Chuyên gia nệm

Xu hướng sử dụng chăn ga gối nệm bằng lông vũ

CẬP NHẬT 22/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

2020 được dự đoán là năm tỏa sáng của các dòng sản phẩm lông vũ, đặc biệt là trong phân khúc may mặc cao cấp, thay thế cho các chất liệu từ da động vật vốn bị được xem là không có “đạo đức trong thời trang”. Ngành nệm cũng không nằm ngoài cuộc chơi này với sự lên ngôi của xu hướng sử dụng nệm lông vũ

Tương tự với chăn ga gối nệm, các loại chăn ga gối nệm bằng nệm lông vũ thường được đánh giá là các sản phẩm cao cấp và tất nhiên, giá thành chúng cũng cao hơn so với các loại chăn ga gối nệm làm bằng vật liệu thông thường. Mời bạn tham khảo một số kiến thức về chất liệu lông vũ trước khi quyết định có nên mua sắm dòng sản phẩm này hay không nhé!

1. Ưu điểm của lông vũ

1.1. Khả năng giữ ấm

 Về khả năng này thì lông vũ có thể giữ ấm hiệu quả hơn bất cứ vật liệu nào. Nếu làm một phép so sánh nhỏ, lông vũ có khả năng giữ ấm bằng…14 chiếc chăn len!

lông vũ
Chất liệu lông vũ có khả năng giữ nhiệt cao

1.2. Giữ mát trong mùa hè

Không chỉ giữ ấm tuyệt vời trong mùa đông, sản phẩm nệm ga gối nệm lông vũ còn có thể sử dụng trong mùa hè oi bức bởi lông vũ giúp cho chăn gối luôn thông thoáng, làm giảm độ ẩm và sự nóng bức từ cơ thể con người. Với thời tiết nồm nóng ẩm như Việt Nam, dù mùa đông hay mùa hè nệm lông vũ luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

1.3. Độ bền cao

Các sản phẩm chăn ga gối nệm bằng lông vũ thường có độ bền cao. Nếu các sản phẩm khác có thể sử dụng tới hơn 10 năm, thì với lông vũ cũng với các sản phẩm như vậy có thể sử dụng hàng chục năm thậm chí cả đời. 

1.4. Trọng lượng nhẹ

Vì làm bằng lông vũ nên hiển nhiên chăn ga gối nệm làm bằng lông vũ sẽ có ưu điểm rất nhẹ, Bạn có thể tự kiểm chứng bằng cách cầm thử một chiếc áo hoặc chăn bằng lông vũ (Chăn được làm từ lông vũ chỉ nặng bằng 1/3 chăn thông thường).  

ưu điểm của lông vũ
Trọng lượng của chất liệu lông vũ khá nhẹ

Khi nằm trên các sản phẩm chăn ga gối nệm lông vũ, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái và ngủ sâu hơn sau một ngày làm việc vất vả.

1.5. Nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khoẻ

 Lông vũ sử dụng trong sản xuất chăn ga gối nệm thường được xử lý với công nghệ cao ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc mà vẫn duy trì được sự tự nhiên vốn có rất an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. 

Với đặc tính mềm mại, nguồn gốc thiên nhiên 100%, các sản phẩm làm từ chất liệu lông vũ như nệm lông ngỗng, topper nệm lông vũ,… ngày càng được ưa chuộng. Vẻ đẹp thướt tha của lông vũ cũng là điểm nhấn đắt giá cho căn phòng của bạn.

2. Khuyết điểm của nệm lông vũ 

Điểm trừ lớn của lông vũ là giá thành cao. Bên cạnh đó, sản phẩm chăn ga gối nệm lông vũ thường khó vệ sinh, nếu không cẩn thận có thể gây ẩm mốc và giảm tuổi thọ của sản phẩm.

Đọc thêm về cách sử dụng chăn lông vũ bền và đẹp hơn tại link: https://vuanem.com/blog/mua-he-co-dung-chan-long-vu-duoc-khong.html

3. Chăn ga gối nệm lông vũ giá bao nhiêu? 

3.1. Chăn lông vũ

Với sản phẩm chăn lông vũ, bạn có thể cử động một cách thoải mái nhất trên giường ngủ. Chăn lông vũ sẽ bao phủ lên thân thể bạn, đem đến cho bạn sự ấm áp tuyệt đối. Giá mỗi chiếc chăn lông vũ hiện nay khoảng từ 1 đến 3 triệu đồng. 

chăn lông vũ
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chăng lông vũ với thiết kế khác nhau

3.2. Nệm bằng lông vũ

Nếu nằm trên một chiếc giường có nệm bằng lông vũ, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang “nằm trên mây”, rất nhẹ nhàng, bồng bềnh mà sảng khoái vô cùng.

Nệm bằng lông vũ sẽ giúp bạn nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sâu, giúp thư giãn và lưu thông máu dễ dàng. Nệm lông vũ thường thuận tiện đối với các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Giá mỗi sản phẩm nệm lông vũ thường dao động từ 1,7 tới 2,5 triệu đồng. 

nệm lông vũ
Nệm lông vũ có giá thành tương đối hợp lý

3.3. Gối lông vũ

Gối lông vũ có tính ưu việt về độ bền nhẹ, mềm mại và thông thoáng. Bên cạnh đó, sản phẩm có nguồn gốc 100% thiên nhiên nên vô cùng đảm bảo sức khỏe. Như đã biết, gối là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp đến da mặt, mũi,…, chính vì thế, ngủ trên một gối lông vũ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn an toàn cho sức khỏe. Gía mỗi sản phẩm gối lông vũ hiện nay khoảng từ 300-500 ngàn đồng

gối lông vũ
Gối lông vũ vô cùng phổ biến trong đời sống người dân hiện nay

Đọc thêm: CÁCH CHỌN GỐI LÔNG VŨ TỐT NHẤT 

3.4 Topper nệm lông vũ 

Topper nệm lông vũ giúp gia tăng sự mềm mại, thoải khi nằm hơn bất kỳ loại  chất liệu topper nào trên thị trường. Bên cạnh đó, vẻ đẹp mỏng manh, bồng bềnh của lông vũ cũng sẽ là điểm nhấn sáng giá cho phòng ngủ của bạn. Gía mỗi sản phẩm topper lông vũ hiện nay khoảng trên 1 triệu.

topper nệm lông vũ
Topper nệm lông vũ

KẾT LUẬN

Hy vọng thông tin cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích cho quý khách trong việc tìm kiếm một sản phẩm chăn ga gối nệm làm bằng lông vũ phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team