Khuyến mại

Vua Nệm: Công nghệ nâng tầm giấc ngủ, ưu đãi nệm lên đến 50%

CẬP NHẬT 30/08/2023 | BỞI Minh Anh

Không chỉ là món đồ nội thất thông thường, những loại nệm được tích hợp công nghệ đột phá đã mang đến những giấc ngủ ngon vượt trội cho người sử dụng. Nhằm giúp khách hàng được trải nghiệm tuyệt hảo khi mua sắm nệm và phụ kiện giấc ngủ, Vua nệm triển khai chương trình khuyến mãi “công nghệ nâng tầm giấc ngủ”, ưu đãi lên đến 50% sản phẩm nệm lò xo, nệm Foamnệm cao su

Với hàng loạt tính năng như nâng đỡ chuyên sâu, massage, điều hoà thân nhiệt và kháng khuẩn chủ động… “Nệm công nghệ hiện đại” sẽ bảo vệ, chữa lành, cải thiện sức khoẻ và nâng tầm chất lượng giấc ngủ trong từng khoảnh khắc nghỉ ngơi. 

>>>Xem khuyến mãi chi tiết tại: https://vuanem.com/uu-dai/chuong-trinh-thang-3 

Công nghệ nâng tầm giấc ngủ - ngàn ưu đãi bất tận 
Công nghệ nâng tầm giấc ngủ – ngàn ưu đãi bất tận

1. Nệm lò xo nâng đỡ đa vùng – cách ly chuyển động

Không còn tiếng kêu cót két, ọp ẹp của những chiếc nệm lò xo đời cũ, nệm lò xo tích hợp công nghệ nâng tầm giấc ngủ có thể “cân” mọi thể trạng, nâng đỡ đa vùng cơ thể và mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho bất kỳ người nằm.

Nổi bật trong đó là công nghệ nâng đỡ các vùng cơ thể, thích nghi linh hoạt với độ cứng/mềm khác nhau ở những vùng đầu, vai lưng, hông và chân, giúp bảo vệ cột sống hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống túi lò xo độc lập siêu nhỏ giúp cách ly chuyển động, hỗ trợ người nằm chuyển động trở mình thoải mái mà không tạo áp lực tì lên những bộ phận chịu lực. 

Công nghệ nệm lò xo
Công nghệ nệm lò xo – Nâng đỡ đa vùng cơ thể

Nổi bật trong số đó là nệm lò xo Therapedic – Siêu phẩm nệm trị liệu của Mỹ sử dụng công nghệ độc quyền của Therapedic – Hourglass Support giúp tăng cường nâng đỡ cơ thể, hỗ trợ xương sống ở đúng vị trí an toàn nhất. Do đó, dòng nệm cao cấp này đã giúp gia tăng sự êm ái, tối ưu khả năng nâng đỡ và góp phần hỗ trợ trị liệu những vấn đề về xương khớp (được những chuyên gia hàng đầu chứng nhận). Sản phẩm đang được giảm giá 21% tại cửa hàng Vua Nệm, mời khách hàng tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây!

Bên cạnh nệm lò xo Therapedic, các thương hiệu nệm lò xo DunlopilloAmando đồng loạt giảm sâu sản phẩm nệm, đó là: 

2. Nệm Foam êm ái và mát mẻ, tận hưởng giấc ngủ trong lành 

Là dòng nệm được nghiên cứu và phát triển từ “vật liệu mới”, nệm Foam tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến sự êm ái, mát mẻ và vô cùng thoáng khí cho người sử dụng. Đặc biệt, với đặc tính ôm sát đường cong cơ thể, duy trì hệ cơ xương ở trạng thái tự nhiên nhất, nệm Foam được nhiều người yêu thích bởi sự thư giãn, êm ái và bồng bềnh, cho người nằm thư thái chìm vào giấc ngủ sâu. 

Công nghệ nệm Foam
Công nghệ nệm Foam làm mát & hấp thụ nhiệt lượng dư thừa

Đặc biệt phải kể đến sản phẩm nệm Foam Tempur ứng dụng công nghệ CoolTouch™ rất tiên tiến, hiện đại, giữ cho lớp phủ nệm luôn mát mẻ khi chạm tay vào, đồng thời giúp hấp thụ lượng nhiệt dư thừa toả ra từ cơ thể. Điều này sẽ giúp cho người nằm luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn khi nằm ở trên nệm hàng đêm. 

Hiện nay đang có nhiều sản phẩm nệm Foam đến từ thương hiệu nổi tiếng như Aeroflow, Amando… đang được khuyến mãi hấp dẫn tại Vua Nệm: 

3. Nệm cao su thoáng khí thế hệ mới

Từ lâu, chất liệu cao su thiên nhiên đã được ứng dụng để sản xuất nệm với đặc tính bền bỉ, dẻo dai và khả năng nâng đỡ tốt. Vẫn giữ được những đặc tính vốn có, nệm cao su thiên nhiên “thế hệ mới” được cải tiến tính năng thoáng khí, mềm mại, giúp người nằm tận hưởng tối đa giấc ngủ trọn vẹn, không còn tình trạng hầm nóng và bí bách vào những đêm hè oi bức. 

Tại chương trình khuyến mãi nệm “Công nghệ” nâng tầm giấc ngủ”, hàng ngàn nệm cao su đang được giảm giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: 

Đặc quyền khi mua sắm nệm & phụ kiện giấc ngủ tại cửa hàng Vua Nệm:

👉Bạn lo: Vận chuyển hàng hóa cồng kềnh tốn kém ➡ Vua Nệm FREE SHIP tận giường

👉Bạn lo: Ngân sách hạn hẹp ➡ Vua Nệm hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

👉Bạn lo: Không tin cậy khi đặt hàng online ➡ Vua Nệm cam kết sản phẩm chính hãng 100%

👉Bạn lo: Sản phẩm không phù hợp ➡ Vua Nệm sẽ giúp bạn lựa chọn nệm ưng ý với 100 đêm ngủ thử miễn phí.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ số hotline 1800 2092 để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh