Chuyên gia nệm

Dunlopillo William và những trải nghiệm trên chiếc nệm chân thực nhất

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

”Thời gian trôi thật nhanh, thoắt cái mà cũng đã có 365 ngày bên nhau cùng em nệm lò xo Dunlopillo William. Nói đến cơ duyên khiến mình bén duyên với em thì phải nói là vô cùng tình cờ trong một lần sang nhà bạn ngủ nhờ vậy mà mình lại bị hớp hồn ngay từ lần “chạm” đầu tiên. Phải nói rõ mình là một người khá là kỹ tính, nhất là với những vật trong phòng ngủ, vì với mình phòng ngủ là một nơi giải tỏa căng thẳng và nghỉ ngơi sau mỗi ngày cực nhọc oằn lưng kiếm tiền bên ngoài.

1. Ấn tượng đầu tiên về nệm lò xo Dunlopillo William

Nhắc đến lần đầu “chạm” vào nhau đó, mình vẫn nhớ cái cảm giác nâng đỡ nhẹ nhàng và êm ái mà William đem lại cho mình, thú thật phải nói là lúc đó rất phê …và đêm đó mình đã có 1 giấc ngủ thật trọn vẹn, 1 giấc ngủ sâu không mộng mị sau 1 ngày dài.

Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William

Tuy tầm giá của Dunlopillo có hơi cao hơn so với đệm bông ép , nhưng thật sự về chất lượng và hiệu quả chăm sóc sức khỏe lâu dài thì Dunlopillo ăn đứt, tiền nào của đấy các cụ có nói rồi “Đắt nó xắt ra miếng” nhất là chăm sóc sức khỏe lâu dài thì tính ra số tiền đó quá rẻ.

Nhờ có chiếc nệm mà mình ngủ ngon hơn

2. Nệm lò xo Dunlopillo giúp mình ngủ ngon hơn

Chắc hẳn cũng sẽ có nhiều bác cho rằng mình làm quá lên, cái đệm thôi mà có gì mà liên quan đến sức với chả khỏe…Nếu bác nào đang có suy nghĩ đó thì các bác cứ lên chị google tìm kiếm thông tin mà xem, khoa học chứng mình người có “giấc ngủ trọn vẹn” sẽ có năng suất kiếm tiền tốt hơn người có “giấc ngủ thiếu trọn vẹn”. Mà nếu để có 1 giấc ngủ trọn vẹn thì chiếc đệm là nhân tố quan trọng nhất mà bạn phải lưu ý.

Mình từng bị tê mỏi toàn thân khi tỉnh dậy vào mỗi buổi sáng, cảm giác đó thật sự khó chịu..giờ thì nó đã được chấm dứt từ ngày mình rước nệm lò xo  Dunlopillo William về nhà.

Theo như cô bé bán hàng của Vua Nệm giải thích cho mình thì nệm Dunlopillo William của  có sở hữu hệ thống lò xo túi độc lập cao tận 14cm, bao quanh hệ thống lò xo là lớp Foam giúp đệm vẫn vững chắc, mà không bị xẹp lún. Nhưng điểm khiến mình rất thích đó là đệm William được sử dụng lớp cao su đã được chứng minh là có khả năng giết chết vi khuẩn; không độc hại, không gây dị ứng.

Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo William
Cấu trúc nệm lò xo Dunlopillo William

Và cuối cùng đó là chế độ bảo hành của Dunlopillo thì chả cần phải lo lắng nữa, bảo hành lên đến 10 năm…mà với sự trâu bò của nệm lò xo Dunlopillo William  thì chắc 10 năm nữa nó cũng chả hỏng..nói chung cũng ở với nhau qua 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông rồi chưa có điểm nào chê trách em nó được cả các bác ạ. Đáng đồng tiền bát gạo cho những giấc ngủ ngon ^^”

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team