Chuyên gia nệm

Những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất cho mùa hè 2023

CẬP NHẬT 13/03/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Mùa hè đang đến rất gần, đây cũng là lúc nhiều người quan tâm những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất cho mùa hè 2023. Làm thế nào để chọn bộ chăn ga gối đệm vừa đẹp, vừa mềm mại, đem lại cảm giác mát mẻ cho người nằm trong thời tiết hè oi nực chắc hẳn là những yếu tố được khách hàng băn khoăn khi chọn mua sản phẩm. 

Nhiều gia đình Việt có thói quen sử dụng chăn ga gối đệm quanh năm, cả mùa đông lẫn mùa hè, hiểu được nhu cầu đó, trên thị trường hiện nay có nhiều loại chăn ga gối đệm đảm bảo độ thoáng mát, hút ẩm tốt, rất phù hợp khi sử dụng vào mùa hè. Cùng tham khảo những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất cho mùa hè 2023 sắp tới nhé!

1. Gợi ý các mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất cho mùa hè 2023

Mùa hè 2023 đánh dấu sự quay trở lại của các gam màu tươi mát nhưng cũng không kém phần sặc sỡ. Xu hướng màu sắc 2023 gọi tên 3 tông màu: Vàng Primrose, Xanh Lapis và Xanh lá Greenary. Không chỉ được dự đoán làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang mà còn ở khắp các mặt trận khác, cụ thể là ứng dụng trong các mẫu chăn ga gối đệm đẹp.

1.1. Mẫu chăn ga gối đệm đẹp Vàng Primrose

Chăn ga gối đệm 
Tông màu vàng vô cùng nổi bật và ấm áp, gợi sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè tại xứ nhiệt đới.

Đây là một tông màu vô cùng nổi bật và ấm áp, gợi sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè tại xứ nhiệt đới. Để ứng dụng màu sắc trendy này cho phòng ngủ, bạn có thể tham khảo một số mẫu chăn ra nệm đẹp dưới đây:

Dòng mẫu chăn ga gối đệm đẹp Amando Micro Floral sử dụng chất liệu Microtex chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào những ngày hè. Với các tính năng nhẹ, bền, thoáng mát, mềm mại hơn nhiều so với cotton thông thường, sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người dùng. 

Bên cạnh sắc vàng, Amando Micro Floral có nhiều sự lựa chọn màu sắc và họa tiết khác như sự kết hợp của màu trắng và màu xanh tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu. Đây cũng là màu sắc rất hợp với người mệnh Thủy và dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

1.2. Mẫu chăn ga gối đệm đẹp xanh Lapis

Xanh Lapis mang vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng và đầy tự tin, đây là một màu sắc tượng trưng cho lối sống hiện đại, độc lập của những người trẻ hiện đại, cá tính tại những thành phố lớn. Màu xanh này được dự đoán là một trong những màu sắc được ưa chuộng nhất trong mùa xuân hè năm nay. Một số mẫu chăn ga gối đệm đẹp liên tưởng đến sắc xanh Lapis mà bạn có thể tham khảo: 

Xanh Lapis
Mẫu chăn ga gối đệm đẹp liên tưởng đến sắc xanh Lapis

Sử dụng chất liệu lụa Tencel với ưu điểm nổi trội là mềm mại, thoáng khí, bộ chăn ra phủ Kim cương Tencel với sắc xanh pastel sẽ đem tới cảm giác bình yên, êm ả, giúp bạn cảm thấy thư giãn trong những ngày thời tiết nắng nóng.  Đặc biệt mẫu chăn ga gối đệm đẹp màu xanh rất hợp với gia chủ mệnh Mộc, gia tăng tài lộc may mắn cho sự nghiệp.

1.3.  Mẫu chăn ga gối đệm đẹp xanh bông cải (Kale)

Màu xanh cải (Kale) cũng là một trong những tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những bông cải xoăn, kết hợp cùng các họa tiết tropical là lựa chọn xu hướng từ mùa xuân đến mùa thu 2023 và đây là cũng được dự đoán là màu mẫu chăn ga gối đệm đẹp cho mùa cưới 2023.

Màu xanh cải (Kale)
Màu xanh cải (Kale) cũng là một trong những tông màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Bên canh 3 tông màu xu hướng trên, Màu hồng luôn là màu sắc được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhiều vào mùa hè bởi màu sắc này mang tới vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống, tượng trưng cho những gì nhẹ nhàng nhất. Đặc biệt với những người thường xuyên cảm thấy căng thẳng từ công việc thì gam màu hồng sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn.

Lựa chọn mẫu chăn ga gối đệm đẹp màu hồng mang đến cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn mà vẫn không kém sự tinh tế, sang trọng. Đặc biệt chất liệu Tencel có đặc tính mềm mại, thoáng khí, hút ẩm tốt chắc chắn sẽ đem lại cho bạn cảm giác êm ái và có giấc ngủ trọn vẹn nhất.

2. Gợi ý mẫu nệm phù hợp nhất cho mùa hè 2023

2.1. Các mẫu nệm Nhật Bản PU Foam Aeroflow

Sử dụng chất liệu Memory Foam với cấu trúc tế bào mở giúp đệm Aeroflow điều hòa thân nhiệt, phân phối đều trọng lượng lên các vùng cơ thể, giúp khí huyết lưu thông. Ngoài ra nhờ PU Foam đem lại cảm giác thoáng mát vượt trội nên chiếc đệm đảm bảo sức khỏe người dùng trong thời tiết mùa hè. Hiện có 3 dòng sản phẩm đệm Aeroflow dành riêng cho thị trường Việt Nam gồm: Standard; Dry và FiT. Mỗi dòng đệm đều đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng:

đệm Aeroflow
Sử dụng chất liệu Memory Foam với cấu trúc tế bào mở giúp đệm Aeroflow điều hòa thân nhiệt

Aeroflow Standard – Chiếc đệm có độ mềm vừa phải, mang lại cảm giác như cao su thiên nhiên và có độ thoáng khí cao.  

Aeroflow Fit – Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ an toàn và êm ái như trong vòng tay của mẹ. 

2.3. Nệm cao su Liên Á Classic

Được chọn lọc từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên thuần khiết, không sử dụng hóa chất hay các chất phụ gia, chiếc nệm Liên Á Classic có tính an toàn cao với sức khỏe người dùng. Đặc biệt với thiết kế hàng triệu lỗ nhỏ li ti trên bề mặt nệm giúp nệm có khả năng thông thoáng khí rất tốt do vậy người dùng không còn nỗi lo nóng bức.

nệm cao su liên á classic
Nệm cao su Liên Á Classic giúp người dùng không còn nỗi lo nóng bức mùa hè

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dòng nệm cao su cao cấp Permaflex của Ý với thiết kế được sử dụng cả hai mặt đệm, đảm bảo thoáng khí hoàn hảo nên rất thích hợp dùng trong mùa hè.

Để lựa chọn những mẫu chăn ga gối đệm đẹp nhất cho mùa hè 2023, ngoài việc quan tâm tới mẫu mã và chất liệu sản phẩm, người tiêu dùng cần chọn mua tại các cửa hàng uy tín. Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm Vua Nệm sẽ mang tới khách hàng những bộ chăn ga gối đẹp, chất lượng với giá thành phù hợp.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team