Chuyên gia nệm

Gối đệm từ lông vũ và 3 lưu ý quan trọng nhất khi mua sản phẩm

CẬP NHẬT 30/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mền gối đệm từ lông vũ đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và trở thành sản phẩm quen thuộc với gia đình Việt. Làm thế nào để lựa chọn mền gối nệm lông vũ chất lượng nhất?. Cùng tham khảo những lưu ý dưới đây để chọn mua sản phẩm từ lông vũ tốt nhất nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn chăn gối đệm từ lông vũ
Những lưu ý khi lựa chọn chăn gối đệm từ lông vũ

1. Hiểu rõ về nguyên liệu sản xuất và ưu điểm của sản phẩm mền gối đệm từ lông  vũ

Trước tiên người dùng cần có những kiến thức cơ bản về các sản phẩm từ lông vũ. Mền gối đệm từ lông vũ được làm bằng lông của các loài thủy cầm như vịt, ngan, ngỗng,… Lông của loại gia cầm này không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ bông, ấm và nhẹ, khi bẩn có thể giặt khô.

Lông vũ sẽ được trải qua quá trình xử lý và khử mùi hôi trước khi sử dụng để làm nên các sản phẩm mền gối nệm lông vũ. Để tạo nên các sản phẩm từ lông vũ, người ta thường kết hợp theo tỷ lệ khác nhau giữa lông nhung và lông mình nhỏ. Tỷ lệ lông nhung càng nhiều thì sản phẩm càng được bán với giá thành cao hơn.

Ưu điểm dễ nhận thấy của sản phẩm mền gối đệm từ lông vũ là nhẹ, khả năng giữ ấm tốt và độ bền cao. Bằng chứng là một chiếc mền được làm từ lông vũ chỉ nặng bằng 1/3 mền thông thường, kèm theo đó là khả năng giữ ấm tuyệt vời và nếu làm một phép so sánh nhỏ, lông vũ có khả năng giữ ấm bằng… 14 chiếc mền len!.Sản phẩm lông vũ  nếu sử dụng và bảo quản đúng cách có thể sử dụng từ 10-15 năm.

Chất liệu lông vũ mang đến sự mềm mại êm ái
Chất liệu lông vũ mang đến sự mềm mại êm ái

2. Quan tâm tới giá thành sản phẩm khi mua mền gối đệm từ lông vũ

Hiện nay trên thị trường nệm Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm mền gối đệm từ lông vũ từ các hãng sản xuất khác nhau. Gía mỗi sản phẩm khá phù hợp với điều kiện tiêu dùng của người Việt. Cụ thể: Giá mỗi chiếc mền lông vũ hiện nay khoảng từ 2 đến 7 triệu đồng. Sản phẩm gối lông vũ thường có giá dao động từ 700 nghìn tới 3 triệu đồng và sản phẩm nệm lông vũ thường dao động từ 4 tới 7 triệu đồng.

Quan tâm đến giá thành sản phẩm
Quan tâm đến giá thành sản phẩm

3. Chọn mua mền gối đệm từ lông vũ những thương hiệu đã được kiểm định chất lượng

Dòng sản phẩm mền gối nệm lông vũ ngày càng phong phú về mẫu mã, chất lượng, mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, trong đó mền gối nệm lông vũ Doona là thương hiệu được nhiều người tin tưởng vì yếu tố an toàn cho sức khỏe. Mền gối nệm lông vũ DOONA được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đạt các chứng chỉ quốc tế về sản phẩm như Oko-Tex standard 100 certificate, ISO9001, SA8000 đảm bảo sản phẩm tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

Lựa chọn thương hiệu uy tín
Lựa chọn thương hiệu uy tín

Sản phẩm đang được phân phối tại Hệ thống bán lẻ Chăn ga gối đệm Vua Nệm  trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về mền gối đệm từ lông vũ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn có phút giây thư giãn tuyệt vời.

Vua Nệm (Tổng hợp)  

  

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team