Tin về Vua Nệm

Tỏ tình cùng Vua Nệm – Chẳng cần mượn rượu, yêu thương vẫn đong đầy

CẬP NHẬT 15/08/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Ngày lễ Tình Nhân 14/2 vừa qua, Vua Nệm tung chiêu “thả thính” người chơi Facebook thông qua mini game “Tỏ tình cùng Vua Nệm” với nhiều quà tặng hấp dẫn khiến chẳng ai nỡ chối từ. Thể lệ vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần đăng hình ảnh thật sản phẩm đã mua tại Vua Nệm, viết feedback cảm nhận về sản phẩm/dịch vụ và tag tên 3 người bạn để cùng trao đổi yêu thương.

1. Tỏ tình cùng Vua Nệm

Thông qua mini game, Vua Nệm nhận được hàng ngàn lời feedback tỏ tình “có cánh”. Chúng tôi chân thành cảm ơn những lời yêu thương ngọt ngào cùng hình ảnh đẹp nhất của các bạn đã gửi đến Vua Nệm. Hãy cùng lắng nghe những lời tỏ tình ấy nhé!

“Nhân viên tư vấn bằng cái tâm chứ không quá áp đặt khách hàng mua mấy dòng mắc tiền”  – Tỏ tình cùng Vua Nệm với chị Huynh Ngoc Tran 

“Hồi xưa em với ba mẹ đều là những người mù tịt kiến thức về nệm, đi mua thì cũng chỉ chọn qua loa hoặc nghe qua lời giới thiệu từ bạn bè người thân tên dòng nệm chứ chưa hề chủ động đến cửa hàng nghe tư vấn vì một phần lười, cảm thấy tốn thời gian, một phần khác thì cũng sợ nhân viên tư vấn nhiệt tình quá lại thấy không thoải mái.

Xài qua bao đời nệm cũng dần rút kinh nghiệm đúng là chỉ nhìn, chỉ nghe thì không bao giờ hay bằng tới tận nơi, sờ tận nệm, do nhiều dòng giá cũng same same (giống nhau), nghe cũng không hình dung ưu nhược điểm của nó, phải nằm thử trực tiếp mới biết cái nào phù hợp.

Ở Vua Nệm, theo cá nhân em thấy nhân viên tư vấn bằng cái tâm chứ không quá áp đặt khách hàng mua mấy dòng mắc tiền. Ba mẹ em được khuyến khích nằm thử thoải mái để chọn dòng ưng ý nhất và chốt nệm Amando Faro đang trong chương trình sale 15%.

Vì là người lớn tuổi nên phải cần chăm chút hơn cho sức khỏe, đó là lí do em đầu tư luôn hẳn dòng giá tầm cao. Nghe review có cái LUMBAR hỗ trợ những người bị đau lưng, xương yếu. Dòng này em khá ưng vì chất lượng tốt so với giá nhiều nên review cho mọi người”.

“Vào Vua Nệm cũng bớt ngại vì đa dạng dòng, nhãn hiệu nệm để lựa chọn, nằm thử, đổi trả đến khi hài lòng nên không bị bó buộc, bớt áp lực hẳn” – Tỏ tình cùng Vua Nệm với An Nguyen

“Mang tâm thế đi mua hàng, đôi khi vào cửa hàng lớn vợ chồng em cũng ngại, nhân viên tư vấn nhiệt tình quá mà mình không hợp ý lại cảm thấy khó xử. Cơ vậy mà vào Vua Nêm cũng bớt ngại vì đa dạng dòng, nhãn hiệu nệm để lựa chọn, nằm thử, đổi trả đến khi hài lòng nên ko bị bó buộc, bớt áp lực hẳn.

Từ hồi chuyển vào căn hộ mới bận đủ điều nên cũng không có nhiều thời gian đi mua sắm. Đợt em qua nhà con bạn chơi, hỏi thăm cửa hàng nhà nó mua quen, nó cho vào coi thử hàng Vua Nệm thì em đã chấm con nệm foam aeroflow wave luôn rồi.

Giá tương đối nhỉnh xíu nhưng nhờ có CTKM đổi nệm cũ trừ 5 triệu trên hóa đơn, thích hơn là được tặng voucher mua chăn ga phụ kiện nên thấy cũng lời phết. Nệm này so với giá thì chất lượng tương đối ổn, chồng em ổng cũng ngại bỏ tiền quá nhiều cho 1 chiếc nệm nên hai đứa quyết định tới cửa hàng nằm thử lại lần nữa. Nệm này nằm thích thật bảo ổng lại ko tin, đến cuối cùng chốt mua, vẫn còn tới 100 ngày nằm thử nên ổng khá hài lòng”.

 “Gia đình mình rất tin dùng các sản phẩm của Vua Nệm” – Tỏ tình cùng Vua Nệm với Phát Nguyễn

“Gia đình mình rất tin dùng các sản phẩm của Vua Nệm nhà mình mỗi phòng đều sử dụng Nệm bông ép kháng khuẩn HANVICO NANO X vì dòng sản phẩm này nằm rất là thoải mái, êm ái ru ta vào giấc ngủ ngon, điểm cộng là nệm có kháng khuẩn để phòng dịch nCoV và các loại không khí bụi bẩn khác”.

“Chất lượng quá xứng với giá tiền. Cám ơn Vua Nệm nhiều, chúc cho Vua Nệm có thêm nhiều chi nhánh ở khắp mọi miền đất nước” – Tỏ tình cùng Vua Nệm với Dương Dương

“Mình đã từng mua nệm cao su cho em bé tại Vua Nệm, giá hình như tầm 600 hay 700k gì đó, tại mua lâu rồi nên không nhớ chính xác, nhưng sản phẩm rất chất lượng, nệm khá dày và chắc chắn, cầm rất chắc tay. vì là sản phẩm mua cho bé yêu nhà mình nên mình đắn đo mãi, sau đó quyết định ra #Vuanệm để được tư vấn chứ search trên mạng thấy nhức não.

Bé nhà mình dùng đã được hơn 2 năm nay, nhìn nệm vẫn như mới không cũ tí nào, thêm quả nhân viên tư vấn nhiệt tình nữa, chim ưng thật sự, chất lượng quá xứng với giá tiền ý, mình k nghĩ sản phẩm chưa tới 1 triệu mà dùng bền dữ vậy luôn. Cám ơn Vua Nệm nhiều, chúc cho Vua Nệm có thêm nhiều chi nhánh ở khắp mọi miền đất nước <3”

Tương lai cả nhà mình chỉ tin dùng Vua Nệm” –  Tỏ tình cùng Vua Nệm với chị  Mai Nguyễn Thị

“Gia đình mình luôn tin dùng các sản phẩm của Vua nệm, gia đình của mình vừa chào đời 1 thành viên mới và mình tìm hiểu sản phẩm của Vua Nệm, sản phẩm chất lượng rất tốt, bảo hành an tâm, đem lại giấc ngủ ngon cho cả gia đình, mình đã mua nệm cao su Liên Á, cả nhà mình sử dụng rất thoải mái. Tương lai cả nhà mình chỉ tin dùng sản phẩm của vua Nệm mà thôi”.

Và còn rất rất nhiều lời “tỏ tình” từ khách mà chúng tôi chưa thể liệt kê hết trong một lúc. Sự tin tưởng, yêu quý và những lời góp ý của khách dành cho Vua Nệm là động lực to lớn để chúng tôi không ngừng cố gắng cải thiện và đem lại những sản phẩm/dịch vụ chất lượng hơn. Hy vọng trên bước đường thành công sắp tới của Vua Nệm sẽ luôn có sự đồng hành của tất cả các bạn.

Thông báo về kết quả mini game “Tỏ tình cùng Vua Nệm” xem TẠI ĐÂY 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team