Tình yêu - Gia đình

Trăng mật ở đâu ngọt lịm giá rẻ nhất Việt Nam?

CẬP NHẬT 26/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm một nơi thật lý tưởng cho tuần trăng mật của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Bạn muốn tạo dấu ấn đặc biệt với những trải nghiệm mới lạ bằng một địa điểm ngay tại nước nhà? Hãy cùng tham khảo những địa điểm nổi tiếng cho chuyến đi hạnh phúc của hai bạn dưới đây và tạo ra cho mình một chuyến trăng mật khó quên theo cách tuyệt vời nhất nhé!

1. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long  được ví như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động mà trong đó những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá đã biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng trở thành những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vẻ đẹp đó đã thu hút rất nhiều du khách, đặc biệt là các đôi uyên ương chuẩn bị bước vào cuộc sống gia đình.

Đây là dịp để đôi bạn trẻ cùng nhau thưởng thức bữa tối lãng mạn, tắm mình trong làn nước trong xanh của biển, hay khám phá núi đá trầm tích cùng các hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long, đặc biệt đôi bạn trẻ có cơ hội trao cho nhau những yêu thương nồng cháy nhất.

tuần trăng mật là gì
Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh là một trong những địa điểm du lịch hot nhất nước ta

2. Hội An

Hội An êm ả và tuyệt đẹp với những ngôi nhà cổ, phố vắng yên tĩnh, những món ăn mang hồn đất Quảng chắc chắn sẽ là một không gian đẹp cho tình yêu đôi bạn thăng hoa.

Ngoài ra, hai bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước trong xanh của biển Cửa Đại. Đi Hội An thì tốt nhất hai bạn nên chọn ngày rằm, sẽ có tắt điện đốt đèn lồng, có thể ngắm phố cổ Hội An lung linh huyền ảo.

hưởng tuần trăng mật
Hội An cổ kính

3. Vĩnh Hy

Nếu không có quá nhiều thời gian cho kì nghỉ trăng mật của mình, thì vịnh Vĩnh Hy sẽ là điểm đến lí tưởng cho các cặp đôi. Cả vùng vịnh là một quần thể thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ với những bãi cát trắng bao quanh, được ví như nơi sơn cùng thủy tận của tỉnh Ninh Thuận.

Cạnh đó là ốc đảo Vĩnh Hy quyến rũ bởi địa thế hiểm trở, một mặt là biển và 3 bề rừng núi bạt ngàn. Bờ biển ở đây sạch đẹp, nước biển thì trong xanh, không gian lại yên tĩnh, thêm vào cảnh quan xung quanh vô cùng nên thơ…

Bạn có thể cùng người bạn đời của mình thơ thẩn dạo bước bên bờ biển vào buổi sáng tinh mơ, nghe tiếng sóng vỗ và cảm nhận những làn gió mát thổi vào người, lặn biển ngắm san hô và thưởng thức những món hải sản thơm ngon khi trưa đến, hay tận hưởng bữa tối lãng mạn bên bờ biển cùng người ấy khi màn đêm buông xuống…

du lịch trăng mật ở đâu
Vĩnh Hy non nước hùng vĩ

4. Đà Lạt

Đà Lạt chưa bao giờ trở nên nhàm chán với những cặp tình nhân. Dù đã đến thành phố này du lịch nhiều lần trước đó nhưng trong những ngày trọng đại của cuộc đời, bạn sẽ vẫn thích thú để chọn Đà Lạt là điểm đến cho kì trăng mật.

Được chiêm ngưỡng những thắng cảnh gắn liền với những mối tình son sắt chung thủy, nhấm nháp ly cà phê buổi sáng bên Hồ Xuân Hương thơ mộng, tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí trời se lạnh sẽ khiến tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

trăng mật ở đâu
Đà Lạt thích hợp cho các cặp vợ chồng trăng mật

5. Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu

Côn Đảo vốn mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ còn nguyên vẹn với những bãi cát dài trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc; những rặng san hô rực rỡ muôn màu; những cánh rừng mênh mông bao phủ… và cả những di tích lịch sử minh chứng một thời đấu tranh hào hùng của dân tộc.

Đến Côn Đảo, có lẽ không gì thú vị hơn là được khám phá thế giới đại dương bao la, chiêm ngưỡng những rặn san hô đủ màu sắc trải dài hàng kilômét và hòa vào thế giới của những loài cá heo đang tung tăng đùa giỡn trên mặt nước.

Khi thủy triều xuống, bạn sẽ thấy được màu sắc của nhiều loài ốc biển ôm mình vào đá thật tuyệt diệu. Hay lang thang trong rừng Ông Đụng, thưởng ngoạn rừng mưa nhiệt đới trải dài trên đồi thấp với nhiều loài gỗ quý hàng trăm năm tuổi, lắng nghe tiếng chim hót líu lo trên cành tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động.. 

tuần trăng mật nên đi đâu nước ngoài
Côn Đảo – Bà Rịa Vũng Tàu hoang sơ lãng mạn

>> XEM THÊM: 8 Lưu ý cho “vợ chồng son” để có một tuần trăng mật hoàn hảo

Trên đây, là một số địa điểm được yêu thích khi nghỉ trăng mật ở trong nước, đẹp, lãng mạn và lý tưởng. Hy vọng, hai bạn sẽ có chuyến đi trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc!

Vua Nệm (Tổng hợp)

Nguồn tham khảo: https://www.harpersbazaar.com/culture/travel-dining/g8382/best-honeymoon-destinations/

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team