Sức khỏe giấc ngủ

[Góc Review] Thay đổi cuộc sống sau khi quyết định đổi đệm – Trải nghiệm của 1 khách hàng đang sử dụng nệm lò xo cao cấp!

CẬP NHẬT 01/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Dưới đây là review của khách hàng sau khi quyết định đổi nệm, mời bạn đọc nhé!

————————————————————————————

1. Review của khách hàng sau khi quyết định đổi nệm

”Tôi đã thay đổi cả cuộc sống chỉ sau quyết định đổi đệm

Trước đây, cũng như đa số mọi người, tôi vẫn nghĩ nằm đệm cứng như đệm bông ép là tốt. Tình cờ một lần được cơ quan cho đi nghỉ tại khách sạn cao cấp 4 sao ở Vũng Tàu, phòng ngủ của khách sạn dùng loại đệm rất êm, đêm đó tôi đã ngủ rất ngon giấc, sáng dậy tinh thần thoải mái và cảm thấy người nhiều năng lượng hơn hẳn.

Thực sự tôi chưa bao giờ được nằm ngủ trên chiếc đệm êm ái và thoải mái như vậy. Ngày hôm sau, tôi đã quyết tâm tìm hiểu và được biết các khách sạn từ 4 sao trở lên đều sử dụng đệm lò xo cao cấp. Tôi được một người bạn giới thiệu đến cửa hàng Dem.vn để được tư vấn thêm về các loại đệm.

Review trải nghiệm nệm
Cảm giác thư thái, thoải mái khi nằm nệm lò xo Amando

Đến cửa hàng, được nhân viên của Dem.vn tư vấn tôi mới vỡ ra được nhiều điều mà trước đây tôi cứ nghĩ không phải vấn đề quan trọng. Việc chọn cho mình một chiếc đệm phù hợp là rất quan trọng vì giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời, và quan điểm nằm đệm cứng tốt cho sức khỏe là hoàn toàn sai lầm. Bởi vì đệm quá cứng sẽ gây nhiều áp lực lên các điểm tiếp xúc của cơ thể với đệm, làm hạn chế lưu thông tuần hoàn máu khi ngủ.

2. Review của khách hàng khi trải nghiệm nằm ngủ trên nệm lò xo Amando

Sau khi nghe tư vấn về các loại đệm, tôi đã quyết định mua cho mình một chiếc đệm lò xo Amando. Ngay hôm đó tôi đã được ngủ trên chiếc đệm mới, cảm giác rất thoải mái, êm ái như hôm được đi nghỉ ở khách sạn.

Review trải nghiệm nệm lò xo Amando
Review trải nghiệm nệm lò xo Amado

Nệm lò xo cao cấp Amando mang lại cảm giác thư giãn như được nghỉ dưỡng tại khách sạn. Phải nói rằng, từ ngày quyết định đổi đệm, sau mỗi ngày làm việc căng thẳng, về nhà được ngủ trên chiếc đệm lò xo Amando tôi như được tiếp thêm năng lượng, bắt đầu ngày mới với tâm trạng vui vẻ hơn và làm việc hiệu quả hơn rất nhiều. Ngay sau đó một tháng, vì làm việc năng suất hơn tôi đã được sếp tăng lương. Đúng là cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều sau quyết định đổi đệm”

Sản phẩm tại Vua Nệm
Sản phẩm tại Vua Nệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team