rách, bẩn và không thể tái sử dụng, Vua Nệm sẽ phối hợp với các công ty về môi trường để tiêu huỷ sản phẩm theo đúng quy định. 

Đặc biệt, không giới hạn số lần tham gia chương trình. Đây là cơ hội làm mới phòng ngủ bằng những sản phẩm phụ kiện chất lượng. Ngay dưới đây, Vua Nệm sẽ giới thiệu đến Quý khách TOP bộ chăn ga gối nệm đang chạy nhất tại cửa hàng: 

  1. Bộ ga chun chần AMD Modal màu MD1 5 chi tiết
  2. Bộ ga chun Amando Lily
  3. Bộ Ga chun AMD Erica tencel màu M31
  4. Chăn chần AMD Erica tencel đa họa tiết
  5. Chăn chần AMD Bliss tencel

Mọi thắc mắc về chương trình mời khách hàng liên hệ trực tiếp hotline 1800 2092 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và giải đáp. Chúc Quý khách có những giây phút mua sắm tuyệt vời!

XEM CỬA HÀNG GẦN NHẤT

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng