Tin về Vua Nệm

Talk show – Làm nóng chuyện giường nệm cho các cặp đôi lấy nhau lâu ngày

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Hôn nhân đã lâu và bản cảm thấy những bộn bề, lo toan thường ngày khiến cho hai bạn bỗng trở nên xa cách. Không còn những lời nói, cử chỉ lãng mạn dành cho nhau như hồi mới cưới. Bạn bắt đầu băn khoăn và đặt ra một dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của chính mình. Vậy, những dấu hiệu nào khiến cho bạn phải lưu tâm và tìm cách làm nóng chuyện giường nệm ngay lập tức. 

1. Dấu hiệu không còn kết nối thể xác và tinh thần khiến bạn muốn làm nóng chuyện giường nệm

đánh mất đi những âu yếm
Bạn đã đánh mất đi những âu yếm dịu dàng, không còn những ham muốn

Thật là khó khăn để có những cảm xúc, những gắn bó như trước đây. Bạn đã đánh mất đi những âu yếm dịu dàng, không còn những ham muốn khi ở bên nhau trong vấn đề chuyện giường nệm. Đây là điều cho thấy cả hai đang ở bên bờ vực đổ vỡ, không còn cảm nhận hạnh phúc của đời sống vợ chồng.

2. Dấu hiệu cứ so sánh hiện tại với quá khứ thúc đẩy phải làm nóng chuyện giường nệm

Trong những ngày đầu bên nhau bao giờ cũng là những khoảnh khắc đẹp nhất, những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên! Tuy nhiên rất khó để giả vờ nói rằng mọi thứ không thay đổi, bắt đầu đi vào thực tế của cuộc sống. Nếu so sánh với quá khứ, cho thấy bạn chưa hài lòng với hạnh phúc hiện tại. Nhũng lúc này bạn nên nghĩ ngay đến cách hâm nóng “chuyện giường nệm”.

Dấu hiệu cứ so sánh hiện tại với quá khứ
Dấu hiệu cứ so sánh hiện tại với quá khứ thúc đẩy phải làm nóng chuyện giường nệm

3. Bạn cần làm nóng chuyện giường nệm nếu cả hai giảm dần tần suất giao tiếp 

Mất đi những ham muốn và niềm tin gần như là dấu hiệu cho thấy sự đổ vỡ. Giao tiếp là chìa khóa để có mối quan hệ lành mạnh và hạnh phúc. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái để trao đổi những vấn đề cùng nhau, bạn đã nhàm chán ?? Câu trả lời là bạn đã không còn hạnh phúc với người bạn đời nữa !

4. Thường tránh mặt – Cần phải làm nóng chuyện giường nệm ngay!

Nếu người bạn đời mời bạn đi ra ngoài để nói lời xin lỗi… nhưng bạn lại có những lời từ chối tế nhị hơn. Nếu mất đi những quan tâm lẫn nhau mà muốn dành thời gian cho bạn bè, xem tivi, ngồi một mình là dấu hiệu của chán chường, bất hạnh… đang xâm chiếm tâm hồn bạn.

nếu mất đi những quan tâm lẫn nhau thì cần hâm nóng chuyện giường nệm
Nếu mất đi những quan tâm lẫn nhau mà muốn dành thời gian cho bạn bè, xem tivi, ngồi một mình

5. Hâm nóng chuyện giường nệm ngay nếu cả hai không có những nổ lực để cải thiện mối quan hệ

Khi mối quan hệ đã có những rạn nứt và cả hai không còn hạnh phúc bên nhau thì có 2 giải pháp: hoặc đóng lại trang sách hoặc tìm ra giải pháp để hồi sinh, để làm sống lại tình yêu ban đầu và đoàn tụ bên nhau.

Nếu bạn không đủ sức để đấu tranh, không muốn đáp lại những nổ lực hàn gắn của người bạn đời để cải thiện mối quan hệ, tốt hơn nên đặt dấu chấm hết !!!

Nhưng chắc chắn là không ai muốn đặt một dấu chấm hết cho điều mà mình đã dành cả tuổi thanh xuân, tâm tư và tình cảm. Vậy làm sao để hâm nóng chuyện “giường nệm” của đôi bạn? 

Tại talkshow “Làm nóng chuyện “giường nệm” cho cặp đôi lấy nhau lâu ngày” sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi đó. 

– Thời gian: 20h00 ngày 18/10/2018

– Địa điểm: Vua Nệm 808 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Talkshow sẽ được livestream trực tiếp trên fanpage Vua Nệm: https://www.facebook.com/vuanem.vn/

Khách mời tham dự:

– MC Thảo Vân

– Diễn viên, NSƯT Chiều Xuân

– Nhân viên văn phòng Hà Mai

——————–

ĐẶC BIỆT

01 Phần quà là 01 bộ ga chun Amando Modern trị giá 650.000đ dành cho khách hàng may mắn trúng thưởng minigame trực tiếp tại buổi Talkshow “Làm nóng chuyện giường nệm cho các cặp đôi lấy nhau lâu ngày”

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team