Chuyên gia nệm

Nên chọn mua loại mền lông vũ nào? TOP 1 địa chỉ bán uy tín nhất

CẬP NHẬT 18/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Mền lông vũ đang trở thành mặt hàng được nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm mang lại cho người dùng trong những ngày đông lạnh giá. Thế nhưng nhiều người sẽ băn khoăn không biết nên chọn mua loại chăn lông vũ nào thì tốt nhất?. Vua Nệm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

1. Mền lông vũ

Mền lông vũ hay còn gọi là chăn lông vũ, sử dụng nguyên liệu là lông mình nhỏ và lông nhung của các loại gia cầm như vịt, ngan, ngỗng… Lông nhung là lớp lông tơ nhẹ phủ dưới lớp lông mình, được tạo nên từ hàng ngàn những sợi lông vô cùng nhỏ, nhẹ và mịn mượt, giúp chúng có khả năng đàn hồi đa chiều.

Mền lông vũ
Mền lông vũ

Lông nhung có tính năng chiếm thể tích khí lớn nên cách nhiệt rất tốt. Lông mình nhỏ là những cấu trúc sừng tạo thành lớp lông phủ ngoài của loài thủy cầm. Lông nhỏ gồm ống lông, thân lông và sợi lông. Ống lông vũ luôn có xu hướng uốn cong kết hợp với các sợi lông tỏa ra từ ống lông tạo nên độ đàn hồi tự nhiên và bền vững của lông vũ.

Đối với mền gối lông vũ, lông mình nhỏ thường được sử dụng để đảm bảo ổn định độ cao vững của sản phẩm.  Các loại mền lông vũ thường pha trộn tỷ lệ lông nhung và lông nhỏ tùy theo nhu cầu về độ mềm xốp của sản phẩm.

2. Kích thước sản phẩm

Tùy từng loại mền lông vũ và kích thước khác nhau mà giá của chăn lông vũ cũng khá đa dạng. Mền lông vũ loại 100% lông mình nhỏ có giá khoảng 1,5 triệu – 2 triệu đồng.

Loại 90% lông nhung/lông mình, tùy vào kích thước khác nhau có giá dao dộng từ 6 triệu – 7,5 triệu đồng.

Đối với loại 70% lông nhung/lông mình có mức giá khoảng 6 triệu -7 triệu đồng. Loại mền có tỷ lệ lông nhung càng nhiều thì giá càng cao và ngược lại. Loại 30% lông nhung/lông mình chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng.

3. Nên mua mền lông vũ của hãng nào tốt?

Tại Việt Nam, hiện dòng sản phẩm mền gối lông vũ đã bắt đầu đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Trong đó không thể không nhắc tới dòng mền lông vũ Doona – sản phẩm được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại của Malaysia với nguồn nguyên liệu được xử lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Sản phẩm mền lông vũ DOONA không chỉ giữ nhiệt rất hiệu quả mà còn đạt những chứng chỉ quốc tế sau:

  • Oko-Tex standard 100 certificate: đây là chứng chỉ về các sản phẩm hoàn toàn  không có chất gây hại cho môi trường và sức khỏe của con người.
  • ISO9001 : Quy trình sản xuất, quản lý, kiểm soát đạt tiêu chuẩn ISO
  • SA8000: Sản phẩm mang tính chất nhân văn, cty không sử dụng lao động trẻ em, môi trường làm việc khỏe mạnh và an toàn …

Chăn lông vũ Doona giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, sẽ đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, êm ái với giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Ruột chăn Doona
Ruột chăn Doona

4. Địa chỉ mua sản phẩm chất lượng hiện nay

Sản phẩm đang được phân phối tại Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm Vua Nệm  trên toàn quốc. Đặc biệt từ nay tới hết 25/01/2017, Dem.vn áp dụng chương trình: Mua 1 tặng 1 mền lông vũ Doona ( Mua 1 sản phẩm giảm 40%).  

Cửa hàng Vua Nệm
Cửa hàng Vua Nệm

Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 555 516 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!. 

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team