Khuyến mại

Vua Nệm: 3 ngày vàng – Deal chớp nhoáng – Duy nhất từ ngày 05 đến ngày 07/11

CẬP NHẬT 31/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Xin chào tháng 11! Vua Nệm triển khai chương trình “3 Ngày vàng – Deal chớp nhoáng” cho sản phẩm nệm và phụ kiện giấc ngủ với ngàn deal HOT cực đỉnh. Đừng bỏ lỡ vì chương trình Xả Kho chỉ diễn ra trong các ngày cuối tuần thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật (từ ngày 05 đến ngày 07/11) mà thôi.

Vua Nệm xả kho 3 ngày vàng - Deal chớp nhoáng
Vua Nệm xả kho 3 ngày vàng – Deal chớp nhoáng

1. Khuyến mãi 3 ngày Vàng – Deal chớp nhoáng

1. Nệm bông ép cao cấp Goodnight Nova giảm 40% chỉ từ 1.710.000 VNĐ

Nệm bông ép Goodnight Nova có phần lõi được làm từ sợi bông cao cấp với độ thoáng khí cao, thoát ẩm nhanh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt nệm bằng phẳng và có độ đàn hồi thấp, nhờ vậy cột sống người dùng sẽ được duy trì ở tư thế tự nhiên nhất.

Áo bọc nệm là loại vải cotton cao cấp với ưu điểm thấm hút nhanh, thông thoáng, mát mẻ, bề mặt mềm mại mỗi khi chạm tay vào lớp vỏ bọc của nệm

Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế 3 mảnh, gấp gọn dễ dàng, thuận tiện cho việc di chuyển, cất giữ – Goodnight Nova rất phù hợp với những ai sở hữu không gian phòng ngủ nhỏ gọn.

Nệm bông ép cao cấp Goodnight Nova
Nệm bông ép cao cấp Goodnight Nova giảm giá trong 3 ngày vàng

1.2. Nệm Foam Amando L’amore sale 15% chỉ từ 12.537.000vnđ

Nhờ vào tính năng của lớp Cooling, đệm foam Amando L’Amore mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Bề mặt nệm sẽ tỏa nhiệt giúp người dùng ấm áp vào những ngày đông se lạnh, và mát lạnh vào những ngày hè oi bức.

Ngoài tính năng điều hòa nhiệt độ, nệm foam Amando L’Amore còn sở hữu độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ trọn vẹn các đường cong cơ thể. Tính năng này hạn chế tình trạng nhức mỏi và đau cột sống sau những giấc ngủ dài hàng đêm.

Ngoài 3 lớp nệm vững chãi, Amando L’Amore còn được bao phủ bởi lớp áo đệm chế tạo từ vải dệt thoi, tăng độ êm ái và mềm mại cho đệm. Lớp áo đệm có khóa kéo chắc chắn, được may giấu khéo ở mặt dưới nệm, vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh định kỳ. Bên cạnh đó, mặt đáy nệm trang bị thêm lớp vải không dệt chống trượt, thoải mái cho trẻ nhỏ nô đùa mà không lo té ngã hoặc đệm bị dịch chuyển.

Nệm Foam Amando L'amore
Nệm Foam Amando L’amore

2. Phụ kiện xịn, giảm giá sốc trong 3 Ngày vàng

Ngoài ra, trong chương trình còn có hơn 1000+ phụ kiện chăn ga gối, bảo vệ nệm, chiếu điều hòa… được giảm giá cực sốc.

Bộ ga bọc Amando Vilano Tencel
Bộ ga bọc Amando Vilano Tencel
Bộ chăn ga Amando Dormi
Bộ chăn ga Amando Dormi
Chăn công nghệ làm mát Amado Azami
Chăn công nghệ làm mát Amado Azami

Thấu hiểu rằng sau đại dịch Covid-19, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của mọi người ngày càng tăng cao, do đó chỉ duy nhất trong tháng 11 này, Vua Nệm đã mở đợt xả kho 3 ngày vàng – Deal chớp nhoáng “khổng lồ” tại hơn 100 cửa hàng Vua Nệm trên toàn quốc. Mời bạn tìm kiếm cửa hàng gần nhất tại: https://vuanem.com/stores để có cơ hội mua chăn ga gối nệm với giá tốt chưa từng có. Để biết thêm chi tiết chương trình, mời bạn liên hệ hotline 18002092.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng