Tin về Vua Nệm

Vua Nệm & Amigo Fintech: Mua nệm trả góp lãi suất 0% qua cổng thanh toán Bảo Kim

CẬP NHẬT 31/07/2022 | BỞI Hương Lăng

Nhằm giúp Quý khách có thể sở hữu sản phẩm mơ ước ngay cả khi quỹ tài chính còn hạn hẹp, Vua Nệm đã hợp tác cùng Amigo Fintech và Bảo Kim để triển khai phương thức mua nệm trả góp qua thanh toán Insta (Mua Trước Trả Sau) tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Vua Nệm.

Amigo Fintech là Công ty cung cấp giải pháp dịch vụ tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam. Đơn vị này hiện phát triển với định hướng mang tới cho khách hàng các dịch vụ Tài chính, Công nghệ hiện đại.

Mua sắm dễ dàng với phương thức thanh toán Insta
Mua sắm dễ dàng với phương thức thanh toán Instagram

1. Mua nệm trả góp lãi suất 0%

Theo đó, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% khi có nhu cầu thanh toán trả chậm với giá trị đơn hàng nệm & phụ kiện giấc ngủ có giá trị từ 2 đến 20 triệu đồng.

Khách hàng thực hiện trả góp hàng tháng đơn giản & dễ dàng thông qua cổng thanh toán Bảo Kim. Hiện Bảo Kim là cổng thanh toán được nhiều người tin dùng bởi tính an toàn, bảo mật dữ liệu, đặc biệt kết nối thông minh, nhanh chóng với nền tảng và dịch vụ khác.

Chương trình thanh toán trả góp lãi suất 0% sẽ mang đến cho khách hàng vô vàn lợi ích thiết thực, đó là:

  • Hồ sơ xét duyệt online rất đơn giản và dễ dàng, chỉ cần 30S với số điện thoại và CMND (hoặc CCCD).
  • Khách hàng sẽ thanh toán trước 25% giá trị đơn hàng, 75% giá trị còn lại sẽ thanh toán đều với 3 tháng tiếp theo (mỗi tháng thanh toán tương ứng 25% giá trị đơn hàng).
  • Khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản phí chuyển đổi trả góp hay lãi suất.

2. Giới thiệu về Vua Nệm

Với sứ mệnh “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”, Vua Nệm luôn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm. Đặc biệt, thương hiệu cũng chú trọng phát triển không gian trải nghiệm sản phẩm rộng rãi, tiện nghi.

Khi ghé thăm cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và mua sắm dễ dàng sản phẩm nệm – phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur – Mỹ, Therapedic-Mỹ, Zinus – Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight…

Vua Nệm đã hợp tác cùng Amgio Fintech và Bảo Kim
Vua Nệm hợp tác cùng Amigo Fintech và Bảo Kim

Có thể nói sự hợp tác của Vua Nệm, Amigo Fintech và Bảo Kim với chương trình mua nệm trả góp sẽ nâng cao trải nghiệm mua sắm, giúp khách hàng cân đối chi tiêu để chạm đến gần hơn “Ngủ ngon – Sống Trọn”. Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, mời liên hệ Hotline 18002092 để được tư vấn chi tiết.

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng