Chuyên gia nệm

Khả năng kháng cháy của nệm lò xo Amando Rico

CẬP NHẬT 01/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đã biết về dòng nệm lò xo Amando Rico với tính năng kháng cháy ưu việt? Hàng loạt các vụ cháy nổ xảy ra liên tiếp gần đây khiến nhiều người dân lo ngại, đặc biệt đây cũng là vấn đề mà các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, bệnh viện, …đang rất lưu tâm. Bởi các vụ cháy không chỉ gây thiệt hại về người và của mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của doanh nghiệp đó về lâu dài. Cùng Vua Nệm tìm hiểu về dòng nệm này ngay nhé!

1. Giới thiệu về nệm lò xo Amando  Rico

nệm lò xo Amando Rico kháng cháy
Dòng sản phẩm nệm lò xo Amando Rico có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn Anh Quốc

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Công ty cổ phần nệm Amando Việt Nam đã cho ra mắt dòng sản phẩm nệm lò xo Amando Rico có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn Anh Quốc, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe về an toàn cháy nổ.

2, Khả năng kháng cháy của nệm lò xo Amando Rico

Khả năng kháng cháy là một trong những tiêu chuẩn mà các nhà đầu tư trong ngành khách sạn, bệnh viện,… luôn lưu tâm hàng đầu. Có thể nói rằng sản phẩm kháng cháy của Amando ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu thiết thực từ thị trường để bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng.

Nệm lò xo Amando Rico bảo vệ an toàn người tiêu dùng
Sản phẩm kháng cháy của Amando Rico bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng  

Nệm lò xo Amando Rico có khả năng kháng cháy, làm chậm khả năng cháy, không làm gia tăng cháy (không phải là không cháy). Khả năng này thể hiện ở các yếu tố:

– Khả năng không bắt cháy khi có tàn thuốc lá rơi trên đệm. Tàn thuốc lá cháy tạo thành một vết lõm trên bề mặt đệm mà không cháy thành ngọn lửa.

– Khi tiếp xúc với ngọn lửa đang cháy sẽ không làm bùng phát và không lan truyền lửa mà chỉ bị chảy dính tại vị trí tiếp xúc ngọn lửa.

– Khả năng dễ dàng dập tắt bằng nước

Bên cạnh khả năng kháng cháy, nệm lò xo Amando Rico còn có khả năng kháng bụi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng với cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt đối.

Nệm lò xo Amando Rico kháng nấm mốc
Nệm lò xo Amando Rico còn có khả năng kháng bụi, kháng khuẩn, kháng nấm mốc

Với những tiêu chuẩn đạt chất lượng quốc tế, đến nay, nệm lò xo Amando Rico vẫn luôn là sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận như một sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đặc biệt, khi quý khách hàng mua nệm lò xo Amando Rico tại hệ thống bán lẻ chăn ga gối nệm Vua Nệm từ 01/12 đến hết 25/01/2017 sẽ nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khách hàng sẽ được giảm 2 triệu tiền mặt Tặng 01 bảo vệ nệm Goodnight khi mua đệm kích thước 160x200cm trở lên và giảm 20% Tặng 01 áo mưa cao cấp đối với các kích thước còn lại.

Quý khách vui lòng liên hệ Showroom gần nhất hoặc gọi đến Hotline 1800 2092 (miễn phí cước) để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team