Chuyên gia nệm

5 lưu ý để chọn một chiếc nệm ưng ý

CẬP NHẬT 03/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Làm thế nào để chọn được chiếc nệm ưng ý? Bài viết này Vua Nệm sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp nhé! Để lựa chọn được chiếc nệm tốt, trước khi mua nệm bạn cầm tìm hiểu rõ thông tin về nguyên liệu sản xuất, thương hiệu nệm cũng như chế độ bảo hành và quan trọng là hãy lựa chọn cửa hàng bán nệm uy tín. Bởi những điều này đều ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của nệm.  

nệm ưng ý giúp bạn có giấc ngủ ngon
Giấc ngủ ngon mỗi đêm sẽ mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, thư giãn, tràn đầy năng lượng

Giấc ngủ ngon mỗi đêm sẽ mang lại cho bạn tinh thần thoải mái, thư giãn, tràn đầy năng lượng để làm việc hiệu quả hơn. Trong đó chiếc nệm là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn có giấc ngủ chất lượng. Vì thế, khi chọn mua nệm, khách hàng nên chọn những chiếc nệm phù hợp và hỗ trợ tối ưu cơ thể. 

1. Chọn nệm ưng ý hãy chú ý chất liệu

Bạn có thể tham khảo một số dòng nệm có độ bền cao với mức giá thành hợp lý như nệm cao su, nệm lò xo, nệm foam. Ưu điểm của nệm cao su là khả năng đàn hồi cao và rất bền,  độ cứng vừa phải nên giúp giữ cho cột sống giữ đúng tư thế chuẩn, thoáng khí và điều hòa thân nhiệt.  

Với nệm lò xo lại mang những ưu điểm nổi trội như nâng đỡ cơ thể rất tốt bởi sự kết hợp của các cuộn lò xo, các lớp tiện nghi bằng cao su, mút, lưới cách nhiệt và lớp vỏ nệm được may trần cẩn thận, làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc nệm. Chiếc nệm foam có ưu điểm:  bền, nhẹ, thoáng khí. Bạn hãy lựa chọn nệm tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng để sở hữu sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Nệm lò xo có thể là chiếc nệm ưng ý
Nệm lò xo lại mang những ưu điểm nổi trội như nâng đỡ cơ thể rất tốt

2. Quan tâm chính sách bảo hành

Sau khi bạn đã nghiên cứu và quyết định chọn mua chiếc đệm, bạn đừng quên hỏi phía nhà cung cấp thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm và nên giữ lại phiếu bảo hành nhé. Điều này giúp bảo thời gian sử dụng đệm nếu bạn gặp vấn đề trục trặc, không ưng ý khi dùng sản phẩm, bạn có thể dễ dàng được hỗ trợ và giải quyết dễ dàng hơn đấy!

3. Trải nghiệm thực tế để chọn nệm ưng ý

Đừng ngại ngần dành khoảng 10 đến 15 phút để cảm nhận chiếc nệm đó liệu có đem lại cho bạn cảm giác thoải mái khi nằm xuống hay không. Ngoài ra, hãy thử nằm trên các dòng sản phẩm khác nhau của các hãng (về kiểu dáng, giá thành, chủng loại…) để so sánh trước khi quyết định mua nệm mới. 

thử nằm nệm khác nhau để chọn nệm ưng ý
Hãy thử nằm trên các dòng sản phẩm khác nhau của các hãng

4. Chọn nệm ưng ý có độ cứng vừa phải

Một tấm nệm ưng ý và tốt sẽ có độ cứng vừa phải, đủ để nâng đỡ cột sống của người dùng khi ngủ. Bởi một chiếc nệm quá cứng sẽ làm cho hông, lưng và vai đau nhức. Hay một chiếc nệm quá mềm cũng khiến người nằm khó cử động, cơ thể đau nhức.

Vì thế, hãy chọn cho cả gia đình mình một chiếc nệm ưng ý, phù hợp, đủ mềm để không gây tổn thương, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Đồng thời, một tấm  nệm chất lượng cần có độ đàn hồi tốt để giữa xương sống ở trạng thái tự nhiên khi ngủ.   

5. Lựa chọn cửa hàng uy tín

Đừng vì ham rẻ mà tìm đến các cửa hàng bách hóa bởi có thể bạn sẽ gặp tình trạng “tiền mất tật mang” mà hãy chọn mua nệm tại những cửa hàng chuyên biệt về nệm. Tại đây, bạn sẽ được các nhân viên chuyên nghiệp cung cấp và tư vấn  những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được sản phẩm nệm ưng ý và phù hợp nhất.  

Cách chọn nệm
Cách chọn nệm ưng ý

Vua Nệm là hệ thống bán lẻ mền drap gối nệm uy tín và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng là địa chỉ mua hàng tin cậy trong rất nhiều năm qua, đặc biệt Vua Nệm thường xuyên có các đợt chương trình khuyến mại lớn nhằm tri ân khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu nệm ưng ý với mức giá phải chăng nhất, hãy gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất nhé!

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team