Tổng hợp

Hõm venus ở nữ là gì? ý nghĩa của hõm venus nữ như thế nào?

CẬP NHẬT 05/05/2023 | BỞI Minh Anh

Trên cơ thể con người có rất nhiều vị trí quyến rũ, bí ẩn và hõm venus ở nữ chính là điểm như vậy. Hiện nay, các chị em đang liên tục truyền tai nhau về hõm venus, khiến cho cộng đồng mạng cũng nổi sóng. Vậy thực chế hõm venus ở nữ là gì? Ý nghĩa của hõm venus như thế nào? phối trang phục như thế nào để tôn được điểm nổi bật này? Trong bài viết này Vua Nệm sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi ở trên, các bạn hãy theo dõi tiếp để có được câu trả lời nhé.

1. Hõm venus ở nữ là gì?

Hõm venus còn có tên gọi khác là hõm vệ nữ, đây là những thuật ngữ chỉ 2 điểm lõm đối xứng với nhau ở ngay phần thắt lưng của phụ nữ. Hõm venus không chỉ có ở phụ nữ mà còn gặp ở cả đàn ông. Với đàn ông thì 2 điểm lõm này có tên gọi khác là hõm Apollo.

Hõm venus ở nữ là gì?
Hõm venus ở nữ là gì?

Sở dĩ 2 điểm lõm này có tên là venus vì đây là vị trí thể hiện sự bí ẩn về sắc đẹp và độ quyến rũ của người phụ nữ. Venus là vệ nữ đại diện cho sắc đẹp trong thần thoại La Mã của Hy Lạp.  Theo thần thoại thì cả thế giới của các vị thần và người trần đều phải khuất phục trước sắc đẹp, tình yêu của nàng.

Như vậy, chúng ta đã đủ để thấy được, hõm venus có nhiều ý nghĩa như thế nào đối với vẻ đẹp của người phụ nữ.

2. Ý nghĩa của hõm venus ở phụ nữ

Hiện nay, các chị em và cả những diễn viên, người mẫu nổi tiếng đều thi nhau khoe ảnh với tấm lưng quyến rũ cùng 2 hõm venus của mình. Tuy nhiên, không phải ai trong số đó cũng hiểu hết được ý nghĩa của hõm venus. Sau đây là 5 ý nghĩa của hõm venus mà các bạn nên biết.

2.1. Chị em có hõm venus dễ lên đỉnh

Hiện vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học nào chứng minh những chị em có hõm venus dễ lên đỉnh hơn người không có. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến cho rằng, những người có hõm venus thường có nhu cầu về tình dục cao hơn so với người không có.

Ý nghĩa của hõm venus ở nữ
Chị em có hõm venus dễ đạt cực khoái

Bên cạnh đó, họ thường dễ đạt cực khoái hơn vì lượng máu lưu thông đến bộ phận sinh dục của họ thường nhanh và nhiều hơn người bình thường. Ngoài ra, một số ý kiến khác còn cho rằng, trong lúc quan hệ nếu đối tác dùng tay ấn vào vị trí đó thì bạn gái sẽ nhanh lên đỉnh hơn.

Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự có lợi với các chị em. Nếu đàn ông mà nhanh lên đỉnh quá thì lại liên quan đến năng lực của phái mạnh. Do đó, hõm venus chỉ phù hợp cho các nàng mà thôi.

>>>Xem ngay: Bật mí 7 tư thế quan hệ tình dục để nàng dễ lên đỉnh

2.2. Chị em có hõm venus thường thân hình quyến rũ, khoẻ mạnh

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những người phụ nữ có hõm ở trên hông thường có thân hình săn chắc, 3 vòng đạt chuẩn nên rất quyến rũ, là tâm điểm của đấng mày râu. Bên cạnh đó, các cơ quan trao đổi chất của họ thường diễn ra nhanh, thuận lợi, sức đề kháng cao, nên sức khoẻ luôn được duy trì ở mức tốt.

2.3. Gặp nhiều may mắn, số mệnh sung túc

Theo nhân tướng học, người có hõm venus thường có cuộc sống sung túc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Họ là người thông minh, khả năng ăn nói tốt, năng động, vì vậy sự nghiệp luôn gặp thuận lợi, phát triển rực rỡ.

Phụ nữ có hõm venus thường gặp nhiều may mắn, số mệnh sung túc
Phụ nữ có hõm venus thường gặp nhiều may mắn, số mệnh sung túc

Bên cạnh đó, họ người luôn thu hút nhưng người khác giới, duyên dáng và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn về sau.

3. Tại sao một số người lại có hõm venus?

Hõm venus ở nữ là mơ ước của rất nhiều chị em hiện nay, vì không phải ai cũng có điểm quyến rũ này. Vậy các bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình lại không có hõm venus không?

Thật ra, hõm không được hình thành là do di truyền chứ không phải tự nhiên mà có. Mặc dù chưa có nghiên cứu cụ thể nào, giúp chỉ ra mã gen quyết định đến sự hình thành của dáng hõm này. Tuy nhiên, dựa theo các cuộc khảo sát thì họ nhận ra rằng, hõm venus có thể là do đặc điểm di truyền nội mà hình thành.

Tại sao một số người lại có hõm Venus
Tập thể dục để lấy lại hõm venus

Hiện nay, nhiều người thường cho rằng, tập thể dục, tập yoga có thể hình thành nên hõm venus, vì vậy có rất nhiều chị em đổ xô đi tập.

Việc tập gym, tập yoga có thể sẽ làm cho cơ thể săn chắc theo từng vùng mong muốn, từ đó hình thành nên các cơ, khiến cho mọi người nhầm tưởng đấy là hõm venus. Hầu hết những người không hiểu về đặc điểm này thường nhầm lẫn và nghĩ là hõm venus thật.

Trên thực tế, để tạo ra được hõm venus giống như thật thì chỉ có cách tốt nhất là phẫu thuật thẩm mỹ. Phương pháp này thường được sử dụng phổ biến ở Anh và Australia. Mỗi ca phẫu thuật sẽ có giá khoảng 3000 – 4000 USD và bệnh nhân có thể hoạt động bình thường trở lại chỉ sau 2 – 3 ngày.

Với những chị em có sẵn hõm venus nhưng bị mất đi do tăng cân, mỡ thừa nhiều thì cách tốt nhất để lấy lại chính là cố gắng tập luyện và thiết lập lại chế độ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, việc tập luyện thường xuyên cũng giúp cơ thể dẻo dai hơn, thân hình thon gọn, giúp các nàng quyến rũ hơn trong mắt đấng mày râu.

4. Cách làm nổi bật hõm venus

Thông thường, các chị em thường lựa chọn những loại trang phục hở lưng, quần cạp ngắn để khoe hom venus. Việc tiếp xúc với ánh sáng quá nhiều sẽ khiến cho 2 hõm venus và cả phần da vùng lưng bị thâm đen, mất đi độ thẩm mỹ và quyến rũ của vị trí này. 

Có nhiều cách để hõm venus luôn trắng sáng, nổi bật
Có nhiều cách để hõm venus luôn trắng sáng, nổi bật

Ngoài việc lựa chọn kem chống nắng hoặc các loại chống thâm, làm sáng da khác thì còn rất nhiều cách giúp cho vùng lưng và hõm venus luôn trắng sáng, nổi bật. Sau đây là cách giúp hõm venus không bị thâm đen mà không cần dùng đến các loại kem.

  • Cách 1: Tranh là loại quả chứa nhiều vitamin c, rất tốt cho da, nên các bạn có thể sử dụng để giúp cho hõm venus luôn trắng sáng, mịn màng.

Khi tắm xong, lúc làn da còn đang ướt thì bạn hãy lấy quả chanh và cắt đôi ra. Tiếp đến hãy chà xát nhẹ nhàng vào vùng hông và hõm venus. Bạn hãy để như vậy trong khoảng thời gian 20 phút, rồi tắm lại hoặc rửa sạch. Để đạt hiệu quả cao nhất, giúp làn da luôn trắng sáng, mịn màng thì hãy thực hiện liên tục từ 2 – 3 lần/tuần nhé.

  • Cách 2: Nếu bạn không có sẵn chanh trong nhà thì có thể sử dụng gừng tươi để thay thế cũng được. Bạn chỉ cần lấy gừng tươi, gọt và thái lát mỏng. Khi tắm xong thì bạn hãy lấy từng lát gừng và miết nhẹ vào những vùng bị thâm và rửa lại sau 10 phút. Bạn hãy làm liên tục hàng ngày, như vậy làn da hoặc hõm venus sẽ luôn trắng sáng, mềm mịn. 
  • Cách 3: Đầu tiên, bạn hãy chuẩn bị 3 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Hãy trộn đều lại với nhau và thoa lên vùng hông và hõm venus khi tắm xong. sau 15 – 20 thì các bạn hãy tắm lại hoặc rửa sạch. Làm như vậy 3 lần/tuần thì làn da sẽ luôn mịn màng, trắng sáng mà không dùng đến kem dưỡng.

>>>Đọc thêm: Tip phối đồ nữ đơn giản mà hợp thời trang cho mọi lứa tuổi

Trên đây là những thông tin cơ bản về hõm venus ở nữ. Bên cạnh đó là ý nghĩa cũng như cách để cho hõm venus luôn trắng sáng, nổi bật mà không cần dùng đến các loại kem. Hy vọng, những thông tin trong bài viết này, sẽ giúp bạn hiểu hơn điểm quyến rũ đặc biệt này của phụ nữ.

 

>>>Tìm hiểu:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh