Chuyện quanh ta

Bàn tay chữ X là gì? Vận số của người có bàn tay chữ X

CẬP NHẬT 23/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

Chỉ tay là các đường gấp khúc nằm theo nhiều hướng ngang dọc khác nhau trong lòng bàn tay, xuất hiện từ khi ta vừa sinh ra. Mỗi người đều có hệ thống đường chỉ tay riêng biệt. Từ lâu, những đường chỉ tay được xem là một trong những yếu tố có thể phản ánh vận mệnh của con người chúng ta. Trong đó, bàn tay có đường chỉ chữ X được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Vậy bàn tay chữ X là gì mà được khám phá nhiều đến như vậy? Mời bạn hãy cùng Vua Nệm tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề trên ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về bàn tay chữ

1.1. Bàn tay chữ X là gì?

Người có bàn tay chữ X sở hữu hai đường chỉ tay chéo nhau nhưng không nằm dưới ngón cái mà ở vị trí dưới bốn ngón tay còn lại. Nhiều người thường nhầm lẫn rằng bàn tay có dấu X là bàn tay chữ X. Thực tế là không phải như vậy, đường chỉ tay chữ X sẽ không bị chia cắt hoặc có đường chỉ tay khác chồng lên. Đây là điểm khác nhau giữa bàn tay có dấu X và bàn tay chữ X.

Ngoài ra, đường chỉ tay chữ X thường sẽ đậm nét và đều. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có hình dạng và kích thước đường chỉ tay khác nhau. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến ý nghĩa vận mệnh của họ.

bàn tay có chữ x
Đường chỉ tay chữ X là 2 đường chéo nhau nằm dưới bốn ngón tay

1.2. Người sở hữu bàn tay chữ X có hiếm không?

Người sở hữu đường chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay rất hiếm, chỉ chiếm khoảng 3% trên tổng dân số. Những người có tên tuổi và tầm ảnh hưởng lớn trong lịch sử sở hữu bàn tay chữ X có thể kể đến như Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin,… 

lòng bàn tay có chữ x
Tổng thống Nga Vladimir Putin là người sở hữu đường chỉ tay chữ X

2. Vận số của đàn ông có bàn tay chữ X 

2.1. Về tính cách

Đa số những người đàn ông có đường chỉ tay chữ X đều thông minh, tài giỏi, có trí nhớ tốt, tính cách khá cẩn thận. Họ luôn cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cho việc nào đó, dù là lớn hay nhỏ. Đồng thời, họ cũng rất nặng tình, dễ yêu mến và quý trọng người khác.

Ngoài ra, trong mọi mối quan hệ, đàn ông sở hữu bàn tay chữ X rất nghĩa hiệp. Thấy người khác gặp khó khăn là không ngần ngại giúp đỡ ngay, chẳng suy tính điều gì.

chữ x trong lòng bàn tay
Đàn ông có đường chỉ tay chữ X thường đều thông minh, tài giỏi, có trí nhớ tốt

2.2. Về sự nghiệp

Như đã đề cập ở trên, đàn ông có đường chỉ tay chữ X là người rất thông minh cùng nhạy bén nên dễ dàng nắm bắt được cơ hội trong sự nghiệp. Đồng thời, tính cách luôn cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định của họ cũng giúp sự nghiệp được thăng tiến dễ dàng. 

Với người đàn ông này, xung quanh họ có rất nhiều quý nhân phù trợ. Do đó, mọi khó khăn khi gặp phải đều có thể vượt qua. Nếu theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, người này sẽ có đôi lúc cố chấp, ngang bướng. Nhưng cả 2 tính cách này đều giúp họ giữ được chính kiến của mình. Đây cũng là lý do khiến sự nghiệp của họ ngày càng được rộng mở.

2.3. Về tình duyên

Đàn ông có bàn tay chữ X rất thông minh và khéo ăn nói. Do đó, họ luôn thu hút những người khác giới. Bên cạnh đó, người này cũng khá rõ ràng trong chuyện tình yêu. Nếu đã yêu một ai là cố gắng theo đuổi cho tới cùng. Ngược lại, nếu đã buông bỏ thì chẳng thể nào khiến họ có thể tiếp tục yêu.

Trong hôn nhân, đây là người hết mực chung thủy. Tuy nhiên, họ lại khá nghiêm khắc, không thích bị qua mặt. Đặc biệt, họ sẽ cực kỳ khó chịu nếu bị bạn đời lừa dối, dù là chuyện to hay nhỏ.

chữ x ở lòng bàn tay
Trong hôn nhân, đàn ông có bàn tay chữ X sẽ hết mực chung thủy với bạn đời

3. Vận số của phụ nữ có bàn tay chữ X 

3.1. Về tính cách

Những người phụ nữ sở hữu đường chỉ tay chữ X có tính cách cá tính, mạnh mẽ. Đôi khi bạn sẽ cảm giác được rằng người này còn mạnh mẽ hơn cả nam giới. Đây cũng là người rất quyết đoán, luôn suy tính cẩn thận trước khi đưa ra quyết định của mình. Nếu họ đã quyết định điều gì thì rất khó để ai đó có thể làm thay đổi quyết định đó.

Mặc khác, người này cũng khá thù dai, không thể nào dung hòa được với người mà họ đã ghét. Lòng tự trọng của họ cũng rất cao, nếu bị người khác xúc phạm thì sẽ cố gắng tìm cách đáp trả lại.

có chữ x trong lòng bàn tay
Phụ nữ sở hữu đường chỉ tay chữ X có tính cách cá tính, mạnh mẽ

3.2. Về sự nghiệp

Nhờ vào sự thông minh và quyết đoán, con đường sự nghiệp của người này rất tốt. Hơn nữa, quan thứ 6 của phụ nữ có bàn tay chữ X khá nhạy bén, giúp họ nắm bắt được cơ hội tốt. Đồng thời, nếu cảm giác được công việc có khả năng thất bại hay gặp nguy hiểm, họ sẽ tìm cách tránh xa ngay.

3.3. Về tình duyên

Phụ nữ có bàn tay chữ X là người rất chung tình trong tình yêu. Tuy nhiên, họ lại khá mù quáng khi yêu. Khi đã sa vào lưới tình, họ sẽ bất chấp mọi rào cản để đến được với đối phương. Dù người đó tốt hay không, gia đình và bạn bè phản đối như thế nào thì họ vẫn chọn ở bên người ấy.

bàn tay hình chữ x
Phụ nữ có bàn tay chữ X là người rất chung tình trong tình yêu

4. Ý nghĩa của đường chỉ tay chữ X qua hình dạng

4.1. Đường chỉ tay chữ X rõ nét, sâu

Trong mọi mặt của cuộc sống, người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X đều gặp được may mắn và dễ gặt hái được thành công. Việc đường chỉ tay chữ X rõ nét, sâu và đậm càng khẳng định được họ chắc chắn sẽ công danh thăng tiến vượt trội trong tương lai nếu bản thân cố gắng.

Cuộc sống của người có chỉ tay có chữ X rõ nét và sâu cũng khá sung túc, không phải lo nhiều về mặt tài chính. Đa số đều có cuộc sống đầy đủ về vật chất lẫn tinh thần, giàu sang phú quý.

4.2. Đường chỉ tay chữ X mờ

Đường chỉ tay chữ X mờ và đứt đoạn là dấu hiệu của một cuộc sống không mấy tươi sáng. Người này thường ít gặp may mắn trong mọi mặt. Do đó nếu muốn cải thiện cuộc sống, họ cần phải nỗ lực và cố gắng làm việc bằng sức lực và kiến thức của bản thân.

xem bói bàn tay chữ x
Đường chỉ tay chữ X mờ

4.3. Đường chỉ tay chữ X ngay ngắn

Đường chỉ tay chữ X ngay ngắn sẽ giúp bạn có được cuộc sống nhiều may mắn và tốt lành. Điều này sẽ giúp bạn dễ thành công, của cải vật chất ngày càng nhiều, cuộc sống sung túc dù làm việc ở bất cứ lĩnh vực nào.

Có thể nói, người sở hữu đường chỉ tay chữ X ngay hàng thẳng lối rất dễ gặp được tình huống làm chơi ăn thiệt, đặt ra 5 nhưng thu về được tới 10. Đồng thời, người này còn được quý nhân phù trợ nên mọi chông gai, khó khăn hay thử thách đều có thể dễ dàng vượt qua. 

>> Xem thêm: 

Lời kết

Qua bài viết trên, Vua Nệm đã cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin xoay quanh bàn tay chữ X là gì, vận số của cả đàn ông và phụ nữ có bàn tay chữ X. Hy vọng những chia sẻ này có thể giúp bạn đọc biết thêm những kiến thức hữu ích trong lĩnh vực sinh trắc vân tay. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích thì các bạn hãy luôn đồng hành cùng Vua Nệm nhé!

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều