Tin về Vua Nệm

Ngủ trước trả sau cùng EasyGop, mua nệm trả góp lãi suất 0%

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nhằm hỗ trợ khách hàng đang có nhu cầu mua nệm nhưng lại gặp khó khăn về vấn đề tài chính, Vua Nệm hiện đang hợp tác với ứng dụng mua sắm nội thất trả góp EasyGop triển khai chương trình ”Ngủ trước trả sau“, mua nệm trả góp lãi suất 0%.  Chương trình này sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu sản phẩm nệm tốt cho sức khỏe mà không lăn tăn về “túi tiền”.

Thay vì “hụt hơi” trả một khoản tiền lớn ngay lập tức để mua nệm, giờ đây, hình thức trả góp 0% theo kỳ hạn cùng EasyGop sẽ giúp quý khách xua tan nỗi lo tài chính để “đầu tư” cho bản thân sản phẩm sức khỏe giấc ngủ chất lượng chính hãng tại Vua Nệm. 

Mua nệm trả góp
Mua nệm trả góp đơn giản dễ dàng

Hình thức mua nệm trả góp 0% lãi suất áp dụng duy nhất cho 2 sản phẩm: nệm foam Amando Luca cao cấp và Combo nệm foam Amando Pisa. Cụ thể, khi mua 1 trong 2 dòng nệm trên, quý khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình “Ngủ trước trả sau” của EasyGop với kỳ hạn linh hoạt từ 3-6 tháng.

Mua nệm trả góp với sản phẩm từ thương hiệu Amando
Mua nệm trả góp với sản phẩm từ thương hiệu Amando
Mua trả góp sản phẩm nệm Foam Amando Pisa
Mua trả góp sản phẩm nệm Foam Amando Pisa

Vua Nệm cam kết quý khách tham gia chương trình ”Ngủ trước trả sau“ sẽ được mua các sản phẩm nệm trên với số tiền ngang bằng giá niêm yết tại hệ thống cửa hàng Vua Nệm. Các hình thức mua sắm trả góp 0% qua EasyGop bao gồm: 

1. Mua nệm trả góp qua ứng dụng EasyGop 

EasyGop là ứng dụng mua sắm nội thất cho phép khách hàng thanh toán đơn hàng bằng hình thức trả góp. Cụ thể, khi mua sắm thông qua EasyGop, quý khách điền lại thông tin cá nhân để được EasyGop xét duyệt trả góp. Sau đó, quý khách có thể ra cửa hàng đối tác của EasyGop để kiểm tra và mua sản phẩm hoặc yêu cầu vận chuyển đến tận nhà.

Với hình thức mua sắm tiện lợi trên, quý khách có thể nhanh chóng sở hữu món đồ mình yêu thích và thanh toán các khoản trả sau tiện lợi bằng việc chuyển khoản cho EasyGop theo định kỳ, lãi suất 0%. Chương trình mua sắm nệm trả góp lãi suất 0% qua EasyGop thực hiện như sau: 

Bước 1: Tải ứng dụng mua sắm nội thất EasyGop 

Bước 2: Chọn chiếc nệm êm ái, kích thước, độ dày theo mong muốn của bạn 

Bước 3: Điền thông tin cá nhân để EasyGop xét duyệt trả góp 

Bước 4: Khi được duyệt đơn hàng trả góp thành công, bạn có thể ra cửa hàng rinh nệm hoặc chỉ đơn giản chờ nệm được vận chuyển đến tận nhà.

Bước 5: Thanh toán khoản trả sau tiện lợi bằng chuyển khoản trực tiếp cho EasyGop theo kỳ hạn.  

 2. Mua nệm trả góp trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm 

Áp dụng cho quý khách mua 1 trong 2 sản phẩm nệm  foam Amando Luca cao cấp và Combo nệm foam Amando Pisa trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm. Nếu quý khách có nhu cầu tham gia chương trình “Ngủ trước, trả sau” của EasyGop, vui lòng thông báo với nhân viên cửa hàng để được hướng dẫn chi tiết.   

———

 

Vậy là từ nay, quý khách chỉ cần trả một phần tiền là đã có thể mua nệm trả góp rồi. Số tiền còn lại, quý khách sẽ được EasyGop hỗ trợ cho trả góp lãi suất 0%. Qúa tiện lợi và nhanh chóng, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay chiếc nệm yêu thích về nhà phải không nào?

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team