Chuyên gia nệm

Nệm bông ép giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Vua Nệm

CẬP NHẬT 10/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Trên thị trường hiện nay rất dễ dàng để có thể mua được một chiếc nệm bông ép nhưng không phải cửa hàng nào cũng đảm bảo bán nệm chính hãng lại có mức giá thành hợp lý. Vậy mua nệm bông ép giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo được chất lượng?

1. Cùng tìm hiểu qua về nệm bông ép giá rẻ chất lượng?

mua nệm bông ép giá rẻ
Nệm bông ép đang là sự lựa chọn phổ biến và hàng đầu bởi giá cả phù hợp

Nệm bông ép đang là sự lựa chọn phổ biến và hàng đầu bởi giá cả phù hợp với thu nhập chung của người tiêu dùng Việt. ”Nệm bông ép có giá bao nhiêu?” – Nhiều người băn khoăn khi quyết định mua loại nệm này cũng chính vì giá thành của sản phẩm thấp hơn so với các dòng nệm khác hiện có, do đó mà họ lo ngại về chất lượng của nệm. Trước tiên cùng xem những đặc điểm của dòng nệm này nhé!

1.1. Cấu tạo

Sản phẩm nệm bông ép giá rẻ chất lượng đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại với lõi nệm là các sợi bông Polyester ép cách nhiệt tạo thành khối nên rất an toàn và không gây dị ứng cho người dùng.

nệm bông ép gấp 3 giá rẻ
Lõi nệm là các sợi bông ép cách nhiệt tạo thành khối

Ngoài ra nệm còn có kích thước đa dạng với các độ dày từ 5cm, 7cm, 9cm và có loại dày tới 24cm để người dùng thoải mái lựa chọn. Thiết kế nệm 3 tấm cũng giúp quá trình di chuyển và cất giữ dễ dàng hơn.   

1.2. Ưu – nhược điểm nệm bông ép giá rẻ chất lượng

Đặc điểm nổi bật nhất của nệm bông ép giá rẻ chất lượng chính là có độ cứng khá cao, mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng. Đây vừa là ưu điểm và cũng là khuyết điểm của chiếc đệm này bởi độ cứng sẽ khiến người dùng cảm thấy không thoải mái, nhất là đối với những người yêu thích sự mềm mại.

nệm bông ép giá rẻ hà nội
Nguồn nguyên liệu bông xơ Polyester an toàn, không gây dị ứng da

2. Mua nệm bông ép giá rẻ chất lượng ở đâu uy tín?

Mặc dù nệm bông ép khá tốt nhưng nếu mua phải nệm kém chất lượng sẽ khiến nệm dễ bị biến dạng, sụt lún, gây ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ người dùng. Vì thế để mua được chiếc nệm bông ép giá rẻ, đảm bảo chất lượng, khách hàng cần chọn các thương hiệu nệm đã có uy tín trên thị trường với chế độ bảo hành rõ ràng từ nhà sản xuất.

Tại Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm nệm bông ép với giá thành hợp lý nhất cùng thời gian bảo hành sản phẩm đúng như cam kết. Hiện Vua Nệm đang có các chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với dòng nệm bông ép, mời bạn đọc tham khảo nhé!

nệm bông ép giá rẻ tphcm
Tại Vua Nệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm nệm bông ép với giá thành hợp lý

2.1. Nệm bông ép Amando vỏ gấm – Bảo hành 5 năm

Nệm bông ép Amando vỏ gấm không chỉ mang lại cảm giác chắc chắn cho người dùng mà còn có hình thức mẫu mã đẹp. Sản phẩm hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi  cùng nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn. 

2.2. Nệm bông ép Goodnight– Bảo hành 5 năm

Nệm bông ép giá rẻ Goodnight có độ phẳng cao, không bị ám mùi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra vải bọc đệm là sợi pha giữa cotton và Polyester nên có khả năng thấm hút ẩm tốt và dễ dàng giặt giũ. 

Nệm bông ép giá rẻ Goodnight Nova
Nệm bông ép giá rẻ Goodnight có độ phẳng cao

2.3. Nệm bông ép giá rẻ gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium

Ngoài ra với người thích một chiếc nệm bông ép giá rẻ mềm hơn thì nên chọn nệm gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium do lõi nệm được kết hợp một lớp bông ép và một lớp cao su non màu trắng có độ dày 2,5cm sẽ tạo nên độ êm ái, thoải mái cho người nằm.

Nệm bông ép giá rẻ gấp 3 cao su bông Kim Cương
Nệm bông ép giá rẻ gấp 3 cao su bông Kim Cương Titanium

Người dùng có thể sử dụng cả 2 mặt nệm, đối với người thích nằm nệm cứng thì sử dụng mặt bông ép, người yêu thích nệm mềm thì sử dụng mặt có dán cao su. 

Khách hàng quan tâm tới dòng sản phẩm nệm bông ép giá rẻ tại HCM và các tỉnh miền Nam hoặc các loại nệm bông ép đang khuyến mãi tốt hãy gọi ngay tới hotline miễn phí 18000 2092 của Vua Nệm để được tư vấn mua hàng!

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team