Tin về Vua Nệm

An Tâm Với Chính Sách Bảo Hành Trọn Đời Tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 25/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mua nệm cùng lắm thực hiện Chính Sách Bảo Hành bảo hành 10 năm, ai lại bảo hành trọn đời? Vậy mà có đấy. 

Với nỗ lực trở thành nhà bán lẻ số một Việt Nam về nệm và cung cấp các giải pháp tốt nhất cho giấc ngủ, Vua Nệm không ngừng đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng, đặc biệt là chính sách Bảo Hành Trọn Đời. 

Vua Nệm cam kết, khi khách hàng mua các sản phẩm áp dụng chính sách Bảo Hành Trọn Đời tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống Vua Nệm trên toàn quốc, hoặc mua online trên hệ thống website của Vua Nệm sẽ được hưởng chính sách này theo đúng quy định của nhà sản xuất. Cụ thể:

Trong 100 ngày sử dụng đầu tiên, nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm dù bất kỳ lý do gì, quý khách có quyền đổi sang sản phẩm đệm khác giá trị tương đương (Điều kiện: sản phẩm còn nguyên vẹn, không hư hao, rách trầy dính, dây bẩn hoặc dính hóa chất).

Sau 100 ngày, qúy khách sẽ được hỗ trợ bảo hành sản phẩm TRỌN ĐỜI theo quy định của nhà cung cấp. 

CÁC SẢN PHẨM HIỆN ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI TẠI VUA NỆM

Nệm Foam Amando Comodo Luxury

Là sự kết hợp giữa các lớp Foam cao cấp giúp hạn chế tối đa hiện tượng đau lưng, đau vai gáy khi ngủ sai tư thế. Sản phẩm mềm mại ôm sát đường cong cơ thể, bạn sẽ luôn có cảm giác thư giãn và thoải mái khi đạt lưng trên tấm nệm sau một ngày dài làm việc & hoạt động hết công suất.

amando comodo luxury

Tham khảo và mua hàng tại đây

Nệm lò xo Amando Faro 

Hệ thống lò xo túi được xử lý bởi công nghệ hiện đại nhất trên thế giới trong ngành sản xuất nệm. Sản phẩm có khả năng nâng đỡ 5 vùng riêng biệt, hạn chế mức tối đa việc ảnh hưởng tới người bên cạnh khi bạn trở mình hay di chuyển trên tấm nệm. 

nệm lò xo amando faro 

 Tham khảo và mua hàng tại đây

Nệm lò xo Amando Primo

Amando Primo sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập phân vùng, có tác dụng nâng đỡ 3 vùng riêng biệt của cơ thể. Phủ trên hệ thống lò xo là 2 lớp PU foam dày 16mm và 30mm tạo sự êm ái và hỗ trợ tối đa. 

Đặc biệt, lớp Pillow Top trên bề mặt nệm được bổ sung 8mm gel memory foam giúp giải phóng áp lực, làm giảm tình trạng đau mỏi vai gáy, cho người nằm cảm giác thư giãn và thoải mái nhất. 

nệm lò xo amando primo

Tham khảo và mua hàng tại đây

Danh sách các sản phẩm áp dụng chế độ BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI sẽ được cập nhật liên tục tại: https://vuanem.com/blog/chinh-sach-bao-hanh-tron-doi-vua-nem.html

Vua Nệm tự hào là thương hiệu bán lẻ Nệm – Chăn – Ga – Gối đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách Bảo Hành Trọn Đời đối với tất cả khách hàng khi mua sắm các sản phẩm Nệm. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team