Chuyện quanh ta

Gợi ý những địa điểm du lịch hấp dẫn trong dịp Tết 2017

CẬP NHẬT 22/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team



Bạn đang băn khoăn không biết nên du lịch ở đâu trong dịp Tết 2017? Dưới đây là một số gợi ý những điểm du lich hấp dẫn để bạn tham khảo nhé!

1. Đà Lạt – Khám phá thành phố của mùa xuân

Đà Lạt thành phố ngàn hoa – một địa điểm du xuân dịp Tết 2017 khá lí tưởng. Xuân sang Đà Lạt như khoác lên mình chiếc áo mới đầy sắc hoa. Hoa muôn sắc, hồng phấn phơn phớt nhè nhẹ của hoa anh đào, vàng tươi của hoa cúc, đỏ thắm của hoa trạng nguyên.

Đến Đà Lạt dịp Tết có thể tham quan những địa điểm như: Thác Cam Ly, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Thiền viện Trúc Lâm, Hồ Xuân Hương, Thác Suối Vàng, khu Du Lịch Thiên Đường Đất Sét… tất cả khiến Đà lạt trở thành địa điểm du lịch Tết 2017 nổi bật.

2. Sapa – Ngắm hoa cỏ khoe sắc

Du lịch Sapa vào dịp Tết bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường vắng vẻ, vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi tận hưởng những giây phút thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

3. Hội An – Vẻ đẹp lung linh, cổ kính

Không phải ngẫu nhiên mà Phố cổ Hội An được công nhận là di sản văn hóa thế giới, Hội An khoác lên mình vẻ đẹp lãng mạng rất riêng. Đến Hội An để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh từ các tia sáng trong đêm tối của những chiếc đèn lồng, cùng ngắm nhìn những mái ngói rêu xanh cổ kính, những căn nhà gỗ trăm năm tuổi với những nét chạm trổ tinh xảo,..Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình khi đi dạo quanh phố cổ trên những chiếc thuyền nhỏ, thưởng thức những món đặc sản xứ Huế, hòa chung cùng không khí đón tết sum vầy với mọi người nơi đây.

4. Chùa Ngọc Hoàng – Cầu bình an, mẹ tròn con vuông

Chùa Ngọc Hoàng là ngôi chùa cổ nằm trên đường Mai Thị Lựu, quận 1. Mang lối kiến trúc của người Hoa, tham quan ngôi chùa này du khách đến đây sẽ được viếng bức tượng thờ Ngọc Hoàng Thượng Đế bằng gỗ uy nghiêm, bên cạnh đó chùa cũng thờ Kim Hoa Thánh Mẫu  – vị thần coi việc sanh nở – cùng 12 bà mụ, vì vậy chùa Ngọc Hoàng được nhiều du khách thập phương  tìm đến cầu mong con cái, mẹ tròn con vuông khi người nhà sắp sinh cũng như lời lúc tốt lành trong dịp Tết.

Vua Nệm (Tổng hợp)

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team