Tình yêu - Gia đình

Mách bạn 7 Bí kíp hâm nóng tình yêu cho các cặp đôi lâu năm

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Khi hai bạn đã trải qua một thời gian dài hẹn hò nhưng chưa muốn chuyển sang giai đoạn hôn nhân, đột nhiên bạn thấy dường như tình yêu của bạn đang dần nhạt đi. Đây chính là lúc bạn cần hâm nóng lại tình yêu của mình. Hãy để Vua Nệm mách bạn những bí quyết để thêm đường cho tình yêu của mình nhé! 

1. Tạo bất ngờ trong tình yêu

Điều này vốn dĩ sẽ gặp ở những cặp đôi mới yêu nhau và luôn thích dành những điều lãng mạn cho nhau nhưng chẳng ai cấm các cặp đôi yêu lâu làm điều này cả. Thi thoảng hãy dành một chút thời gian ngủ nướng của bạn để chuẩn bị cho đối phương một bữa sáng hoặc gọi điện để nói lời yêu thương vào buổi sáng. Dù sau đó bạn sẽ nhận lại một tràng cười hay một vài câu bông đùa: “Hôm nay trời sập rồi!”.

tình yêu

2. Trò chuyện thật nhiều

Mấu chốt ở đây là trò chuyện trực tiếp nhé. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như bây giờ, con người ta như bị lệ thuộc vào chúng. Tạm gạt các thiết bị công nghệ số lại, tạm quên những trang mạng xã hội kia đi, hãy tìm đến nhau, hẹn hò và trò chuyện cùng nhau.

3. Đưa nhau đi trốn

Yêu nhau lâu ngày, các cặp đôi thường quên mất mình phải dành nhiều thời gian cho nhau. Họ thường bận rộn với các công việc riêng mà quên mất người yêu của mình cũng cần có mình ở bên, quan tâm, chăm sóc. Tổ chức một chuyến đi chơi xa chỉ có hai người sẽ giúp cho tình yêu của hai bạn trở nên tươi mới hơn.

4. Thường xuyên tặng cho nhau những lời khen

Nghe thì có vẻ sáo rỗng nhưng trên thực tế, những lời khen tặng chân thành và đúng lúc luôn khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc.

Thi thoảng, hãy dành cho đối phương những câu như: “hôm nay em để kiểu tóc này xinh này!” hay “Hôm nay anh trông bảnh bao gớm”, như vậy cũng đủ khiến đối phương xao xuyến rồi.

5. Dành cho nhau những cử chỉ âu yếm

Cái nắm tay, chiếc hôn nhẹ nhàng, một cái ôm quan tâm… hay những cử chỉ âu yếm khác luôn có tác dụng tuyệt vời. Thế nhưng, sau một thời gian thì chúng thường bị phớt lờ, vì cho rằng đã quen và không còn cần thiết. Thực ra càng thân thiết chừng nào, tình yêu cần những cử chỉ âu yếm nhiều chừng ấy. Cảm giác được quan tâm sẽ khiến tình yêu thêm bền chặt.

6. Luôn xinh đẹp và gọn gàng

Chính suy nghĩ vì đã có nhau, nên có thể “tự nhiên” và buông thả vẻ bề ngoài đã giết chết tình yêu của bao người. Hãy luôn trở thành người xinh đẹp và gọn gàng khi ở bên người yêu. Ăn mặc luộm thuộm cũng là điều không thể tha thứ. Hãy chỉnh chu trước khi đi đâu với “người ấy”, họ sẽ cảm thấy tự hào vì bạn luôn xinh đẹp và rực rỡ trong mắt mọi người.

7. Ủng hộ niềm đam mê của nhau

Người ấy của bạn sẽ cảm thấy bạn như một hậu phương vững chắc khi bạn thể hiện rằng bạn rất tôn trọng và ủng hộ niềm đam mê của họ. Ví dụ như bạn yêu một cô nàng cá tính, thích chơi đá bóng và thay vì kêu than rằng con gái thì không nên chơi mấy trò nam tính đó thì bạn có thể đưa nàng ra sân bóng và xem nàng chơi bóng. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ khi trông thấy người yêu mình trong một hình ảnh hoàn toàn khác.

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team