Chuyên gia nệm

Khám phá công nghệ chống thấm

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Threadsmiths, hãng công nghệ may mặc có trụ sở tại Melbourne (Úc) vừa tạo ra một loại chất liệu vải đặc biệt mà có thể tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp may mặc.

Hãng này đã sản xuất dòng áo pull được làm từ vật liệu có thể chống được thấm nước lẫn bám bụi. Các nhà khoa học của Threadmsmiths đã tiến hành hàng loạt thử nghiệm về độ đàn hồi và khả năng chống thấm nước, bám bụi trên loại chất liệu mới này và đã vượt qua được mọi thử nghiệm.

Khi đổ các loại chất lỏng khác như như nước, đồ uống có ga, rượu, nước sẽ đọng lại thành giọt và trôi ra khỏi áo mà không hề thấm vào ướt áo. Thậm chí khi đưa áo xuống dưới vòi nước, nước vẫn trôi khỏi áo mà không hề bị thấm.

công lý văn nghệ
Threadsmiths đã sử dụng một công nghệ chống thấm mới áp dụng cho chất liệu may mặc

Sở dĩ đạt được điều này là vì các nhà khoa học của Threadsmiths đã sử dụng một công nghệ chống thấm mới áp dụng cho chất liệu may mặc, làm thay đổi tính chất cơ bản của bề mặt vải và làm cho chúng hoàn toàn chống thấm nước.

“Sản phẩm của chúng tôi bắt chước tính chất chống thấm nước tự nhiên của lá sen. Thay vì hấp thụ vào bên trong vải, chất lỏng sẽ đọng lại thành các giọt và trượt trên bề mặt vải”, hãng công nghệ may mặc Threadsmiths cho biết.

công nghệ nệm chống thấm nước
Sản phẩm của chúng tôi bắt chước tính chất chống thấm nước tự nhiên của lá sen.

Các sợi bông để tạo nên loại vải đặc biệt được dệt bằng công nghệ nano kết hợp với công nghệ chống thấm nước, thay vỉ chỉ được phun lên một chất chống thấm nước đơn thuần.

Điều này giúp vải vừa có thể chống thấm nước vừa có thể chống bám bụi. Ngoài ra, nếu dính phải chất bẩn lên áo, người dùng có thể dễ dàng chùi sạch bằng khăn ướt.

Sản phẩm giống như một bước đột phá trong nền công nghiệp may mặc. Và đương nhiên, chúng ta không cần phải sang tận Úc để có thể trải nghiệm các dòng sản phẩm có khả năng chống thấm.

Tại Vua Nệm đã và đang phân phối rất nhiều các sản phẩm có khả năng  chống thấm tuyệt đối:

1. Nệm bông ép Hanvico Nano

công nghệ chống thấm trong nệm bông ép kháng khuẩn độc quyền HANVICO NANO X
Nệm bông ép Hanvico Nano X

Nệm bông ép Hanvico Nano X được sản xuất theo công nghệ trải bông đứng, giúp nệm có lượng bông nhiều hơn, ép cứng hơn và giúp lưu thông không khí tối ưu.

Khác với các sản phẩm nệm bông ép thông thường, lõi nệm Hanvico Nano X sử dụng bông kháng khuẩn Nano bạc, giúp nệm hạn chế bám bụi bẩn và các vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Bề mặt nệm cũng được may trần một lớp dày 2cm tạo độ êm ái cho tấm nệm.

Áo nệm sử dụng vải gấm chống cháy với công nghệ chống thấm không chỉ mang đến vẻ hiện đại sang trọng mà còn có khả năng kháng cháy, hạn chế thấm nước, giúp tăng độ bền cho nệm.

Hanvico Nano X được thiết kế gấp 2 mảnh, dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển và cất trữ.

2. Nệm lò xo túi Hanvico Florence

công nghệ chống thấm trong nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence
Nệm lò xo túi Hanvico Florence sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập

Nệm lò xo túi Hanvico Florence sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập – kết cấu tối ưu nhất của nệm lò xo giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể một cách hoàn hảo, khiến việc trở mình không gây ảnh hưởng tới người bên cạnh.

Mặt trên của tấm nệm là sự kết hợp của lớp cao su Latex và lớp foam cường lực đảm bảo sự êm ái và vững chắc. Nệm có thêm lớp bảo vệ kép dành riêng cho lõi lò xo, xung quanh thành nệm được bổ sung lớp mút chịu lực cao cấp giúp tăng độ bền cho tấm nệm.

Áo nệm sử dụng chất liệu vải gấm cao cấp kháng cháy và chống thấm và tích hợp với công nghệ bông chống khuẩn, chống mùi, chống mốc không chỉ giúp cho nệm luôn được vệ sinh mà còn sở hữu khả năng kháng cháy, an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng được 2 mặt. Thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.

3. Tấm chống thấm Hanvico

công nghệ chống thấm trong tấm chống thấm hanvico
Tấm chống thấm Hanvico sử dụng chất liệu vải chống thấm cao cấp

Tấm chống thấm Hanvico sử dụng chất liệu vải chống thấm cao cấp. Trong quá trình sử dụng, nếu chẳng may bạn bị đổ nước ra nệm thì tấm chống thấm sẽ giữ lại nước trên bề mặt vải, không bị thấm nước xuống dưới nệm. Bạn chỉ cần dùng khăn thấm nhẹ để lấy hết nước trên bề mặt tấm chống thấm là tấm chống thấm sẽ trở lại sạch sẽ như ban đầu.

Do sử dụng chất liệu vải cao cấp nên tấm chống thấm Hanvico rất mỏng nhẹ, thoáng khí, không gây bí bách cho người sử dụng. Sản phẩm được gắn dây thun 4 góc, giúp cố định vào nệm khi sử dụng

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team