Khuyến mại

Black Friday 2021 – Bịt mắt bắt sale, Vua Nệm khuyến mãi lên đến 70%

CẬP NHẬT 16/06/2023 | BỞI Hương Lăng

Ngày thứ 6 đen tối đã đến gần, đây sẽ là cơ hội mua sắm có 1 0 2 để Quý Khách thỏa thích chọn lựa món hàng yêu thích mà không lo về giá. Không chỉ tạo nên cơn sốt ở Mỹ và các nước Châu u, ngày hội giảm giá Black Friday đã trở nên phổ biến tại Châu Á và Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Đặc biệt, thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ ngày càng được chú trọng sau thời kỳ Covid-19 bùng phát dữ dội. Vào dịp lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm, Vua Nệm triển khai chương trình Black Friday 2021 – Bịt Mắt Bắt Sale cho hàng loạt sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ với khuyến mãi giảm giá lên đến 70% sản phẩm.

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 20-11-2021 đến ngày 30-11-2021 cho tất cả hình thức mua sắm online và đến trực tiếp tại cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc.

Vua Nệm triển khai nhiều ưu đãi trong Black Friday 2021
Vua Nệm triển khai nhiều ưu đãi trong Black Friday 2021

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay bỏ vào giỏ hàng sản phẩm chăm sóc giấc ngủ mà mình đã trót phải lòng tại đây: https://vuanem.com/khuyen-mai/blackfriday2021/

1. Black Friday 2021 là ngày nào?

Black Friday hay “thứ Sáu đen tối”, với tên gọi có phần kỳ bí và đáng sợ nhưng Black Friday là ngày hội mua sắm lớn với nhiều chiến dịch giảm giá cực sốc cùng ngàn deal hấp dẫn nên được nhiều tín đồ mua sắm chờ đón hàng năm.

Vậy Black Friday là ngày nào? Black Friday là ngày thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn. Vì Lễ Tạ Ơn sẽ được diễn ra vào ngày thứ 5 của tuần thứ 4 trong tháng 11, nên Black sẽ rơi vào ngày thứ 6 của tuần thứ 4 trong tháng 11. Theo đó, trong năm 2021 này, Black Friday sẽ rơi vào ngày 26/11/2021.

2. Nguồn gốc và ý nghĩa

Theo tờ báo USA Today, ngày Black Friday được nhắc đến vào năm 1939 khi Franklin D. Roosevelt (tổng thống thứ 32 của nước Mỹ) quyết định chuyển Lễ Tạ Ơn từ ngày thứ 5 cuối cùng của năm lên ngày thứ 5 của tuần thứ tư trong tháng 11, với mục đích kéo dài mùa mua sắm trong dịp Giáng sinh.

Black Friday được cho là khởi nguồn của cho chuỗi ngày mua sắm trong dịp Giáng sinh tại Mỹ. Theo một số nguồn tin khác, Black Friday bắt nguồn từ tình trạng kẹt xe khi mua sắm vào ngày thứ sáu sau Lễ Tạ ơn năm 1965 ở Philadelphia. Hàng trăm người Mỹ chen chúc đen kịt những con phố để mua sắm đồ đạc cho dịp Giáng Sinh. Cũng từ đó, khái niệm Black Friday được ra đời.

Vậy nên, Black Friday được cho là khởi đầu của chuỗi ngày mua sắm trong dịp Giáng Sinh tại Mỹ. Trong tiếng Anh, cụm từ “In the Black” chỉ tình trạng doanh nghiệp làm ăn có lợi nhuận. Trong khi đó, cụm từ “In the Red” chỉ tình trạng kinh doanh thua lỗ.

Ngày xưa, kế toán thường ghi số lời trong sổ sách bằng mực màu đen, số lỗ bằng mực màu đỏ. Cũng chính từ đó mà người ta lấy màu đen để đặt tên cho ngày hội mua sắm Black Friday, ngụ ý rằng đây là ngày các doanh nghiệp sẽ ăn nên làm ra. Vào ngày Black Friday, tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành đồ đạc xuất hiện khá phổ biến. Trên các con đường cũng xuất hiện tình trạng kẹt xe nghiêm trọng do quá nhiều người di chuyển.

3. Sale nệm Chạm đáy trong dịp Black Friday 2021

Mỗi năm đến dịp Black Friday, Quý Khách sẽ được tận hưởng những đợt sale giá sốc đúng nghĩa chưa từng có. Và Black Friday 2021 cũng không ngoại lệ, Vua Nệm đã triển khai hàng loạt ưu đãi cho sản nệm chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín như Amando, Aeroflow, Tempur, Gummi…

3.1. Nệm lò xo Amando Orlando giảm giá đến 50%

Nệm lò xo Amando Orlando là dòng nệm lò xo túi độc lập, mỗi cuộn lò xo sẽ được bọc trong 1 túi bọc riêng biệt, không gây sự cọ xát giữa các cuộn lò xo, không gây tiếng động khi di chuyển hay trở mình và không làm phiền đến người bên cạnh.

Giữa các tầng của tấm nệm Orlando là sự kết hợp hoàn hảo của 03 lớp Foam cường lực cùng 4 lớp Foam chịu lực tạo nên sự êm ái và sự vững chãi cho tấm nếm. Lớp vải không dệt cùng lớp vải gấm giúp nệm luôn thông thoáng và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt nệm có thiết kế 1 hộp mút chịu lực cao giúp tấm nệm bền vững cũng như an toàn cho tấm nệm.

Nệm lò xo Amando Orlando
Nệm lò xo Amando Orlando

3.2. Nệm Foam INOAC Aeroflow Standard đồng giá 7.999.000 vnđ

Nệm Aeroflow Standard có khả năng phân tán và giải phóng áp lực một cách đồng đều, hỗ trợ nâng đỡ tốt nhất cho cơ thể người nằm, mang đến cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên. Đặc biệt, nệm sử dụng nguyên liệu độc quyền Mixel Cube với ưu điểm nổi bật như khả năng thoáng khí, độ bền và độ đàn hồi tốt.

Bao bọc bên ngoài là vải cotton chần bông trên bề mặt mang lại cảm giác mềm mại và êm ái khi chạm vào. Xung quanh thành nệm là vải lưới giúp tăng độ thông thoáng. Vỏ nệm có khóa kéo tiện lợi và dễ dàng cho việc vệ sinh.

Nệm Foam INOAC Aeroflow Standard
Nệm Foam INOAC Aeroflow Standard

3.3. Mua nệm cao su Gummi Classic – Nhận ngay siêu bão quà tặng

Nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic là sản phẩm được làm từ 100% cao su thiên nhiên có màu trắng sữa sang trọng, bắt mắt. Đặc biệt, chiếc nệm được thiết kế với 5644 lỗ nhỏ và 696 lỗ thoáng lớn mang lại sự thoáng khí, mát mẻ cho người nằm. Ngoài ra, hương thơm vanilla dịu nhẹ chắc chắn sẽ đưa bạn vào giấc ngủ thật êm ái và nhẹ nhàng.

Trong chương trình khuyến mãi, khi mua 1 nệm cao su Gummi Classic, ngoài trợ giá 1.000.000 vnđ, bạn sẽ được tặng 14 phần quà hấp dẫn như bộ ga chun 4 món trị giá 510.000 vnđ, 2 gối cao su Gummi trị giá 1.700.000 vnđ, voucher 1.000.000 vnđ khi mua giường, 1 mũ bảo hiểm, 1 áo mưa, 1 gối cổ…

nệm cao su Gummi Classic
Nệm cao su Gummi Classic

3.4. Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Color Foam

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight sử dụng lớp lõi PU Foam có độ đàn hồi và êm ái cao, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Sản phẩm sở hữu độ dày tiêu chuẩn 9cm – Đây cũng là độ dày lý tưởng để chiếc nệm hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc.

Cấu trúc bề mặt nệm thiết kế lượn sóng (profile cutting) có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm. Do đó, mỗi khi người nằm xoay trở mình, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể.

Vỏ nệm là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mại cùng lớp vải lưới 3D được thiết kế ở vị trí vai và gáy gia tăng sự thông thoáng trong lúc ngủ. Vỏ nệm có thể tháo rời và vệ sinh một cách dễ dàng bằng máy giặt (Lưu ý: không dùng các hóa chất có khả năng tẩy rửa mạnh).

Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Color Foam
Nệm Massage Nhật Bản Goodnight Color Foam

4. Phụ kiện giảm giá sâu – Mua là có quà

Trong siêu sale Black Friday, còn có hơn 1000+ phụ kiện chăn ga gối, chiếu điều hòa… được giảm giá cực sốc.

4.1. Topper 3D Amando

Chiếu điều hòa hay tấm topper tăng tiện ích 3D Amando được cấu tạo từ vỏ vải Mesh và Lõi lưới 3D giúp điều hòa nhiệt độ mang đến cảm giác thoải mái và thoáng khí. Ngoài ra, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời hỗ trợ dân văn phòng có giấc ngủ ngắn dễ chịu, thư thái.

Trong đó, vỏ vải Mesh là một loại vải dệt kim với nhiều lỗ, giúp vải trở nên mở. Vải có chất liệu cao cấp, rất bền, co giãn 4 chiều, chịu nhiệt độ và ma sát cao, không nhăn khi vò hoặc kéo dãn và vẫn giữ độ mềm, êm của vải lưới. Lõi lưới 3D được cấu tạo từ hàng triệu sợi Polyethylene (PE) mỏng và dai như dây cước được liên kết với nhau bằng công nghệ nhiệt.

Topper 3D Amando
Topper 3D Amando

4.2. Ruột gối nằm Doona Microfiber

Ruột gối nằm Doona Microfiber sử dụng chất liệu bông 100% sợi microfiber vô cùng mềm mại, êm ái, đặc biệt không qua hóa chất tẩy màu nên rất an toàn cho người sử dụng, kể cả làn da em bé. Hơn thế nữa, sản phẩm luôn giữ được độ đàn hồi và hình dạng ban đầu, kể cả sau khi bạn bỏ vào máy giặt giặt máy. Sản phẩm có bao bì đi kèm, rất tiện lợi cho việc di chuyển và cất trữ.

Ruột gối nằm Doona Microfiber
Ruột gối nằm Doona Microfiber

4.3. Bộ ga chun Amando Maren

Bộ ga chun Amando Maren được tạo ra từ chất liệu microtex cho cảm giác êm ái mềm mại, thoáng khí cao cùng độ bền tốt. Bạn có thể sử dụng quanh năm vì chất liệu bộ ga thoáng mát vào mùa hè và giữ ấm tốt vào mùa đông.

Đặc biệt, Maren rất dễ vệ sinh, mau khô và ít nhăn sau khi giặt. Nhờ đó, vừa tiết kiệm được thời gian cho bạn mà lại giữ được tính thẩm mỹ tối đa.

Bộ ga chun Amando Maren
Bộ ga chun Amando Maren

Black Friday 2021 này, khi đến với Vua Nệm, bạn sẽ có cơ hội được mua chăn ga gối nệm với mức giá rẻ nhất trong năm. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng