Sức khỏe giấc ngủ

Tư thế ngủ của bạn phù hợp với loại gối nào?

CẬP NHẬT 01/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn có biết? Chúng ta thay đổi tư thế ngủ từ 20 – 45 lần mỗi đêm, tuy nhiên theo thói quen mỗi người vẫn có một tư thế ngủ chủ đạo. Bên cạnh chất liệu tốt thì việc chọn một chiếc gối có hình dáng phù hợp với mỗi tư thế ngủ khác nhau sẽ giúp ích rất nhiều cho giấc ngủ.

 tư thế nằm ngủ chủ đạo
Theo thói quen mỗi người vẫn có một tư thế nằm ngủ chủ đạo
  • Nếu bạn quen với tư thế ngủ ngửa, ngủ thẳng lưng thì một chiếc gối vừa phải, có phần giữa hơi lõm sẽ phù hợp nhất với bạn để tránh gây mỏi cổ và ngủ ngáy. Bạn có thể chèn thêm một chiếc gối dưới phần đầu gối sẽ giúp cơ chân thư giãn và máu lưu thông tốt hơn.
  • Nếu có tư thế ngủ nghiêng yêu thích thì bạn nên chọn một chiếc gối có độ dày trung bình trở lên để giữ cho vị trí cổ ổn định và thoải mái. Đừng nên chọn gối quá thấp vì nó sẽ khiến cổ bạn không giữ được vị trí cân bằng và dẫn đến chứng đau cổ. Ngoài ra, dùng thêm một chiếc gối kẹp giữa hai chân sẽ giúp cải thiện sự liên kết của cột sống.
  • Nằm úp là tư thế ngủ tệ nhất vì bạn sẽ phải đặt nghiêng đầu để thở khiến cổ chịu nhiều áp lực dẫn đến chứng vẹo cổ. Vì thế nếu bạn lỡ có thói quen ấy hãy tìm cho mình một chiếc gối thật mỏng để giảm áp lực cho cổ và lưng.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc gối đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giải quyết các vấn đề cột sống và cổ, Vua Nệm gợi ý bạn có thể tham khảo và lựa chọn gối Tempur.

Hiện có 3 dòng sản phẩm gối của Tempur đang được ưa chuộng trên thị trường bao gồm: Tempur Traditional, Tempur Original, Tempur Symphony. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn Oeko-Tex® 100 – đã được thử nghiệm và chứng minh không chứa chất độc hại và gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Hơn nữa, các vỏ gối được làm từ 100% cotton có thể giặt ở 60°C và khô nhanh, giúp quá trình giặt giũ thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

ngủ ngáy
Có một sự thực là nhiều người có thói quen ngủ ngáy, thậm chí cảm thấy khó thở khi ngủ.

Có một sự thực là nhiều người có thói quen ngủ ngáy, thậm chí cảm thấy khó thở khi ngủ. Vậy làm thế nào để hạn chế được hiện tượng này?. Một chiếc gối Tempur Original và Tempur Symphony hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

Đặc biệt, chiếc gối Tempur Original còn giúp hỗ trợ cột sống tối đa bất kể khi bạn nằm ở mọi tư thế ngủ. Và nếu như bạn đang lo về vấn đề cổ khi ngủ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn chiếc gối Tempur Symphony – loại gối đã được chứng minh lâm sàng giúp giảm đau cổ thông qua các tư thế trị liệu.

>>> Xem thêm: Gối Tempur Original Queen – Lựa chọn cho giấc ngủ hoàn hảo?

Chúc quý khách hàng lựa chọn chiếc gối ưng ý để sở hữu giấc ngủ trọn vẹn nhất!

Nguồn tham khảo: https://casper.com/blog/different-types-of-pillows/

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team