Tin về Vua Nệm

Clip hài Việt “nhẹ nhàng” lấy nước mắt bà mẹ bỉm sữa

CẬP NHẬT 19/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Theo dõi ngay clip hài Việt “nhẹ nhàng” lấy nước mắt bà mẹ bỉm sữa.

clip hài của Vua Nệm

1. Giới thiệu clip hài của Vua Nệm

Không mang những tình tiết bi thương hay giãi bày sự “bế tắc” trong cuộc sống hôn nhân gia đình, clip “Người chồng xấu xí” lại đem lại những khía cạnh đời thường rất thật trong mỗi tình huống khiến chị em khi xem vừa phải mỉm cười vì diễn biến hài hước nhưng cũng không tránh khỏi giọt nước mắt nhẹ nhàng khi nhận ra sự thật ẩn sau, một sự thật gần gũi mà trong đời sống gia đình hiếm ai để ý.

Hỉ, nộ, ái , ố là những cung bậc cảm xúc mà bất cứ người phụ nữ kể từ khi quyết định lập gia đình cũng đều từng trải nghiệm. Qua giai đoạn hạnh phúc của “vợ chồng son”, sự thay đổi chóng mặt của người đàn ông khi còn đang yêu cho đến khi trở thành những đức ông chồng hồn nhiên, “kém duyên”  đã khiến không biết bao người vợ phải thở dài ngao ngán, đôi lúc tự hỏi liệu mình đã lựa chọn sai?

Đúng vậy, cuộc sống hôn nhân bộn bề lo toan đã khiến không biết bao cặp đôi rơi vào tình trạng mệt mỏi, buồn chán khi mất đi sự lãng mạn tối thiểu vẫn dành cho nhau.

Tuy nhiên thay vì khai thác sâu vào những “tấn bi kịch” của hôn nhân, người vợ trong clip này đã khám phá ra được những điểm thú vị đằng sau những mặt “xấu xí” bề nổi của chồng mình. Những tình huống đan xen giữa cái “xấu xí” đến vô duyên của ông chồng và những hành động nhỏ, âm thầm của anh để giúp đỡ vợ tạo nên những sự dí dỏm cùng ý nghĩa tích cực ẩn sâu bên trong tình cảm vợ chồng khiến người xem pha lẫn cảm giác hạnh phúc và bồi hồi xúc động.

2. Theo dõi clip hài – Tác phẩm của Vua Nệm

Clip hài là một tác phẩm của Vua Nệm – một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ như nệm và chăn ga gối, Clip hài là lời động viên mẹ bỉm sữa, những người nội trợ trong gia đình hãy luôn nhìn vào những mặt tích cực của đời sống hôn nhân, đồng thời khuyến khích các ông chồng hãy luôn quan tâm chăm sóc cho gia đình.

Xem trên YouTube Vua Nệm tại đây

3. Kết luận

Có thể nói, clip hài của Vua Nệm dù hài hước, vui vẻ nhưng vẫn chạm đến đáy lòng người xem bởi sự cảm thông và chia sẻ. Clip hài như một món quà mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn, chúc bạn có phút giây thư giãn thật tuyệt!

Vua Nệm (Dem.vn) là Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối chính hãng hiện có hệ thống 45 cửa hàng đặt tại 23 tỉnh thành lớn trong cả nước. Vua Nệm cam kết đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm trong tất cả hành động của mình, không chỉ bằng những sản phẩm chất lượng, các chính sách bán hàng, hậu mãi, bảo hành của Vua Nệm cũng luôn được chú trọng để mang đến lợi ích và giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ của khách hàng.

Với kế hoạch mở rộng hệ thống lên tới 70 cửa hàng vào năm 2018, Vua Nệm đang hướng tới mục tiêu trở thành Hệ thống bán lẻ Nệm & Chăn Ga Gối Số 1 của Việt Nam.

Website: https://vuanem.com

Fanpage: www.facebook.com/vuanem.vn

Gọi mua hàng: 1800 2092 | Gọi CSKH: 1800 2093 (miễn phí cước)

Hệ thống cửa hàng Vua Nệm: https://vuanem.com/stores

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team