Nhà hay

Top 7 mẫu giường 1m2 gỗ đẹp, đơn giản đáng mua nhất 2023 tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Chất liệu gỗ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cùng độ bền bỉ tuyệt vời nên giường gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Giường gỗ 1m2 là mẫu giường có kích thước nhỏ nhất trong số những sản phẩm giường hiện có trên thị trường. 

Nó được biết đến là loại giường đơn, chủ yếu dành cho một người nằm; trong nhiều trường hợp thì nó cũng được sử dụng cho những gia đình có hai con nhỏ. Ở bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giới thiệu với các bạn 7 mẫu giường 1m2 gỗ có thiết kế đơn giản nhưng đẹp tinh tế đáng mua nhất 2023 tại Vua Nệm.

Giường 1m2 gỗ
Giường gỗ 1m2 là mẫu giường có kích thước nhỏ nhất trong số những sản phẩm

1. Những ưu điểm của giường 1m2 chất liệu gỗ

Với mẫu giường gỗ 1m2 dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì chúng đều có những đặc tính ưu việt và nổi trội hơn nhiều loại chất liệu khác. Các sản phẩm giường gỗ đơn sở hữu những ưu thế mà những mẫu giường khác không thể có được. Đó là:

1.1. Kích thước nhỏ gọn cho phòng ngủ gọn gàng, rộng rãi hơn

Giường ngủ đơn luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp, không gian hạn chế. Với kích thước nhỏ nhắn, giường có kích thước 1m2 mang đến sự gọn gàng, tiết kiệm diện tích không gian, giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi, thoáng mát và thoải mái hơn. Sản phẩm giường nằm 1m2 giải quyết vấn đề về diện tích phòng ngủ  hoàn hảo, bạn sẽ không còn phải lo lắng nếu phòng ngủ quá nhỏ.

Giường ngủ đơn 1m2
Giường ngủ đơn luôn là lựa chọn tối ưu nhất cho những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp

Chính vì sự thanh thoát, gọn gàng mà giường ngủ 1m2 rất phù hợp với những bạn trẻ “độc thân vui tính” hay những bạn nhỏ trong gia đình. Giường dành cho một người nằm mang đến sự thoải mái, rộng rãi và dễ chịu, đem lại những giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

1.2. Phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất phòng ngủ 

Hầu hết các mẫu giường ngủ đơn hiện nay đều có phong cách thiết kế hiện đại với các chi tiết tối giản thay vì sự trang hoàng, cầu kỳ và lộng lẫy. Giường ngủ đơn 1m2 đơn giản sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn sự ngăn nắp, trang nhã, lịch sự. Đây là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất trong phòng ngủ. Không hề xa hoa, “hầm hố” mà toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế, thể hiện được gu thẩm mỹ hiện đại của người sở hữu.

Ngoài ra, với chiếc giường được loại bỏ mọi chi tiết rườm rà và “làm màu” dư thừa, mọi người có thể dễ dàng trang trí và bày biện thêm những vật dụng xung quanh để tạo cá tính riêng, thế giới riêng cho chính mình.

Giường ngủ đơn 1m2
Giường ngủ đơn 1m2 đơn giản sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn sự ngăn nắp, trang nhã, lịch sự

1.3. Giường ngủ 1m2 có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng

Không phải ai, gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế khá giả nên giường ngủ giá rẻ là ưu tiên của rất nhiều người. Các mẫu giường 1m2 thường có giá thành rất phải chăng, so với nhiều mẫu giường khác thì chúng có giá thấp hơn. Vì vậy, giường đơn giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ những gia đình có thu nhập trung bình đến những người dư giả về tài chính.

Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng không phải vì vậy mà giường ngủ 1m2 không đảm bảo chất lượng. Ngược lại, với chất liệu gỗ cao cấp, sản phẩm này hoàn toàn bền chắc và đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng, kỹ thuật và tuổi thọ cao; vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo sự bền đẹp.

Xem thêm: 20+ mẫu giường ngủ hiện đại được ưa thích nhất hiện nay

mua giường gỗ 1m2
Các mẫu giường 1m2 thường có giá thành rất phải chăng

2. Bí quyết lựa chọn giường 1m2 phù hợp với mọi đối tượng người dùng

2.1. Chọn giường 1m2 có thiết kế tương đồng với phong cách phòng ngủ

Phòng ngủ có thiết kế như thế nào thì giường ngủ nên có thiết kế tương tự. Nghĩa là phòng ngủ có phong cách đơn giản thì nên chọn giường có kiểu dáng đơn giản và tối ưu các chi tiết thiết kế dư thừa. 

Nếu phòng ngủ được trang hoàng hoành tráng, lộng lẫy thì một mẫu giường nằm 1m2 có hoa văn, họa tiết phức tạp, cầu kỳ và trau chuốt tỉ mỉ trong từng đường nét, toát lên sự sang trọng và quý phái sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Sự phù hợp giữa thiết kế phòng ngủ và giường ngủ sẽ tạo sự hài hòa cho không gian, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi bước vào phòng ngủ. Mặt khác, người nằm sẽ cảm thấy thư giãn hơn, ngủ ngon giấc hơn.

giường gỗ 1m2 x 2m
Nếu phòng ngủ được trang hoàng hoành tráng, lộng lẫy thì một mẫu giường 1m2 gỗ nằm có hoa văn, họa tiết phức tạp, cầu kỳ

2.2. Lựa chọn giường 1m2 có giá thành phù hợp và theo chất liệu gỗ

Chất liệu gỗ để chế tạo giường 1m2 có hai loại chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ ép (còn gọi là gỗ công nghiệp). Cùng với hai loại gỗ này sẽ có rất nhiều loại chất liệu gỗ khác nhau như: gỗ sồi, gỗ thông, gỗ keo, gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ tần bì hay óc chó…

Các loại gỗ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau, nên việc lựa chọn loại gỗ nào cũng cần xem xét dựa trên giá thành của giường. Những loại gỗ cao cấp có thể kéo giá giường lên cao tới hàng chục triệu đồng, trong khi những mẫu gỗ thông thường và phổ biến sẽ có giá chỉ vài triệu đồng.

Ngoài ra, giường gỗ công nghiệp 1m2 có giá thấp hơn khá nhiều so với loại giường gỗ tự nhiên; khi lựa chọn giường ngủ 1m2 các bạn cũng nên lưu ý đặc điểm này. Tất nhiên, nếu có đủ khả năng kinh tế thì nên lựa chọn giường gỗ tự nhiên 1m2, vì chúng có độ bền vượt trội hơn so với gỗ công nghiệp.

giường gỗ keo 1m2
Giường gỗ công nghiệp 1m2 có giá thấp hơn khá nhiều so với loại giường gỗ tự nhiên

2.3. Lựa chọn mẫu giường 1m2 có màu sắc phù hợp

Màu sắc của gỗ chế tạo giường cũng là một yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn giường ngủ loại 1m2. Bởi màu sắc không chỉ ảnh hưởng tới toàn bộ không gian và tính thẩm mỹ, sự hài hào của phòng ngủ mà còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của người dùng. 

Màu sắc phù hợp với sở thích và tone màu sắc chung của cả căn phòng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và có giấc ngủ trọn vẹn hơn.

Xem thêm: Bí quyết chọn mua giường gỗ đẹp và chất lượng

3. Top 7 mẫu giường 1m2 gỗ đẹp, đơn giản đáng mua nhất tại vua nệm 2020

giường gỗ sồi nga 1m2
Giường ngủ gỗ 1m2 tại Vua Nệm bắt nhịp với xu hướng thẩm mỹ và thị hiếu của người tiêu dùng

Giường ngủ gỗ 1m2 tại Vua Nệm bắt nhịp với xu hướng thẩm mỹ và thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại, với phương châm: đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Hãy cùng “điểm mặt” top 7 mẫu giường 1m2 gỗ đẹp, phong cách tối giản, đáng mua nhất hiện nay.

3.1. Mẫu giường ngủ gỗ 1m2 Baya Albany

Mẫu giường gỗ Baya Albany
Mẫu giường gỗ Baya Albany

Mẫu giường ngủ 1m2 chất liệu gỗ đẳng cấp nhất tại Vua Nệm hiện nay phải nói đến là giường gỗ Baya Albany. Sản phẩm sở hữu tone màu veneer nâu đậm mang tới sự trầm ấm và sang trọng cho không gian phòng ngủ. Chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp càng khẳng định đẳng cấp vượt trội của mẫu giường đơn này. 

Đồng thời, gỗ sồi tự nhiên cũng tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn và bền bỉ tối ưu cho giường ngủ, nâng đỡ trọng lượng người và nệm một cách vững chãi. Giường được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, không độc tố và hóa chất gây hại rất an toàn với sức khỏe con người.

Giá tham khảo: 6.490.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-albany.html

3.2. Mẫu giường 1m2 Baya Harris

Mẫu giường Baya Harris
Mẫu giường Baya Harris

Thêm một mẫu giường ngủ gỗ đến từ thương hiệu Baya –  mẫu Baya Harris. Sản phẩm là sự kết hợp giữa chất liệu gỗ công nghiệp MDF & gỗ sồi cao cấp phủ lớp veneer. Khác với mẫu giường Baya Albany, mẫu Baya Harris này có màu gỗ sáng tự nhiên cho căn phòng trở nên thanh thoát, trang nhã và hiện đại hơn.

Thiết kế giường đơn giản với khung gỗ chắc chắn, vừa tạo nên sự tinh tế cho phòng ngủ vừa đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và sự an toàn cho người dùng. Mẫu giường ngủ này cũng rất đảm bảo an toàn cho người nằm với khả năng nâng đỡ trọn vẹn cơ thể và nệm giường với cân nặng lên đến hàng trăm kilogam. Mùi hương từ gỗ cũng giúp người nằm cảm thấy dễ chịu hơn khi nằm ngủ, cho giấc ngủ ngon lành.

Giá tham khảo: 5.990.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-harris.html

3.3. Giường ngủ gỗ 1m2 Amando Cherry

Mẫu giường Amando Cherry
Mẫu giường Amando Cherry

Amando không chỉ được biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăn, ga, gối, đệm, phụ kiện giường nằm; nhà sản xuất này còn sở hữu những sản phẩm giường ngủ chất lượng cao, thiết kế thời thượng. Trong đó, giường gỗ Amando Cherry là một sản phẩm giường nằm điển hình của thương hiệu này.

Giường ngủ này được chế tạo từ gỗ cao su kết hợp với gỗ ép MDF chất lượng cao, cho sản phẩm thêm phần chắc chắn. Tone màu trắng sáng nổi bật, tinh khiết tạo nên sự sang trọng và tinh tế, làm nổi bật không gian phòng ngủ. 

Ở đầu giường và đuôi giường là những đường kẻ ngang đem lại cảm giác khỏe khoắn và độc đáo cho sản phẩm, thu hút và chinh phục người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giá tham khảo: 5.599.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-cherry.html

3.4. Giường ngủ Amando Piny chất liệu gỗ thông tự nhiên

Mẫu giường Amando Piny
Mẫu giường Amando Piny

Một mẫu giường được làm từ chất liệu gỗ thông tự nhiên đang rất được ưa chuộng đến từ thương hiệu Amando là Amando Piny. Sản phẩm gỗ thông tự nhiên 100% được phủ lớp sơn có tone màu nâu vàng nhẹ nhàng, mang đến sự ấm áp và tươi tắn bao trùm khắp không gian phòng phủ. 

Hương thơm của gỗ thông mang đến sự dễ chịu, thư thái mỗi khi nằm ngủ. Cùng với đó là các vân gỗ tự nhiên trên các mặt giường tô thêm sự nổi bật, bắt mắt và đem lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

Giá tham khảo: 5.499.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-amando-piny.html

3.5. Mẫu giường ngủ gỗ Baya Kitka

Mẫu giường Baya Kitka
Mẫu giường Baya Kitka

Nếu đã từng tham khảo các mẫu giường đơn từ thương hiệu Baya thì hẳn nhiều người đã rất quen thuộc với mẫu giường Baya Kitka. Sản phẩm rất khác biệt với tone màu nâu đen, toát lên sự sang trọng và quyến rũ, cho phòng ngủ thêm quý phái và ấm cúng. 

Giường được làm từ gỗ cao su ván ép, bốn chân giường gỗ cao su tự nhiên; thiết kế này đem lại sự an toàn và tăng độ bền cho sản phẩm. Phần đuôi giường được thiết kế 4 hộc chứa, người dùng có thể đặt các đồ dùng, đồ vật trang trí nho nhỏ tiện lợi và đẹp mắt. 

Hơn nữa, giường được khoét lõm bề mặt, giúp đặt nệm dễ dàng và bao trọn nệm giường một cách chắc chắn; đảm bảo nệm không bị xô đẩy, lệch khỏi vị trí ban đầu khi nằm ngủ.

Giá tham khảo: 5.490.000

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-kitka.html

3.6. Sản phẩm giường ngủ gỗ Baya Rally

giường gỗ Baya Rally
Mẫu giường ngủ gỗ 1m2 Baya Rally

Mẫu giường ngủ gỗ 1m2 Baya Rally đến từ thương hiệu Baya. Giường được thiết kế tối giản, gần như không có họa tiết, hoa văn hay chi tiết chạm khắc nào; thế nhưng, sản phẩm vẫn toát lên sự trang nhã và lịch sự, sang trọng. 

Giường được làm từ gỗ cao su ván ép chất lượng, có độ bền cao, vững chắc và hạn chế mối, mọt hiệu quả. Thoạt nhìn, giường gỗ Baya Rally có vẻ mỏng manh, nhưng trên thực tế nó lại rất khỏe khoắn, chịu được áp lực lớn nên có thể sử dụng được cho cả người lớn, trẻ nhỏ với trọng lượng cơ thể và nệm giường lớn.

Giá tham khảo: 4.490.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-rally.html

3.7. Giường 1m2 thương hiệu Baya mẫu Ali 

Giường gỗ 1m2 Baya Ali
Giường gỗ 1m2 Baya Ali

Sản phẩm giường 1m2 chất liệu gỗ cuối cùng trong top 7 mẫu giường ngủ 1m2 đẹp và đáng sở hữu nhất 2020 tại Vua Nệm mà chúng ta sẽ tìm hiểu là mẫu Baya Ali. Giường có thiết kế các thanh dọc ở đầu giường và đuôi giường tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. 

Thêm vào đó là tone màu cam tươi sáng và trẻ trung, giúp phòng ngủ càng thêm hiện đại và ấm áp. Chất liệu gỗ thông tự nhiên 100% với hương thơm dịu nhẹ giúp người nằm thư giãn, thả lỏng cơ thể và chìm vào giấc ngủ nhanh hơn. Sản phẩm có sự bền bỉ, chắc chắn với tuổi thọ cao lên tới hàng chục năm nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách.

Giá tham khảo: 3.490.000đ

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://vuanem.com/giuong-go-baya-ali.html

Trên đây là những ưu thế vượt trội và cách chọn lựa giường 1m2 đúng chuẩn cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm một mẫu giường đơn với chất liệu gỗ an toàn cho sức khỏe thì đừng bỏ qua 7 mẫu giường ngủ chất lượng cao mà Vua Nệm vừa giới thiệu ở trên. Tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm giường ngủ cao cấp khác tại: https://vuanem.com/giuong

Xem thêm: 20+ Mẫu giường tầng đẹp và đa năng nhất hiện nay

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team