Nhẫn Hermes của nước nào? Tại sao lại đắt như vậy?

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Hermes là hãng thời trang nổi tiếng và làm mưa làm gió ở rất nhiều thị trường trên thế giới với các món đồ thời trang như: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện,… Trong số đó, nhẫn Hermes cũng nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nhẫn Hermes – trang sức hàng hiệu cao cấp này có gì độc đáo?

1. Thông tin cơ bản về nhẫn Hermes

1.1. Nhẫn Hermes của nước nào? 

Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp và được thành lập bởi Thierry Hermes. Tính đến nay, thương hiệu này đã tồn tại trên thương trường được hơn 170 năm. Tuy nhiên, Hermes mới chỉ bắt đầu tham gia cạnh tranh trong ngành thời trang vào thế kỷ 20.

Nhẫn Hermes của nước nào?
Hermes là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp

Thời gian đầu mới thành lập, đây chỉ là thương hiệu chuyên sản xuất và chế tác yên ngựa. Dù mục đích thành lập khác biệt hoàn toàn so với sự phát triển hiện tại là thiên về ngành thời trang nhưng Hermes đã dễ dàng tìm được cho mình một chỗ đứng và khẳng định vị thế của những người đứng đầu trên thị trường.

Với thiết kế sang trọng, nổi bật, nhẫn Hermes cũng là một trong những sản phẩm thời trang “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. 

1.2. Chất liệu của nhẫn Hermes

Tất cả những sản phẩm của Hermes nói chung hầu hết đều được làm từ những loại chất liệu cao cấp nhằm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và chất riêng của thương hiệu hàng đầu thế giới. 

Đối với nhẫn Hermes nói riêng, hầu hết các sản phẩm này đều được thiết kế bằng vàng, vàng hồng hoặc vàng trắng loại 18k đắt giá. Chính vì vậy, nhẫn Hermes không chỉ sang trọng mà còn có độ bền vượt trội.

Bên cạnh đó, Hermes còn thể hiện sự tinh tế của mình khi đặc biệt đính thêm những viên kim cương với khối lượng trung bình là 0.2 carat nhằm tôn lên sự đẳng cấp của người sở hữu. 

1.3. Giá bán của nhẫn Hermes

Tình đến thời điểm hiện tại, Hermes đã cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập nhẫn đình đám với đa dạng thiết kế cùng rất nhiều mức giá khác nhau. Để sở hữu một thiết kế nhẫn đến từ nhà Hermes bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền dao động từ 4.000 USD – 44.000 USD cho một sản phẩm.

2. Giải mã vì sao nhẫn Hermes lại đắt như vậy?

Với thương hiệu danh tiếng thuộc top hàng đầu thế giới cùng với chất liệu cao cấp như đã đề cập ở trên không khó để hiểu tại sao nhẫn Hermes lại có giá “trên trời” như vậy. Tuy nhiên, như vậy liệu có đủ để thuyết phục khách hàng xuống tiền để rinh về chiếc nhẫn mang thương hiệu Hermes hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cụ thể hơn về dòng sản phẩm cao cấp này của Hermes.

2.1. Nhẫn Hermes được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Hermes là thương hiệu luôn đề cao sự tỉ mỉ và cẩn trọng trong việc chế tác thủ công các sản phẩm. Để có thể giữ vững được vị trí của mình, đồng thời đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng thì bắt buộc Hermes phải có những công đoạn sản xuất ứng dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất đi kèm.

Tại sao nhẫn hermes lại đắt như vậy?
Nhẫn Hermes được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Tuy có sự chuyển biến qua con đường thời trang khá muộn, nhưng với khả năng nhanh nhạy để bắt kịp xu hướng, Hermes đã quy nạp được những kiến thức về công nghệ hiện đại. Thậm chí còn có thể vượt qua các ông lớn trên thị trường. 

Cụ thể, dây chuyền sản xuất nhẫn của Hermes có chất lượng tối tân và được du nhập từ nhiều quốc gia khác nhau như Đức, Anh, Mỹ,…

2.2.  Đội ngũ thợ kim hoàn có trình độ cao

Những món trang sức và phụ kiện thời trang của thương hiệu này có được thời kỳ đỉnh cao như hôm nay một phần là nhờ đến đội ngũ thợ người kim hoàn trình độ cao. Cùng với đó, Hermes cũng cực kỳ chú trọng và đề cao việc chế tác các trang sức thủ công.

Khi chế tác nhẫn Hermes dưới phương pháp chế tác thủ công, những chi tiết thiết kế của sản phẩm luôn được thể hiện rõ nét nhất, độc đáo nhất. Thêm vào đó, các người thợ kim hoàn còn gửi gắm linh hồn và tâm huyết của thương hiệu Hermes vào từng đường nét trên thiết kế sản phẩm.

Nhẫn Hermes đẹp
Nhẫn Hermes được thiết kế tinh xảo dưới bàn tay độ ngũ kim hoàn có trình độ cao

Bên cạnh đó, công tác tuyển chọn thợ kim hoàn của Hermes cũng được diễn ra rất gắt gao. Để có thể trở thành một phần của Hermes, những người thợ này phải có được sự dồi dào kinh nghiệm đồng thời phải sở hữu năng khiếu thẩm mỹ bẩm sinh.

2.3. Số lượng sản xuất ít tạo sự khan hiếm

Chiến lược bán hàng của Hermes là làm gia tăng giá trị cho sản phẩm. Hầu hết mỗi bộ sưu tập của Hermes đều chỉ được sản xuất tối đa 100 sản phẩm và được gắn mác là “phiên bản giới hạn”. Chính vì sự khan hiếm đso mà khách hàng sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để trở thành người may mắn được sở hữu.

3. Top sản phẩm nhẫn Hermes thiết kế nổi bật nhất hiện nay

3.1. Thiết kế nhẫn Hermes Amulettes Constance

Nếu là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ không khỏi xao xuyến trước thiết kế của Hermes Amulettes Constance. Dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ những chiếc túi hàng hiệu của Hermes và đã từng gây chấn động trên thị trường thời trang thế giới.

 nhẫn Hermes Amulettes Constance
Thiết kế độc đáo của nhẫn Hermes Amulettes Constance

Hình ảnh những chiếc túi của nhẫn Hermes Amulettes Constance được những người thợ kim hoàn với bàn tay điệu nghệ đã điêu khắc một cách công phu và chi tiết. Đây không chỉ là một thiết kế sáng tạo và phong cách mà còn là sự khẳng định cho thương hiệu của Hermes luôn đẳng cấp trên thương trường khắc nghiệt.

3.2. Nhẫn Hermes Mini Clous 

Nếu thiết kế của nhẫn Amulettes Constance có thể chinh phục được các chị em bằng vẻ đẹp kiêu sa, thùy mị của những chiếc túi thì nhẫn Hermes nam Mini Clous lại là phụ kiện thời trang mà các đấng mày râu phải xuýt xoa muốn sở hữu.

Nhẫn Hermes nam Mini Clous có vẻ bề ngoài hầm hố
Nhẫn Hermes nam Mini Clous có vẻ bề ngoài là những chiếc gai nhọn

Nhẫn Hermes nam Mini Clous khoác lên mình vẻ bề ngoài hầm hố với những chiếc gai sắc nhọn hướng ra bên ngoài. Bên cạnh sự cá tính và đột phá trong thiết kế, Hermes còn tinh tế khi lựa chọn vàng trắng 18k làm nguyên liệu chính cho sản phẩm này nhằm tôn được sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.

3.3. Nhẫn Hermes Amazon

Chắc hẳn, chúng ta đã không còn xa lạ gì với hình ảnh cỗ xe ngựa của Hermes. Tuy nhiên, đây không phải là biểu tượng duy nhất của thương hiệu đắt giá này. Nhẫn chữ H Hermes Amazone được thiết kế với chữ cái đầu của thương hiệu, sản phẩm được xây dựng dựng theo phong cách bo tròn và ôm sát vào ngón tay của người đeo. 

Thiết kế chữ “H" của nhẫn Hermes Amazon
Thiết kế chữ “H” của nhẫn Hermes Amazon

Sự sáng tạo trong thiết kế của nhẫn chữ H Hermes Amazone đã mang đến cho người tiêu dùng thuận lợi hơn trong việc cử động đồng thời gắn liền được với tinh thần và khí phách của Hermes.

3.4. Nhẫn Hermes Gambare

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế nhẫn phù hợp với mọi giới tính thì Hermes Gambare chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với đồng xu có khắc tên của thương hiệu, đây chính là điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của mẫu sản phẩm này.

Nhẫn Hermes Gambare
Nhẫn Hermes Gambare

Trên đây là những kiến thức hữu ích về nhẫn Hermes. Hy vọng những thông tin thú vị được chia sẻ trên đây đã có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình về dòng nhẫn có xuất thân từ thương hiệu đình đám này.

>>>Đọc thêm: Hướng dẫn cách đo size nhẫn tại nhà chính xác 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM