Chuyên gia nệm

Lý do bạn nên chọn nệm lông vũ Doona cho mùa đông năm nay

CẬP NHẬT 22/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Tại sao nệm lông vũ Doona lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy?  Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Nệm lông vũ đã và đang là xu hướng người tiêu dùng lựa chọn trong mùa đông năm nay bởi nệm không những đẹp mà còn có tác dụng giữ ấm, giữ nhiệt rất tốt. Vậy nệm lông vũ có những ưu điểm gì vượt trội? Cách lựa chọn cũng như bảo quản nệm lông vũ như thế nào là tốt nhất ? Vua Nệm xin chia sẻ với bạn một số thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm đang đang được yêu thích trong mùa đông này nhé.

Lông vũ (Down and Feather) là một loại lông của các loại thủy cẩm như thiên nga, ngỗng, ngan, vịt… và thành phần cấu tạo của nó bao gồm lông nhung (Down) và lông mình (Feather). Lông vũ nhỏ, nhẹ và mịn mượt. Mỗi chiếc lông vũ có khả năng chiếm một thể tính khí lớn tạo nên khả năng giữ ấm đặc trưng. Với cấu tạo nhẹ xốp, giữ nhiệt tốt nên lông vũ thường được sử dụng làm nguyên liệu để chế tạo các loại áo phao, áo khoác, chăn ga gối đệm gia dụng…

Tại sao những chiếc nệm lông vũ Doona rất được ưa chuộng?

Như đã biết, nệm lông vũ Doona được làm từ các loại lông vịt, ngan, ngỗng,… Lông của loại thủy cầm này không thấm nước, không hút ẩm nên sẽ bông, ấm và nhẹ. Trước khi sản xuất, lông vũ tự nhiên được trải qua quy trình xử lý và khử mùi theo tiêu chuẩn quốc tế nên những chiếc nệm lông vũ Doona đảm bảo vệ sinh và không còn mùi hôi. Thông thường nếu sử dụng đúng cách, chiếc nệm lông vũ Doona có thể sử dụng từ tới 15 năm. Do những ưu điểm về độ nhẹ, độ bền, thông thoáng và khả năng giữ ấm rất tốt, có lợi cho sức khỏe nên Doona đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm.

Hơn nữa, với khả năng điều hòa nhiệt độ và vô cùng thoáng khí nên nệm lông vũ Doona có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Không chỉ ấm áp vào mùa đông mà vào thời điểm nhiệt độ nắng nóng như mùa hè, đệm lông vũ lại đem đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu. Cùng với đó việc đệm lông vũ có thể giặt được nên rất tiện cho việc vệ sinh, đảm bảo môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn.

Tất cả những ưu điểm này đã lý giải sức hút của đệm lông vũ. Hãy lựa chọn ngay một chiếc đệm lông vũ cho mùa đông thêm ấm áp và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn nhé!

Hiện tại, sản phẩm nệm lông vũ Doona đang được phân phối độc quyền duy nhất bởi Hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm Vua Nệm với mức giá thành vô cùng hợp lý. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 25/01/2017, các sản phẩm chăn ga nệm lông vũ Doona đang có chương trình khuyến mại MUA 1 TẶNG 1. Với chỉ từ 5 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay 2 chiếc nệm lông vũ Doona.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi đến Hotline 1800 2092 (miễn phí cước) để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team