Tin về Vua Nệm

Thông báo tìm mặt bằng kinh doanh để mở rộng hệ thống

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ Nệm, Chăn Ga Gối uy tín và lớn nhất Việt Nam. Vua Nệm chuyên phân phối sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Inoac Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Canada, Goodnight by Color Foam, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, … Hiện nay, chúng tôi cần tìm mặt bằng kinh doanh để mở rộng hệ thống.

1. Về Vua Nệm

Với phương châm hoạt động “Chăm sóc sức khỏe giấc ngủ gia đình Việt”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ.

về vua nệm
Một số thông tin chung về Vua Nệm

Do nhu cầu mở rộng hệ thống để phục vụ khách hàng, Vua Nệm đang có nhu cầu mở rộng cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vua Nệm đang tìm kiếm và mong muốn hợp tác với các chủ nhà mặt đường các phố chính, với 7m mặt tiềndiện tích kinh doanh 120m2 trở lên.

2. Địa chỉ liên hệ khi có mặt bằng kinh doanh

Các chủ nhà muốn hợp tác với Vua Nệm vui lòng liên hệ :

Tại Hà Nội: Anh Nguyễn Văn Tiến – SĐT: 0982377444

Tại TP Hồ Chí Minh: Anh NGuyễn Đức Tính – SĐT: 0985118428

Vua Nệm rất mong muốn được hợp tác với các chủ nhà để tìm được mặt bằng kinh doanh, giúp mở rộng hệ thống và tiếp tục sứ mệnh đem đến cho tất cả khách hàng giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ!

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team