Tin về Vua Nệm

Đón chào khai trương cửa hàng Vua Nệm Lê Hồng Phong, Cần Thơ

CẬP NHẬT 07/09/2022 | BỞI Hương Lăng

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và giấc ngủ của khách hàng, Vua Nệm chính thức khai trương cửa hàng tại đường Lê Hồng Phong. Tuần lễ khai trương cửa hàng Vua Nệm Lê Hồng Phong được diễn ra từ ngày 02/09/2022 đến 09/9/2022 đón chào quý khách với ưu đãi chưa từng có!

Mời quý khách đến tham quan và mua sắm tại địa chỉ: 22/9A Lê Hồng Phong, Bình Thủy, Cần Thơ.

Mừng khai trương cửa hàng Vua Nệm Lê Hồng Phong
Mừng khai trương cửa hàng Vua Nệm Lê Hồng Phong

1. Khuyến mãi nệm mừng khai trương cửa hàng Vua Nệm Lê Hồng Phong

Đến với cửa hàng Vua Nệm Lê Hồng Phong trong thời gian khai trương, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, khuyến mãi lên tới 50% toàn bộ sản phẩm đệm & Ga Gối chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước: Aeroflow (Nhật Bản); Goodnight by Color Foam (Nhật Bản); Amando…

Nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

Nệm cao su Gummi Classic được làm từ 100% cao su thiên nhiên, mang đến sự đàn hồi, êm ái và thư giãn tối đa cho người nằm. Đặc biệt, bề mặt nệm thiết kế thông minh cùng hàng nghìn lỗ thoáng khí, đảm bảo sự mát mẻ, không gây hầm nóng cho người sử dụng.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

Nệm lò xo Amando Orlando sử dụng kết cấu lò xo túi độc lập dạng hình ống cao 15cm. Hệ thống lò xo cao cấp đã qua xử lý nhiệt, tăng độ chắc chắn và bền cho tấm nệm. Toàn bộ khung nệm được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền cho nệm.

Nệm massage Nhật Bản Osaka Goodnight
Nệm massage Nhật Bản Osaka Goodnight

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Osaka có cấu trúc hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting) với khả năng massage cho người sử dụng là một loại nệm độc đáo và mang lại sự thoải mái vượt trội cho người sử dụng.

Gối cao su Gummi Evora
Gối cao su Gummi Evora
Chăn chần Amando Promo
Gối cao su Gummi Evora

2. Chương trình vòng xoay may mắn mừng khai trương Vua Nệm Lê Hồng Phong

Hấp dẫn hơn bao giờ hết, những vị khách đầu tiên ghé thăm cửa hàng sẽ được tham gia chương trình vòng xoay may mắn với phần quà cực kỳ hấp dẫn như Gối bông cao cấp Doona Basic trị giá 170.000đ, nệm Massage Nhật trị giá 4.290.000đ.

Chương trình vòng xoay may mắn
Chương trình vòng xoay may mắn

Các khuyến mãi cực sốc kể trên chỉ diễn ra duy nhất trong thời gian khai trương Vua Nệm Lê Hồng  mà thôi. Nhanh chân đến ngay cửa hàng mới khai trương để sở hữu những ưu đãi đặc biệt nào! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ 1800 2093 – Máy lẻ: 36913 để được tư vấn chi tiết!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng