Tin về Vua Nệm

“Mùa Giáng Sinh, Rinh Deal Khủng” – Ưu đãi tháng 12 cùng Vua Nệm

CẬP NHẬT 02/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ơn giời, ưu đãi tháng 12 đây rồi! Trước khi khép lại năm 2019, hãy cùng Vua Nệm bùng nổ mua sắm cú chót với loạt chương trình khuyến mãi khủng, hứa hẹn mang đến quý khách một mùa Giáng Sinh ngập tràn deal tốt và cơ hội mua sắm Nệm & Chăn Ga Gối chất lượng giá hời cùng nhiều quà tặng đi kèm. 

Từ ngày 1/12/2019 đến 31/12/2019, đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi, ưu đãi tháng 12 hấp dẫn sau đây tại Vua Nệm: 

1. Ưu đãi  tháng 12 – Chương trình “Mua 1 tặng 1” 

Chương trình ưu đãi tháng 12 này sẽ áp dụng cho 3 dòng sản phẩm: Nệm lò xo Amando Orlando, Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa và Nệm lò xo Amando Lucio. Cụ thể, với bất kỳ đơn hàng mua nệm nào trong 3 dòng sản phẩm trên, quý khách sẽ được tặng một chiếc nệm cùng size hoặc nhỏ hơn. Chi tiết chương trình xem tại đây 

ưu đãi tháng 12 nệm lò xo amando orlando
Nệm lò xo Amando Orlando
ưu đãi tháng 12 Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa
Nệm Cool Gel Memory Foam Amando Casa
ưu đãi tháng 12 Nệm lò xo Amando Lucio
Nệm lò xo Amando Lucio

2. Ưu đãi tháng 12 – Chương trình “Mua nệm tặng giường” 

Chương trình ưu đãi tháng 12 này áp dụng cho 3 dòng sản phẩm: nệm cao su Amando, nệm foam Aeroflow và nệm lò xo Dunlopillo. Cụ thể, với bất kỳ đơn hàng mua nệm nào thuộc 3 dòng sản phẩm trên, quý khách sẽ được tặng 1 giường GOBY (áp dụng cho khách hàng miền Bắc) hoặc BAZA (áp dụng cho khách hàng miền Nam). Chi tiết chương trình xem tại đây

ưu đãi tháng 12 nệm cao su Amando
Nệm cao su Amando
ưu đãi tháng 12 nệm foam Aeroflow
Nệm foam Aeroflow
ưu đãi tháng 12 nệm lò xo DUNLOPILLO WILLIAM
Nệm lò xo Dunlopillo

3. Ưu đãi tháng 12 – Chương trình “Đổi nệm cũ giá 5 triệu” 

Cụ thể, Vua Nệm sẽ mua lại tất cả nệm cũ bất kể chủng loại, kích thước, tình trạng sử dụng… với giá 5.000.000đ và khoản tiền này sẽ được giảm giá trực tiếp ngay trên hóa đơn của khách hàng khi mua một trong 3 dòng nệm gồm: 

  • Đệm Foam Cool Gel Memory Amando Casa
  • Đệm lò xo Amando Orlando 
  • Đệm Aeroflow Inoac AEROFLOW Wave 

Chi tiết chương trình xem tại đây 

Bên cạnh 3 chương trình ưu đãi tháng 12 lớn này, các “tín đồ giấc ngủ” sẽ không khỏi mê mẩn với với loạt ưu đãi “deal” đứng khác tại Vua Nệm:

(Click vào từng link trên để xem chi tiết sản phẩm và mua sắm)

——

VUA NỆM – Hệ thống bán lẻ Nệm và Chăn Ga Gối lớn nhất Việt Nam, với hệ thống các cửa hàng tại 23 Tỉnh – Thành trên toàn quốc, chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Hanvico, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona,… Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.  

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team