Khuyến mại

Vua Nệm: Lương Tinh Tinh Sale Linh Đình, khuyến mãi lên đến 55%

CẬP NHẬT 06/08/2022 | BỞI Tôn Vân

Vua Nệm triển khai chương trình khuyến mãi “Lương Tinh Tinh Sale Linh Đình” giảm giá lên đến 55% cho sản phẩm nệm & phụ kiện giấc ngủ.

1. Thời gian diễn ra chương trình “Lương Tinh Tinh Sale Linh Đình”

Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 18 đến 31-03-2022, mời Quý khách tìm kiếm cửa hàng Vua Nệm gần nhất tại đây và nhanh chân đến lựa chọn món quà chính hãng và chất lượng nhất.

Lương tinh tinh, sale linh đình
Khuyến mãi “Lương tinh tinh, sale linh đình”

2. Chi tiết chương trình khuyến mãi “Lương Tinh Tinh Sale Linh Đình”

2.1. Nệm lò xo Amando Primo

Lấy cảm hứng từ phong cách Italia, nệm lò xo Amando Primo với thiết kế sang trọng phù hợp với những căn hộ, chung cư cao cấp hoặc những căn phòng ngủ hiện đại.

Amando Primo sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng, có tác dụng nâng đỡ 3 vùng riêng biệt của cơ thể. Điều đó sẽ hạn chế tối đa việc gây ảnh hưởng với người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm. Thêm vào đó, phủ trên hệ thống lò xo là 2 lớp PU foam dày 16mm và 30mm tạo sự êm ái và hỗ trợ cơ thể tối đa.

2.2. Nệm Aeroflow Wave

Hãy trải nghiệm thử dòng nệm Aeroflow Wave, bạn sẽ được cảm nhận một cách trọn vẹn sự diệu kỳ của Mixel Cube đang nhẹ nhàng massage cơ thể. Chất liệu bổ sung cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le, giúp phân đều áp lực và tạo sự thư giãn, dễ chịu cho người nằm trong suốt đêm dài.

Áo nệm sử dụng loại vải có thành phần Viscose (Một loại chất liệu thuộc chất cellulose được chiết xuất từ tre, nứa hoặc bột cây thông qua quá trình xử lý thành phẩm) rất thoáng mát, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ.

2.3. Nệm Aeroflow Fit Plus

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus có độ thoáng khí cao nhờ lớp Mixel Cube với cấu tạo tổ hợp dạng khối lập phương nhỏ kết hợp cùng lớp Base Foam với cấu trúc Profile Cutting (lượn sóng). Điều này giúp không khí và mồ hôi dễ dàng lưu thông, tránh tình trạng nấm mốc kể cả trong thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam.

Lớp áo nệm được đặc biệt thiết kế bằng loại vải dệt nhằm mang lại cảm giác chân thực nhất. Cảm giác mềm mại đến ngay từ lần đầu chạm tay và theo bạn trong giấc ngủ mỗi đêm.

Nệm Aeroflow Fit Plus
Nệm Aeroflow Fit Plus

2.4. Nệm foam Goodnight Eva

Nếu bạn không có sở thích nằm các loại nệm cứng như bông ép, Goodnight Eva sẽ là lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm được làm từ chất liệu Foam Rebond tỷ trọng cao, mang lại cho bạn cảm giác êm ái, mềm mại hơn dòng nệm bông ép truyền thống. Tuy mềm mại hơn, nhưng nệm vẫn có khả năng nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau.

Nệm foam Goodnight Eva
Nệm foam Goodnight Eva

2.5. Nệm foam Goodnight Luna

Nệm Goodnight Luna được cấu tạo bởi 2 lớp Foam clean & pure có tỷ trọng cao, tạo sự vững chãi nhưng vẫn êm ái để ôm sát đường cong cơ thể. Đặc biệt, lớp Foam tinh chất trà xanh có tác dụng khử khuẩn, hạn chế nấm mốc phát triển, mang đến cho bạn giấc ngủ trong lành, thanh khiết.

Vỏ nệm là sự kết hợp của lớp vải thun dày dặn cùng lớp vải 3D thông thoáng, thoát ẩm nhanh, không gây hầm bí cho người nằm và gia tăng độ êm ái cho chiếc nệm.

Nệm foam Goodnight Luna
Nệm foam Goodnight Luna

2.6. Nệm foam Aeroflow Pride

Nệm Foam Aeroflow Pride với cấu trúc foam đa tầng mang đến sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm. Sản phẩm có khả năng phân tán và giải phóng áp lực đồng đều sẽ giúp bạn và cả gia đình chìm vào giấc ngủ ngon mà không sợ bị nhức mỏi cơ thể trong suốt đêm dài.

Nệm foam Aeroflow Pride
Nệm foam Aeroflow Pride

2.7. Nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro sử dụng hệ thống lò xo túi với khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt là đầu, vai, hông, đầu gối & chân, hạn chế mức độ tối đa việc ảnh hưởng đến người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên nệm.

Bao bọc hệ thống lò xo là chất liệu Foam cao cấp được tạo nên bởi PU Foam, Memory Foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. Đặc tính Cool Gel đến từ lớp Foam sẽ giúp bề mặt nệm luôn thoáng mát, chống lại các vi khuẩn tích tụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. Thêm vào đó, lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ tối đa đường cong cơ thể, giữ cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhất.

Nệm lò xo Amando Faro
Nệm lò xo Amando Faro

2.8. Giường gỗ Baya Kitka

Là một thiết kế giường ngủ thuộc thương hiệu Baya, giường gỗ Baya Ali có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ làm xiêu lòng người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên. Giường có tông màu nổi bật của gỗ thông vàng, đem đến vẻ đẹp mộc mạc và tự nhiên cho không gian phòng ngủ. Để kết hợp cùng với chất liệu gỗ cứng nhắc, Baya Ali được điểm thêm những thanh gỗ dọc, tạo cảm giác trẻ trung hơn.

Giường gỗ Baya Kitka
Giường gỗ Baya Kitka

2.9. Phụ kiện xịn – Giá cực mịn

Ngoài ra, tại chương trình khuyến mãi còn có rất nhiều các loại phụ kiện giấc ngủ như chăn ga gối, chiếu điều hòa… đang được giảm giá hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn:

Bộ phủ Amando Dream
Bộ phủ Amando Dream
Ruột gối Doona Promo
Ruột gối Doona Promo
Gối và ruột chăn lông vũ Doona
Gối và ruột chăn lông vũ Doona
Topper Amando thoáng khí
Topper Amando thoáng khí

Là một thiết kế giường ngủ thuộc thương hiệu Baya, giường gỗ Baya Ali có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ làm xiêu lòng người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Giường có tông màu nổi bật của gỗ thông vàng, đem đến vẻ đẹp mộc mạc và tự nhiên cho không gian phòng ngủ. Để kết hợp cùng với chất liệu gỗ cứng nhắc, Baya Ali được điểm thêm những thanh gỗ dọc, tạo cảm giác trẻ trung hơn.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân