Chuyên gia nệm

Tại sao nệm cao su Liên Á thu hút người tiêu dùng?

CẬP NHẬT 29/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su Liên Á đang là dòng nệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi những tính năng ưu việt hướng tới việc bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ người dùng. Cùng xem những lý do nào đã tạo nên sức hút của loại nệm này nhé!

Người tiêu dùng Việt Nam có lẽ đã quen với thương hiệu Liên Á gắn liền nguồn nguyên liệu sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Tất cả các dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Liên Á đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của ECO và LGA (Đức) về độ an toàn, không gây độc hại cũng như độ đàn hồi cực tốt.

tiêu chuẩn quốc tế nệm liên á
Các dòng sản phẩm nệm cao su thiên nhiên của Liên Á đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế của ECO và LGA (Đức)

Dưới đây chính là những ưu điểm của các sản phẩm nệm cao su Liên Á

1. Nguyên liệu an toàn

Được làm từ cao su tự nhiên 100%, không sử dụng các phụ gia hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất, với công nghệ khử mùi tiên tiến nhất giúp loại bỏ hoàn toàn thành phần protein gây mùi khó chịu, chiếc nệm cao su Liên Á rất an toàn cho sức khỏe người dùng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho giấc ngủ ngon.

2. Thoáng khí vượt trội

Với mỗi sản phẩm nệm, yếu tố thông thoáng luôn được ưu tiên hàng đầu. Bề mặt nệm có hàng triệu lỗ thông hơi nhỏ, giúp cho người dùng có thể lưu thông khí huyết khi ngủ. Nhờ đó bạn sẽ luôn cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nắng nóng, tạo giấc ngủ sâu và ngon.

Nệm cao su Liên Á Classic
Nệm cao su Liên Á Classic thích hợp sử dụng cho cả 4 mùa trong năm nhờ đặc tính thoáng mát tối đa.

3. Độ bền cao

Sản phẩm nệm cao su của Liên Á đều đạt chứng chỉ LGA (CHLB Đức) – chứng nhận về độ bền và độ đàn hồi của cao su thiên nhiên đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo sản phẩm cung cấp sự hỗ trợ tối đa vùng lưng, đùi và nâng đỡ nhẹ nhàng phần vai, hông, từ đó giúp xương sống thẳng tự nhiên. Bạn sẽ không bị đau lưng, mỏi nhức cơ thể mỗi khi ngủ dậy.

Ngoài ra chiếc nệm  đàn hồi nhẹ nhàng theo từng động tác xoay trở, sẽ không làm ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi ngủ. Một ưu điểm nổi bật khác của dòng nệm cao su chính là tuổi thọ của nệm rất cao. Trên thực tế một chiếc nệm cao su Liên Á có chế độ bảo hành từ 10-12 năm nhưng con số này có thể lên đến hai mươi năm nếu như được sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách.

Nệm cao su thiên nhiên Liên Á L'A DOME 
Nệm cao su thiên nhiên Liên Á L’A DOME có kết cấu siêu bền, nâng đỡ hoàn hảo, thoáng mát tối ưu – Bảo hành 12 năm

4. Kích thước đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, Liên Á sản xuất các dòng nệm cao su với nhiều kích thước khác nhau, người tiêu dùng có thể chọn độ dày nệm cao su Liên Á 5cm, 10cm, 15cm cho đến 20cm phù hợp với kích thước giường và không gian căn hộ. Ngoài ra thiết kế nệm hiện đại, bắt mắt, áo nệm được thiết kế bằng vải Knitted cao cấp xuất xứ Châu Âu, tạo vẻ mềm mại, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho phòng ngủ nhà bạn.

5. Giá thành hợp lý

Ngoài chất liệu, khả năng thoáng khí, độ bền cao với thiết kế tao nhã thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố giúp chiếc nệm cao su Liên Á thu hút khách hàng. Ngoài ra, nệm cao su Liên Á cũng luôn được khuyến mãi và tặng quà hấp dẫn tới người tiêu dùng. Tùy các kích thước nệm khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Người dùng dễ dàng sở hữu chiếc nệm cao su Liên Á giá rẻ với mức giá chỉ từ 5 triệu đồng trở lên.

Nệm cao su Liên Á khuyến mãi
Nệm cao su Liên Á cũng luôn được khuyến mãi và tặng quà hấp dẫn tới người tiêu dùng.

Để lựa chọn sản phẩm nệm cao su Liên Á đạt chất lượng tại Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành khác, khách hàng nên tới những cửa hàng uy tín để mua sắm và hưởng các chính sách ưu đãi, bảo hành tốt nhất từ nhà sản xuất.

Hãy đến với Hệ thống mền drap gối nệm Vua Nệm để lựa chọn sản phẩm ưng ý, đảm bảo chất lượng nhất. Khách hàng quan tâm và cần được tư vấn có thể gọi ngay tới hotline miễn phí 18000 2092 để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team