Sức khỏe giấc ngủ

Nệm Nhật Bản Aeroflow – Dịu nhẹ cho làn da em bé

CẬP NHẬT 28/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Cùng chia sẻ với Vua Nệm một chút nhé! Các mẹ hiện đang cho bé nằm nệm gì? Các mẹ có nhớ đã mua chiếc nệm đó ở đâu, nguồn gốc xuất xứ như thế nào không? Liệu bé có thực sự thoải mái khi nằm trên chiếc nệm đó? 

Nếu những câu hỏi đó khiến các mẹ phân vân thì đã đến lúc mẹ cần xem lại chiếc nệm mà bé đang nằm rồi đó. Chiếc nệm không chỉ giúp nâng đỡ khung xương mà chất liệu vải của nệm cũng phải an toàn cho làn da nhạy cảm của bé nữa. 

nệm nhật bản aeroflow
Chiếc nệm không chỉ giúp nâng đỡ khung xương mà chất liệu vải của nệm cũng phải an toàn cho làn da

1. Sự ra đời của dòng nệm Nhật Bản Aeroflow

Hiểu được tầm quan trọng của chiếc nệm với trẻ nhỏ, nhà sản xuất Inoac đã cho ra đời những chiếc nệm Aeroflow với nguồn nguyên liệu cao cấp an toàn cho làn da em bé.

Với nệm Nhật Bản Aeroflow, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé chơi đùa thỏa thích trên chiếc nệm. Bên cạnh đó dòng nệm Aeroflow Standard và Aeroflow Fit còn êm ái nâng đỡ cơ thể của bé một cách hoàn hảo, mang đến cho bé giấc ngủ an lành!

 nệm Nhật Bản Aeroflow cho bé
Với nệm Nhật Bản Aeroflow, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé chơi đùa thỏa thích

2. Đặc điểm nổi bật của dòng nệm Nhật Bản Aeroflow

Sử dụng Mixel cube là loại nguyên liệu mới được phát triển bởi Tập đoàn INOAC để sản xuất áo bra cho phụ nữ đã mang đến cho nệm Aeroflow đặc tính vượt trội như khả năng thoáng khí, độ bền cao, độ đàn hồi tốt và khả năng phân tán áp lực một cách đồng đều. Vì lý do đó, Aeroflow mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi chạm vào. 

3. Những dòng nệm Nhật Bản Aeroflow bán chạy trên thị trường

Đặc biệt, không chỉ dành cho bé, nệm Nhật Bản Aeroflow còn có 4 dòng với các tính năng ưu việt khác nhau phù hợp với những người nằm khác nhau. 

3.1. Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit

Với chất liệu Memory Foam ôm trọn đường cong cơ thể, tạo cảm giác êm ái tuyệt vời khi nằm. Vải bọc nệm vô cùng mềm mại và dịu nhẹ và thoáng khí. Nệm Aeroflow Fit thích hợp trẻ nhỏ và những người ưa chuộng loại nệm mềm. 

Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit
Nệm Nhật Bản Aeroflow Fit

3.2. Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard

Nệm Standard có độ đàn hồi vừa phải, mang lại cảm giác như đang nằm trên chiếc nệm cao su thiên nhiên. Đây cũng chính là chiếc nệm phù hợp với tất cả mọi người và cũng là dòng nệm được ưu chuộng nhất tại Vua Nệm.

Nệm Nhật Bản Aeroflow Standard
Nệm Standard có độ đàn hồi vừa phải

3.3. Nệm Nhật Bản Aeroflow Dry

Nếu muốn nằm trên những chiếc nệm vững chãi thì Aeroflow Dry là chiếc nệm phù hợp với bạn. Nệm Aeroflow Dry có độ cứng hơn các loại nệm còn lại cùng dòng.

Chính vì vậy, Aeroflow Dry phù hợp với những người bị bệnh đau lưng hoặc đau thần kinh tọa. Đặc biệt, nệm Aeroflow không hề bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng, vải bọc nệm cũng được làm từ nguyên liệu cao cấp nên rất an toàn cho người sử dụng. 

3.4. Nệm Nhật Bản Aeroflow Wave

Bạn có biết đến loại nệm massage hình trứng của Nhật Bản không? Aeroflow Wave chính là chiếc nệm đặc biệt có bề mặt hình trứng có tác dụng massage cơ thể. 

Bề mặt trứng lồi lõm sẽ tạo nên những khoảng trống giữa cơ thể người sử dụng và tấm nệm giúp không khí và nhiệt độ dễ dàng lưu thông, khuếch tán mồ hôi và độ ẩm, điều hòa thân nhiệt, đem lại sự thoải mái nhất cho cơ thể ngay cả trong thời tiết nắng nóng. Với độ cứng vừa phải và đàn hồi cao Aeroflow Wave sẽ mang lại ngủ êm ái, thoải mái nhất cho bạn. 

Nệm Nhật Bản Aeroflow Wave
Nệm Nhật Bản Aeroflow Wave

Nếu bạn còn đang phân vân về sản phẩm, vậy hãy đến ngay cửa hàng Vua Nệm gần nhất để được trải nghiệm nhé. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline miễn phí cước 1800 2092

Vua Nệm rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team