Nhà hay

Top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM

CẬP NHẬT 31/01/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Với đặc điểm tiện lợi, hiện đại và tiện nghi, ghế sofa giường là một trong những sản phẩm nội thất sang trọng được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy ở TPHCM mua ghế sofa giường ở đâu? Cùng Vua Nệm điểm danh top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM nhé!

1. Dũng Phát – cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM uy tín

Nội thất sofa Dũng Phát là cơ sở chuyên sản xuất và phân phối cho thị trường những sản phẩm nội thất sofa chất lượng cao. Dũng Phát đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng tại TPHCM và là một  trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua ghế sofa giường.

Ghế sofa giường cao cấp tại Dũng Phát
Ghế sofa giường cao cấp tại Dũng Phát

Tại Dũng Phát, sản phẩm ghế sofa giường được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, chất liệu và kích thước. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Không chỉ vậy, ghế sofa giường tại Dũng Phát còn được bán với giá bán vô cùng cạnh tranh cùng nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết mua ghế sofa giường tại TPHCM ở đâu thì Dũng Phát chính là gợi ý đầu tiên dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 

353 Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM. 

84 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, TPHCM

  • SĐT: 0964.299.338 – 0967.367.686
  • Website: https://sofadungphat.net/

2. Hưng Phát Sài Gòn 

Điểm mua sắm ghế sofa giường tại TPHCM tiếp theo là cửa hàng Hưng Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, cửa hàng đã nhận được sự yêu quý và tin dùng của khách hàng. Với nhiều thiết kế thông minh cùng sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chắc chắn bạn sẽ tìm được món đồ phù hợp với nội thất căn nhà của mình.

Ghế sofa giường thông minh tại Hưng Phát
Ghế sofa giường thông minh tại Hưng Phát

Bên cạnh sản phẩm ghế sofa giường chất lượng, Hưng Phát còn cung cấp những dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao. Việc có nhiều chi nhánh trên địa bàn thành phố đã giúp Hưng Phát mang đến cho khách hàng của mình sự thuận tiện khi mua sắm cũng như bảo hành sản phẩm.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:

760 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

421 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM

246e Đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM

  • SĐT: 0916.655.119
  • Website: https://hungphatsaigon.vn/

3. Living HOME 

Living HOME là địa chỉ cung cấp đồ nội thất sofa uy tín với chất lượng tốt và giá cả phù hợp được người người tiêu dùng TPHCM tin cậy. Bằng tâm huyết và trách nhiệm mang đến cho những gia đình sản phẩm nội thất tiện nghi hiện đại nhất, Living HOME đã không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Living HOME
Living HOME chuyên cung cấp ghế sofa giường hiện đại

Tại Living HOME, quý khách hàng có đa dạng sự lựa chọn các mẫu ghế sofa giường với rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Với các chất liệu phổ biến như sofa vải, sofa da, sofa vải bố, sofa nhung,… bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích phù hợp với mọi kiểu dáng nội thất từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 442A Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TPHCM
  • SĐT: 089.882.9779 – 083.882.9779 
  • Website: https://livinghome.vn/ 

4. Nội thất Hoàn Mỹ

Địa chỉ tiếp theo trong top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM là nội thất Hoàn Mỹ. Phần lớn các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao cấp. Tại đây phổ biến là các mẫu ghế sofa giường có chất liệu bằng da hoặc vải được thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Phân khúc khách hàng mà nội thất Hoàn Mỹ hướng tới là khách hàng cao cấp, có nhu cầu sử dụng sản phẩm hiện đại, đẳng cấp. Chính vì vậy, khi đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn những mẫu sản phẩm ghế sofa giường tốt hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 8-12 Đường Nguyễn Cơ Thạch (khu đô thị Sala Đại Quang Minh), Phường An Lợi Đông, Quận 2, TPHCM
  • SĐT: 1800.6971 
  • Website: https://noithathoanmy.com/

5. Nội Thất Deco Viet 

Deco Viet chuyên cung cấp các sản phẩm ghế sofa giường hiện đại, sofa thông minh được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài cao cấp. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế sofa giường độc đáo với mức giá tầm trung và cao, cùng với đó là đa dạng mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích nhất.

Mẫu ghế sofa giường tại Deco Viet sở hữu độ bền cao với khả năng chống thấm nước ưu việt. Cùng với đó là thiết kế thông minh, sang trọng mang đến cho không gian trưng bày sự tiện nghi, đẳng cấp. Chính vì vậy, ghế sofa giường của Deco Viet còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho tổ ấm gia đình.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 69/52 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
  • SĐT: 0911.717.178
  • Website: https://decoviet.vn/ 

6. Nội thất SOFATHECITY 

Ở vị trí thứ 6 trong top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM là nội thất SOFATHECITY. Tại đây không chỉ có đa dạng thiết kế ghế sofa giường mà còn có phong phú những sự lựa chọn khác như nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng ăn và nội thất văn phòng.

cửa hàng bán ghế sofa giường tại SOFATHECITY
Mẫu ghế sofa giường được ưa chuộng tại SOFATHECITY

Đối với mẫu ghế sofa giường tại nội thất SOFATHECITY, sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với kiểu dáng sang trọng. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm được phân bổ từ tầm trung đến cao đã giúp khách hàng có thể nhanh chóng chọn mua được sản phẩm yêu thích trong tầm giá.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 628/49 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM
  • SĐT: 0934.776.887
  • Website: https://sofathecity.vn/ 

7. Nội thất Zsofa 

Zsofa tiếp tục là một địa chỉ bán ghế sofa giường uy tín tại TPHCM. Với nhiều cửa hàng được đặt ở các vị trí đắc địa trong thành phố, Zsofa đã nhanh chóng tạo được ấn tượng với khách hàng Sài Gòn và nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng nơi đây.

Những sản phẩm ghế sofa giường tại cửa hàng có thiết kế thông minh, cùng nhiều công dụng tiện ích mang đến sự hiện đại và tiện nghi cho không gian. Bên cạnh đó, Zsofa còn sở hữu đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, được trải qua các lớp đào tạo lớn nhỏ, nhờ đó, khách hàng luôn cảm nhận được sự tôn trọng, tận tâm tận tình khi đến mua sắm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

276 – 274 đường Ngô Gia Tự, Phường 4, Quận 10, TPHCM

20 đường Lương Định Của, An Phú, Quận 2, TPHCM

19A đường Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

  • SĐT: 0878.488.488
  • Website: https://zsofa.vn/ 

8. Nội thất Tân Á 

Nội thất Tân Á mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu cho không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp. Tại đây trưng bày khoảng 500 mẫu sản phẩm với đa dạng chủng loại, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm yêu thích nào khi đến với nội thất Tân Á.

Tại Tân Á, chất lượng sản phẩm luôn được coi là yếu tố tiên quyết làm nên sự phát triển và mang đến danh tiếng cho thương hiệu. Với mẫu ghế sofa giường, thương hiệu ưu tiên các mẫu có thiết kế độc đáo, chất lượng bền bỉ và giá thành phải chăng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm mua sắm những mẫu ghế sofa giường tốt nhất mà không lo về giá khi đến với Tân Á.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 1060 đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • SĐT: 0902.713.577
  • Website: https://noithattana.vn/ 

9. Nội thất Việt Phát 

Là một trong những thương hiệu hàng đầu tại TPHCM trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nội thất gia đình, văn phòng, nội thất Việt Phát tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng vượt trội với giá bán cạnh tranh nhất thị trường.

Nội thất Việt Phát
Nội thất Việt Phát tự hào mang đến cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng

Với ghế sofa giường của Việt Phát, sản phẩm có thiết kế thông minh, tiết kiệm không gian cùng nhiều màu sắc đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng ghế với đa chức năng vừa làm ghế tiếp khách, nghỉ ngơi hay nằm xem tivi, chơi game giải trí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3/9 Hẻm 1145, Đường Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM
  • SĐT: 0984.133.445 – 0961.227.878
  • Website: https://sofavietphat.vn/ 

10. Sofa Hoàng Gia Phát 

Cửa hàng bán ghế sofa giường uy tín tiếp theo tại TPHCM mà Vua Nệm giới thiệu đến bạn là Hoàng Gia Phát. Tại cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm phong phú các mẫu sản phẩm ghế sofa giường cao cấp với những thiết kế độc đáo, sang trọng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm và nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 184/1 Đường Tô Ký, Thới Tam Thôn, Quận Hóc Môn, TPHCM
  • SĐT: 0961.256.786
  • Website: https://sofahoanggiaphat.net/ 

11. Nội thất Kim Anh

Cái tên cuối cùng trong danh sách top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM là nội thất Kim Anh – thương hiệu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Sài Gòn. Suốt nhiều năm liền nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, Kim Anh đã liên tục phát triển, cải thiện và mở rộng quy mô trên thị trường.

Thiết kế ghế sofa giường của Kim Anh
Thiết kế ghế sofa giường của Kim Anh mang vẻ đẹp đơn giản, hiện đại

Ghế sofa giường của Kim Anh có độ bền cao, khả năng chống nước, chống bám bụi hiệu quả. Sản phẩm còn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi, sang trọng cùng thiết kế nổi bật. Với sản phẩm này, không gian phòng của bạn sẽ trở nên phong cách hơn, hiện đại hơn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

95 đường Lê Văn Khương, Ấp 5, Đông Thạnh, quận Hóc Môn, TPHCM

101/59/29 ấp 5, Đông Thạnh, quận Hóc Môn, TPHCM

  • SĐT: 0919.558.662 – (028)3711.2994
  • Website: https://noithatkimanh.com 

XEM THÊM: Top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại Hà Nội uy tín

Trên đây là top 11 cửa hàng bán ghế sofa giường tại TPHCM. Lưu lại ngay danh sách địa chỉ này và sử dụng khi cần thiết nhé!

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên