Tổng hợp

Top 7 mẫu chăn ga gối đệm sang trọng chất lượng nhất

CẬP NHẬT 22/06/2022 | BỞI Tôn Vân

Ngày nay, khi lựa chọn chăn ga gối đệm, ngoài việc quan tâm đến chất lượng thì mẫu mã hay thiết kế cũng là một trong những yếu tố  vô cùng quan trọng, được người quan tâm. Bởi hiện nay có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm được bày bán trên thị trường, khiến người dùng hoang mang, nhất là với những khách hàng mới, không có nhiều kinh nghiệm.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu chăn ga gối đệm sang trọng hot nhất thị trường hiện nay, mà bạn không nên bỏ qua.

1. Bộ chăn ga phủ Canada Gấm

Nhắc đến những mẫu chăn ga gối đệm sang trọng, và cao cấp nhất hiện nay thì chắc chắn là không thể nào bỏ qua bộ chăn ga phủ Canada Gấm. Sản phẩm sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm đẳng cấp, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại và tinh tế vốn có.

Các họa tiết trên bộ chăn ga phủ Canada Gấm được in chìm, vừa tinh tế, vừa sắc sảo, kết hợp với tông màu vàng nhẹ nhàng, nhã nhặn, dịu mắt người nhìn. Thiết kế của mẫu chăn ga gối đệm sang trọng này mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn phù hợp với những không gian hiện đại. Do đó, không có gì lạ khi bộ chăn ga phủ Canada Gấm này càng được khách hàng yêu thích và lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Mẫu chăn ga phủ Canada Gấm
Mẫu chăn ga phủ Canada Gấm sang trọng đang rất được yêu thích hiện nay

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/bo-phu-cnd-gam.html

2. Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm

Bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm là mẫu chăn ga gối đệm sang trọng mềm mại, thoáng mát giúp mang đến những giấc ngủ êm ái, thoải mái và chất lượng cho người sử dụng. Không những thế, với khả năng kháng khuẩn, kháng nấm cao, sản phẩm sẽ đảm bảo sức khỏe cho người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người lớn tuổi. 

Được sản xuất từ sự kết hợp của sợi cotton nhân tạo và sợi cellulose, bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm sẽ giúp đáp ứng hết mọi nhu cầu của người dùng theo từng mùa, từng vùng. Khi nhiệt độ xuống thấp, bạn có thể thoải mái cuộn mình bên trong chiếc chăn ấm áp. Còn khi thời tiết oi bức, sản phẩm vẫn có độ thoáng khí tuyệt vời, để mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra, chăn ga phủ Canada tơ tằm còn được chần bằng bông fiber 4oz, để tạo cảm giác êm ái và thoải mái hơn khi nằm. Đặc biệt, sản phẩm còn có sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế, để bạn tha hồ lựa chọn mẫu mã ưng ý, phù hợp với sở thích của mình. 

 bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm
Rất nhiều mẫu mã đẹp mắt ấn tượng của bộ chăn ga phủ Canada tơ tằm để bạn lựa chọn

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/bo-chan-ga-phu-canada-to-tam.html 

3. Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa 

Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên rạng rỡ và sinh động hơn bao giờ hết.

Được sản xuất từ sợi Tencel với chiết xuất 100% từ gỗ tự nhiên, nên sản phẩm vô cùng an toàn với sức khỏe của người sử dụng, kể cả là những làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa còn vô cùng thoáng mát, dễ chịu, mềm mại và chống nhăn cực tốt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.  Do đó, nếu bạn chưa biết nên chọn mẫu chăn ga gối đệm sang trọng nào thì đây là gợi ý tốt đấy.

Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa tencel 5CT
Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa tencel 5CT là mẫu chăn ga gối đệm sang trọng với nhiều ưu điểm nổi bật

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/bo-gccc-hanvico-rosa-tencel.html

4. Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY 

Không chỉ có kế sang trọng, tinh tế, bề mặt mịn màng, bóng mượt mà bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY còn sở hữu khả năng thoáng khí cao, không gây khó chịu, bí bách cho người dùng. Nhờ đó, mang lại một giấc ngủ ngon, chất lượng cho bạn hằng đêm.

Được sản xuất từ vải Tencel Silky cao cấp, bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY sẽ giúp tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè, và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, tránh gây nóng bức cho bạn khi sử dụng.

Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY
Bộ Ga chun chăn chần AMD SILKY có rất nhiều họa tiết để bạn lựa chọn

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/ga-chun-chan-chan-amd-silky.html 

5. Ga phủ AMD Dream Họa tiết

Nổi bật với họa tiết hoa hay mạnh mẽ với những đường kẻ sọc,… bộ sưu tập ga phủ AMD Dream Họa tiết sẽ giúp phòng ngủ nhàm chán trước đây của bạn thêm sang trọng, ấn tượng và tràn đầy sức sống.

Ga phủ AMD Dream Họa tiết được sản xuất từ chất liệu cotton lụa với nhiều ưu điểm nổi bật như  dịu mát, cùng khả năng thông thoáng, và thấm hút mồ hôi cực tốt. Ngay trong lần chạm tay đầu tiên vào sản phẩm, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được ngay sự mịn màng và mát mẻ mà từng sợi vải mang đến.

Bên cạnh đó, lụa còn là chất liệu có khả năng chống mài mòn hiệu quả. Chính vì thế, mà tuổi thọ của ga phủ AMD Dream Họa tiết rất cao, ít bị sờn hay rách trong quá trình sử dụng. 

Hiện nay trên thị trường, bộ sưu tập ga phủ AMD Dream Họa tiết có rất nhiều mẫu mã và họa tiết khác nhau, sang trọng có, hiện đại có, dễ thương có,…. Sự xuất hiện của sản phẩm trong phòng ngủ, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ tuyệt vời và dễ chịu mỗi đêm.

 Ga phủ AMD Dream Họa tiết
Ga phủ AMD Dream Họa tiết đang được nhiều người dùng săn đón hiện nay

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/ga-phu-amd-dream-hoa-tiet.html 

6. Bộ phủ Pyeoda gấm sần họa tiết 

Bộ phủ Pyeoda gấm sần họa tiết được sản xuất từ vải gấm sần nên có độ óng ánh tự nhiên, cùng sự mềm mại và êm ái, ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Thêm vào đó, chất liệu này còn giúp sản phẩm có được độ thoáng khí và thấm hút cao, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. 

Với những họa tiết sang trọng, hiện đại, cùng thiết kế mang hơi hướng cổ điển, bộ phủ Pyeoda gấm sần họa tiết thường được sử dụng cho những không gian phòng ngủ theo phong cách cao cấp và vương giả. 

 Bộ phủ Pyeoda gấm sần họa tiết freesize 7CT
Bộ phủ Pyeoda gấm sần họa tiết freesize 7CT sang trọng, mang nét cổ điển

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/bo-phu-pyeoda-gam-san-hoa-tiet-freesize-7ct.html 

7. Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 

Gợi ý cuối cùng trong top những mẫu chăn ga gối đệm sang trọng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết.

Thiết kế sang trọng, cao cấp, nhưng vẫn không kém tinh tế, hiện đại của sản phẩm đã giúp cho bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết trở thành sự lựa chọn số 1 của những phòng ngủ theo phong cách cổ điển hay không cổ điển.

Không những thế, sản phẩm còn được sản xuất từ chất liệu vải gấm dệt cao cấp, nên không chỉ có độ mềm và thoáng mát cao. Mà chúng còn năng hút ẩm tốt, để tạo cảm giác mát mẻ cho mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Nhờ đó, mà bạn có thể luôn thoải mái và dễ chịu khi sử dụng sản phẩm cho dù là thời tiết nào đi chăng nữa.

Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT
Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT rất được yêu thích hiện nay

Để xem sản phẩm chi tiết hơn, bạn có thể truy cập vào link sau: https://vuanem.com/bo-ga-pyeoda-royal-silk.html 

Trên đây là top 7 những mẫu chăn ga gối đệm sang trọng, cao cấp nhất thị trường mà bạn nên tham khảo cho phòng ngủ của mình. Hy vọng qua những chia sẻ của Vua Nệm, bạn đã tìm được một sản phẩm phù hợp với sở thích cũng như điều kiện tài chính của bản thân. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân