Chuyên gia nệm

So sánh 2 loại nệm massage Nhật Bản Aeroflow Wave và Goodnight by Color foam

CẬP NHẬT 19/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm có cấu trúc hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting) với khả năng massage cho người sử dụng là một loại nệm độc đáo và mang lại sự thoải mái vượt trội cho người sử dụng. Hiện tại Vua Nệm đang phân phối 2 loại nệm Nhật Bản mang cấu trúc này, đó là nệm Aeroflow Wave và Goodnight by Color foam. Hãy cùng Vua Nệm so sánh 2 dòng nệm này nhé.

1.  So sánh Aeroflow Wave và Goodnight by Color foam: Cấu tạo lõi nệm

Mặc dù có chung đặc điểm là cả hai loại nệm đều sở hữu cấu trúc lượn sóng profile cutting như những dải sóng biển trên bề mặt giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ. Tuy nhiên 2 sản phẩm này lại có khác biệt khá lớn về cấu tạo:

Nệm Goodnight by Color foam có cấu tạo 1 lớp chất liệu PU Foam cao cấp với độ mềm mại vừa phải và độ đàn hồi cao.

Foam PU
Foam PU trên thực tế được áp dụng rất nhiều trong các ngành từ xây dựng, may mặc, nghiên cứu khoa học,…

Khác với Goodnighy by Color foam, lõi nệm Aeroflow Wave lại là sự kết hợp của 2 chất liệu khác nhau. Lớp lõi nệm phía trên sử dụng cấu trúc Profile- cutting hình trứng xếp so le và được tăng cường thêm một lớp MC FOAM với độ cứng lớn tạo sự hỗ trợ tối ưu cho dòng nệm có độ dày lớn.

2. Vỏ nệm

Vỏ nệm Goodnight by Color foam là sự kết hợp của lớp vải thun mềm mại cùng với lớp vải lưới 3D đặc biệt thông thoáng được thiết kế ở vị trí vai và gáy. Giúp phần vai và gáy của người sử dụng hạn chế tình trạng đổ mồ hôi, tạo sự thoải mái khi ngủ. Vỏ nệm có thể tháo rời và có thể vệ sinh một cách dễ dàng (Lưu ý: không dùng các hóa chất có khả năng tẩy rửa mạnh).

Vỏ nệm Goodnight by Color foam 
Vỏ nệm Goodnight by Color foam  

Vỏ nệm Aeroflow Wave sử dụng vải Viscose được làm từ sợi tự nhiên cao cấp an toàn cho làn da nhạy cảm, có thể tháo rời và giặt được dễ dàng. Vỏ nệm có độ thấm hút tốt, thoáng khí cao tránh gây hại cho da, mau khô nên không gây ẩm mốc, thích hợp với các nước có khí hậu nóng ẩm, nhiệt đới như tại Việt Nam. Và đặc biệt, bởi thuộc tính là sợi tự nhiên nên Visco mềm mại và không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm.

3. Độ dày

Nệm Goodnight by Color foam có độ dày 9cm là độ dày tiêu chuẩn để có thể hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc. Trong khi Nệm Aeroflow Wave có độ dày 20cm, vừa mang lại vẻ sang trọng cho căn phòng ngủ vừa giúp nâng đỡ và hỗ trợ tối ưu cho mọi hình dáng và trọng lượng cơ thể người sử dụng.

Nệm Aeroflow Wave
Nệm foam Aeroflow Wave

4. Độ cứng 

Nệm Goodnight by Color foam sử dụng lớp lõi PU Foam tương đối mềm mại. Thích hợp với những người có thói quen nằm nệm mêm.

Nệm Aeroflow Wave với nguyên liệu Mixel cube có độ mềm vừa phải. Khi nằm nệm mang lại cảm giác như khi nằm trên nệm cao su thiên nhiên. Lớp đáy sử dụng EMC Foam cứng làm tăng sự nâng đỡ cho tấm nệm.

độ cứng nệm

5. Giá sản phẩm

Nhìn chung, tuy cùng là nệm có cấu trúc mặt nệm hình trứng nhưng 2 loại nệm này thuộc 2 phân khúc hoàn toàn khác nhau. Với cùng kích thước 160x200cm, Nệm Goodnight by Color foam có giá niêm yết là 3.985.000đ và Nệm Aeroflow Wave có giá niêm yết là 14.500.000đ.

Mời bạn đọc quan tâm tham khảo và mua sản phẩm Aeroflow Wave TẠI ĐÂY 

Mời bạn đọc quan tâm tham khảo và mua sản phẩm Goodnight by Color foam TẠI ĐÂY 

Có thể thấy nệm Aeroflow Wave có mức giá cao hơn so với nệm Goodnight by Color foam do được cấu tạo bởi 2 lớp nệm cao cấp, có độ dày lớn. Một lớp Mixel Cube tạo sự êm ái, thoáng khí và một lớp EMC Foam có độ cứng lớn tạo sự hỗ trợ vững chãi. Trong khi đó nệm Goodnight chỉ có cấu tạo một lớp nệm PU Foam khá mềm mại.

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team