Đến Crescent Mall quận 7 nên ăn gì? Không nên bỏ qua địa điểm vui chơi nào?

CẬP NHẬT 09/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất tại quận 7 và cũng là trung tâm thương mại nổi tiếng tại TP.HCM. Đến với Crescent Mall quận 7, bạn sẽ được tham gia đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí; thỏa sức mua sắm với hàng trăm thương hiệu lớn; thưởng thức ẩm thực đến từ nhiều quốc gia… Bài viết sau đây, Vua Nệm sẽ review chi tiết hơn về Crescent Mall, hãy cùng khám phá để tìm được địa điểm ăn uống, vui chơi lý tưởng nhất nhé.  

1. Tổng quan về Crescent Mall quận 7

Trung tâm thương mại Crescent Mall chính thức hoạt động từ ngày 30/11/2011. Crescent Mall có thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế và là nơi tập trung của hơn 140 thương hiệu cao cấp trên thế giới. Tại đây cung cấp gần 45.000 mét vuông diện tích bán lẻ cho doanh nghiệp và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng từ mua sắm, ẩm thực cho đến giải trí.

crescent mall quận 7
Crescent Mall là trung tâm thương mại lớn nhất quận 7, TP.HCM

1.1.  Địa chỉ

  • Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Q.7, TP.HCM
  • Hotline: 028 5413 3333

Crescent Mall cách trung tâm thành phố (quận 1) khoảng 7km và nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh. Bạn có thể đi đến Crescent mall quận 7 với nhiều phương tiện khác nhau như xe buýt, ô tô, xe máy, taxi, grab đều được. Nếu di chuyển bằng xe buýt, bạn có thể chọn các tuyến sau:

  • Tuyến xe D2, D3. Hai tuyến xe này sẽ dừng ngay tại trung tâm thương mại Crescent Mall. 
  • Tuyến xe 34, 102. Hai tuyến xe này có điểm dừng tại đối diện bệnh viện Việt Pháp, đường Nguyễn Văn Linh, cách Crescent Mall 100m tương đương với khoảng 2 phút đi bộ.

1.2. Giờ mở cửa

Thời gian hoạt động của Crescent Mall sẽ đa số bắt đầu từ 08:00 giờ. Tuy nhiên, thời gian này có thể sớm hơn hoặc muộn hơn tùy vào tính chất hoạt động của mỗi dịch vụ. Cụ thể:

  • Thời gian hoạt động chung của Crescent Mall: 8:00 – 22:00
  • Thời gian mua sắm tại Crescent Mall: 10:00 – 22:00
  • Thời gian mở cửa của rạp phim CGV: 7:30 – 1:00 hôm sau (tùy vào suất chiếu phim).

1.3. Gửi xe ở đâu? Giá gửi xe bao nhiêu?

Nếu bạn tự di chuyển cá nhân đến Crescent Mall thì hoàn toàn có thể yên tâm. Hầm gửi xe ở đây khá rộng, nằm trên trục đường Hoàng Văn Thái, gồm có 1 bãi xe ngoài trời và 3 tầng hầm với làn bên trái dành cho xe máy và làn bên phải dành cho ô tô.

Thời gian gửi xe có quy định rõ ràng, nếu gửi xe qua 3 giờ sáng hôm sau sẽ tính phí gửi xe qua đêm.

Giá vé gửi xe tại Crescent Mall như sau:

  • Xe máy: 4.000 đ/chiếc
  • Xe ô tô: 20.000đ/chiếc (200.000đ nếu để qua đêm).

1.4. Quy mô Crescent Mall quận 7

Crescent Mall quận 7 có tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 113.849 mét vuông, gồm 6 tầng cao và 3 tầng hầm. Tại đây có hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước cùng với các địa điểm vui chơi, giải trí khác:

crescent mall quận 7 có gì
Crescent Mall quận 7 sở hữu hơn 200 cửa hàng và các điểm vui chơi, giải trí
  • 146 cửa hàng có thương hiệu từ nước ngoài: Nike, Mango, Marks & Spencer, Calvin Klein, GAP, Oasis, Warehouse…
  • 37 cửa hàng ăn uống nổi tiếng: Cơm Tấm Cali, Lotteria, KFC, Haidilao, Pizza Hut, Phở Ông Hùng, Dookki, Pistro 48, Bangkok House, Bamboo Dimsum, Morico, Bobapop, Highlands Coffee, Mochi Sweets, Phuc Long Tea & Coffee…
  • Khu vui chơi thiếu nhi Kidzone
  • Khu trò chơi điện tử gồm nhiều trò chơi phổ biến như súng nước, đua xe, bắn súng, gắp thú bông, thú nhún, bóng rổ, bắn cá…
  • Siêu thị điện máy Chợ Lớn
  • Rạp chiếu phim của CGV: Gồm 8 phòng chiếu mới, hiện đại, cung cấp hơn 1.200 ghế ngồi.
  • Phòng chăm sóc em bé: Mang đến không gian riêng tư phục vụ cho việc chăm sóc em bé (thay tã, bú sữa, nghỉ trưa,…).

2. Những quán ăn ngon nhất định bạn thử tại Crescent Mall quận 7

Nếu bạn có dự định ăn uống tại Crescent Mall quận 7 cùng với bạn bè và người thân, thì có thể tham khảo một số cửa hàng sau đây:

2.1. Sushi Uraetei 

Nếu bạn là “tín đồ” của ẩm thực Nhật Bản thì hãy ghé ngay nhà hàng Sushi Uraetei. Tại đây, bạn sẽ có thể thưởng thức rất nhiều món ăn Nhật như sushi, món chiên, mì, món hấp… với mức giá dao động từ khoảng 32.000đ đến 700.000đ. Các món ăn được yêu thích tại Sushi Uraetei có thể kể đến như: Lươn nướng kiểu Nhật, tempura,  salad hải sản, sushi…

  • Địa chỉ: GF- 15B, tầng trệt Crescent Mall

2.2. Haidilao

Haidilao là nhà hàng lẩu lâu đời tại Trung Quốc. Ở Haidilao, bạn sẽ được thưởng thức 4 vị nước lẩu đậm đà hương vị Trung Hoa bao gồm: Lẩu Tứ Xuyên, lẩu xương, lẩu chua cay, lẩu nấm. Mỗi loại nước dùng được chế biến theo những công thức khác nhau, vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn kèm lẩu có đến 40 loại thịt, hải sản khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích của mình. Hơn nữa, tại đây còn có đa dạng loại gia vị cùng 40 loại rau, nấm, đồ ăn nhẹ, đồ uống, rượu. Mức giá tại Haidilao dao động khoảng từ 50.000đ – 800.000đ/món.

crescent mall quận 7 có gì ăn
Nhà hàng lẩu Haidilao là địa điểm ăn uống rất được yêu thích tại Crescent Mall quận 7
  • Địa chỉ: Tầng 6 Crescent Mall

2.3. San Fu Lou

Đến với nhà hàng San Fu Lou, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng của ẩm thực Quảng Đông như là: Vịt quay Hong Kong, gà tiềm trúc xanh, hoành thánh tôm thịt, cơm chiên Quảng Đông,… với mức giá từ 55.000đ – 450.000đ/món. Tất cả nguyên liệu San Fu Lou sử dụng đều được lựa chọn rất cẩn thận, đảm bảo an toàn và tươi ngon cho mọi thực khách. 

  • Địa chỉ: Tầng trệt Crescent Mall

2.4. Khao Lao

Nếu bạn đang tìm kiếm những món ăn mới lạ và chưa từng thưởng thức ẩm thực Lào, thì có thể lựa chọn nhà hàng Khao Lao. Các món ăn tại đây không quá cầu kỳ, nhưng luôn để lại ấn tượng với mọi thực khách nhờ hương vị đặc trưng của xứ sở Triệu Voi. Các món được thực khách lựa chọn nhiều nhất tại Khao Lao gồm có: Lạp vịt, xôi Lào, tằm Mạc Hùng, cá nựng chanh, cá chiên Mêkông… Giá món tại đây cũng khá rẻ, dao động khoảng 27.000đ – 160.000đ/món. 

  • Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall

2.5. Pastamania

Nhà hàng Pastamania – Chuỗi nhà hàng Ý lớn nhất tại Singapore đã có mặt tại Crescent Mall quận 7. Pastamania là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích các món ăn mang đậm phong cách Ý với nhiều món ăn hấp dẫn như mì, pizza, salad, gà nấu kiểu Ý… Hơn thế nữa, giá các món ăn này cũng vô cùng phải chăng, chỉ khoảng 55.000đ – 275.000đ/món.

ăn gì ở crescent mall quận 7
Nhà hàng Pastamania đem đến những món ăn chuẩn phong cách Ý
  • Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall

2.6. Meat & Meet

Meat & Meet là một trong những nhà hàng nướng, lẩu hương vị Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Nhà hàng BBQ Meat & Meet chú trọng sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, nên mọi nguyên liệu đều tươi ngon, sạch sẽ, lấy từ các nông trại hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể gọi món hoặc mua vé buffet với giá từ 199.000đ – 359.000đ/người (tùy theo khung giờ). Menu của nhà hàng đa dạng món ăn khác nhau như: Hải sản, các loại thịt, lẩu, cơm, mì, miến xào…

  • Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall

2.7. Som Tum Thai

Bạn yêu thích hương vị chua chua, cay cay hòa cùng một chút vị ngọt, nhưng chưa biết nên ăn gì, ăn ở đâu. Vậy thì đừng bỏ qua nhà hàng Som Tum Thai, chuyên cung cấp những món ăn chuẩn hương vị nguyên bản từ Thái Lan, giá khoảng 50.000đ – 450.000đ/món.

Đã đến Som Tum Thai bạn nhất định phải thử súp Tom Yum chua cay, gỏi cá hồi ngó sen, trứng lòng đào sốt me và miến xào cua hấp dẫn.

  • Địa chỉ: Tầng G Crescent Mall

2.8. Nhà hàng Dì Mai

Nhà hàng Dì Mai chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam, được thực hiện bởi người đầu bếp tài ba Chef Vũ. Thực đơn tại nhà hàng cung cấp khá là đầy đủ các món ăn Việt từ bún, gỏi, cho đến đến các món cuốn, mì,… với giá từ 55.000đ – 200.000đ/món. 

siêu thị crescent mall
Nhà hàng Dì Mai là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu ẩm thực Việt
  • Địa chỉ: Tầng 3 Crescent Mall

2.9. Chickita – Flame Grilled Chicken

Chickita – Flame Grilled Chicken là nhà hàng nổi tiếng với món gà nướng bắt mắt, da giòn, thịt mềm chắc và được làm từ nguyên liệu sạch 100%. Hơn thế nữa, nhà hàng tạo ra những món nước sốt hương vị đặc biệt, để lại ấn tượng khó quên cho ai đã từng thưởng thức. Giá món tại Chickita – Flame Grilled Chicken khá cao (từ 39.000đ – 3.245.000đ), nhưng chất lượng đem đến sẽ không khiến bạn thất vọng.

  • Đia chỉ: Tầng 3 Crescent Mall

2.10. Dookki

Dookki là một trong những nhà hàng buffet Hàn Quốc được các bạn trẻ vô cùng ưa thích. Đến với Dooki bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản, đồ chiên, kimbap, bánh gạo, chả cá,… theo phong cách Hàn Quốc. Đặc biệt, thực khách còn có thể tự do sáng tạo nước dùng lẩu theo khẩu vị của mình. Mức giá buffet Dookki khá rẻ, chỉ khoảng 69.000đ/trẻ em và 139.000đ/người lớn (Giá chưa tính thuế).

crescent mall có gì ăn
Đến nhà hàng buffet Dookki, bạn có thể thưởng thức những món ăn từ Hàn Quốc với mức giá vô cùng phải chăng
  • Địa chỉ: Tầng 4 Crescent Mall

3. Điểm vui chơi thú vị tại Crescent Mall quận 7

Sau khi ăn uống xong, bạn muốn đi đến các địa điểm giải trí, vui chơi, mua sắm tại Crescent Mall, thì có thể đến ngay những địa điểm sau:

3.1. Rạp chiếu phim CGV 

Nếu bạn đang tìm nơi hẹn hò lãng mạn hay muốn thư giãn với những thước phim chân thật, sống động thì rạp phim CGV chính là gợi ý vô cùng lý tưởng. Rạp chiếu phim CGV của Crescent Mall nằm ngay tại tầng 5, gồm 8 phòng và có cả phòng chiếu phim giường nằm L’amour vô cùng thoải mái và hiện đại. 

  • Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall

3.2. Khu vui chơi Tiniworld

Tiniworld là khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em. Chính vì vậy, nếu có con nhỏ từ 1 – 12 tuổi, bạn hãy dẫn bé đến Tiniworld, chắc chắn bé sẽ rất thích. Với tổng diện tích 1.000 mét vuông, Tiniworld chia thành 4 khu vực gồm khu vận động, khu sáng tạo, khu trò chơi năng khiếu và khu trò chơi trí tuệ. Tất cả đều được trang bị những món đồ chơi phù hợp, giúp kích thích phát triển tư duy cũng như thể chất cho trẻ.

trung tâm thương mại crescent mall
Khu vui chơi Tiniworld tại Crescent Mall quận 7 cung cấp đa dạng trò chơi vận động, trí tuệ… dành cho trẻ
  • Địa chỉ: Tầng 5 Crescent Mall

3.3. Siêu thị Crescent Mall

Ngoài ăn uống, vui chơi, khi đến Crescent Mall, hãy thử một lần trải nghiệm dịch vụ mua sắm chuẩn quốc tế, với hơn 140 thương hiệu nổi tiếng thế giới (Nike, Marks & Spencer, Mango, Calvin Klein, H&M, Hermes,…). 

  • Địa chỉ: Tầng G, 2, 3, 4 Crescent Mall

Ngoài những địa điểm trên, bạn có thể thử trải nghiệm trò chơi bowling (tại tầng 5 Crescent Mall), leo núi trong nhà (tầng 4, 5, 6 Crescent Mall), GG Stadium dành cho các Game thủ (tầng 6 Crescent Mall)…

>> Xem thêm: Top 6 trung tâm thương mại to và đẹp nhất Hà Nội

Với quy mô và các dịch vụ mà Crescent Mall quận 7 đem đến, có thể thấy được đây chính là địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí đáng lựa chọn cho gia đình, giới trẻ. Hy vọng, qua bài viết trên bạn cũng đã có được sự lựa chọn phù hợp cho chuyến tham quan Crescent Mall sắp tới. Chúc bạn có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM