Chuyên gia nệm

2000 gia đình chọn mua Nệm Nhật Bản Standard chỉ trong 1 tháng

CẬP NHẬT 25/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Thống kê chỉ ra rằng trong vòng 1 tháng, đã có gần 2000 chiếc nệm Nhật Bản Standard được bán ra và  nhận được phản hồi tích cực từ đa số người dùng. Vậy bạn đã biết gì về dòng nệm này? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu lý do tại sao nệm Nhật Bản Standard lại tạo ra cơn sốt lớn như vậy. 

1. Bạn biết gì về nệm Nhật Bản Standard?

Người tiêu dùng hiện nay khá băn khoăn mỗi khi chọn mua nệm do thị trường có quá nhiều dòng sản phẩm nệm đa dạng về chất liệu, màu sắc cũng như mẫu mã trong khi việc lựa chọn một chiếc nệm tốt đóng vai trò vô cùng quan trọng để bạn sở hữu giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Nệm Nhật Bản Aeroflow
Nệm Nhật Bản Aeroflow được biết đến là thương hiệu nệm của tập đoàn INOAC

Hiểu được những khó khăn mà người tiêu dùng Việt đang trải qua, hệ thống cửa hàng mền drap gối nệm hàng đầu Việt Nam – Vua Nệm đã hợp tác cùng Aeroflow – Thương hiệu đệm PU foam cao cấp của tập đoàn INOAC Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam 3 dòng sản phẩm nệm với chất lượng và độ bền vượt trội.

Nệm Nhật Bản Standard được biết đến là thương hiệu nệm của tập đoàn INOAC Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại nệm PU foam cao cấp. Đồng thời nệm được sản xuất qua quy trình kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo những sản phẩm xuất ra thị trường luôn đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

2. Điểm nổi bật đến từ dòng nệm Nhật Bản Standard

2.1. Dòng nệm  Nhật Bản Standard có khả năng phân tán áp lực đáng kinh ngạc

Dòng nệm Nhật Bản Standard
Dòng nệm Nhật Bản Standard có khả năng phân tán áp lực

Cảm giác nâng niu và thoải mái là những điều bạn có thể dễ dàng cảm nhận từ những chiếc nệm Nhật Bản Standard. Nhờ ứng dụng Mixel Cube – loại nguyên liệu mới được phát triển bởi tập đoàn INOAC với những đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền và khả năng đàn hồi. Mixel Cube giúp phân tán áp lực một cách đồng đều, mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người nằm.

2.2.  Bảo vệ cột sống một cách tối đa

Chất liệu Foam cao cấp trong lõi nệm nhẹ nhàng ôm sát theo đường cong cơ thể, hấp thu hoàn toàn áp lực, sau đó phân toán một cách đồng đều đã giúp chiếc nệm Aeroflow không chỉ mềm mại, êm ái mà còn có khả năng nâng đỡ ổn định cho cơ thể, bảo vệ cột sống và duy trì một hệ khung xương khỏe mạnh.

nệm nhật bản Standard chất lượng
Chiếc nệm Aeroflow không chỉ mềm mại, êm ái mà còn có khả năng nâng đỡ

Hiện tại Vua Nệm đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho sản phẩm nệm Nhật Bản Aeroflow Standard: GIẢM NGAY 2 TRIỆU Tặng 01 bộ mền hè Anlee trị giá 600,000đ. Chương trình chỉ dành cho 500 khách hàng đầu tiên đăng ký TẠI ĐÂY.

Nhanh tay đăng ký và tới hệ thống cửa hàng của Vua Nệm để nhận ngay khuyến mại hấp dẫn này. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline miễn phí 1800 555 516 để được giải đáp.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team