Khuyến mại

Dùng thử nệm Nhật miễn phí trong 30 ngày

CẬP NHẬT 25/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nằm thử nệm Nhật miễn phí – Tại sao không? Cùng tìm hiểu chi tiết chương trình ưu đãi ở ngay dưới đây!

1. Về chương trình nằm thử nệm Nhật

Làm thế nào để chọn được một chiếc nệm vừa an toàn cho sức khoẻ, vừa mang đến giấc ngủ ngon lại có thể sử dụng lâu bền là nỗi băn khoăn, lo lắng của không ít người. Và để biết xem chiếc nệm này có thực sự phù hợp với mình hay không thì cần phải có thời gian để trải nghiệm.

Thông thường, bạn chỉ được đổi trả miễn phí trong trường hợp không may chiếc nệm của bạn bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, còn nếu vì lý do bạn cảm thấy chiếc nệm bạn mua không dành cho cơ thể mình thì tất nhiên bạn sẽ phải trả thêm một khoản chi phí sử dụng để đổi sang chiếc nệm khác.

Thấu hiểu nỗi băn khoăn này cùng với mong muốn hàng triệu gia đình Việt được sử dụng những sản phẩm nệm chất lượng cao. Từ 16/11/2016 – 25/12/2017, Vua Nệm triển khai chương trình “Dùng thử Nệm Nhật miễn phí” đối với các sản phẩm nệm PU Foam Aeroflow tại các Tỉnh – Thành phố hiện có Showroom của Vua Nệm trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng tại các khu vực này sau khi mua các sản phẩm nệm PU Foam của Aeroflow gồm Standard; Dry và Fit sẽ có quyền thay đổi quyết định trong 30 ngày dùng thử và mang đổi trả mà không hề phải mất thêm bất kỳ chi phí nào. Điều này sẽ mang đến sự linh động và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm cho khách hàng.

Nằm thử nệm Nhật miễn phí
Nằm thử nệm Nhật miễn phí

Aeroflow là thương hiệu mang tính tích hợp về đồ dùng giường ngủ, được phát triển dựa trên những sáng tạo khoa học công nghệ được INOAC tích lũy sau hơn 60 năm.

Từ trong hơn 300 loại nguyên vật liệu của INOAC, Aeroflow đã lựa chọn những nguyên vật liệu phù hợp nhất với con người và khí hậu của Việt Nam để sản xuất ra những chiếc nệm vừa mềm mại, êm ái lại vừa nâng đỡ ổn định cho cơ thể, giúp chống lại tình trạng cong vẹo cột sống. Ngay cả trong thời tiết nóng bức và độ ẩm cao thì những chiếc nệm Aeroflow vẫn vô cùng thông thoáng, tránh được các bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da,… do nấm mốc gây nên.

Các loại PU Foam sở hữu khả năng phân tán áp lực vượt trội đã được sử dụng để tạo nên những chiếc nệm Aeroflow, vì vậy khi nằm trên đệm các áp lực tì đè lên toàn cơ thể sẽ được giảm thiểu tối đa, giúp cho khí huyết luôn được lưu thông và bạn có thể thoải mái tận hưởng giấc ngủ say cho tới sáng.

Cùng với những ưu điểm vượt trội kể trên thì không có lý do gì để có thể bỏ lỡ cơ hội được dùng thử hoàn toàn miễn phí sản phẩm đệm Nhật chất lượng cao này đến tận 30 ngày.

Để tham gia chương trình “Dùng thử Nệm Nhật miễn phí”, vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY.

Thông tin các sản phẩm Nệm PU Foam Aeroflow:

2. Nằm thử nệm Nhật AEROFLOW STANDARD

Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard
Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard

Chiếc đệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao.

3. AEROFLOW FIT

Nệm Foam Nhật Bản Aeroflow Fit Plus
Nệm Aeroflow Fit Plus

Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ an toàn và êm ái như trong vòng tay của mẹ.

Các điều kiện áp dụng chương trình nằm thử nệm Nhật:

  • Khách hàng đặt cọc trước 100% giá trị nệm dùng thử;
  • Miễn phí vận chuyển;
  • Miễn phí đổi trả trong 30 ngày kể từ ngày mua hàng;
  • Nệm nhận đổi trả phải còn nguyên vẹn, không bị hư hại, rách, bẩn (bao gồm cả túi nilon bọc nệm phải còn nguyên vẹn); Phiếu bảo hành còn đầy đủ nguyên trạng; Không nhận đổi trả nếu nệm không đảm bảo được tất cả các điều kiện trên;

Khách hàng tại các khu vực khác khi mua hàng sẽ được Vua Nệm hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển và áp dụng các chính sách đổi trả hiện hành. Mọi thông tin chi tiết  về chương trình nằm thử nệm Nhật vui lòng liên hệ Hotline 1800 2092 (miễn phí cước)

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team