Nhà hay

Mách bạn 3 mẫu mền drap cho phòng ngủ tràn đầy năng lượng

CẬP NHẬT 03/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Cách thiết kế không gian phòng ngủ thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân. Một chiếc bình hoa, bức tranh treo tường cũng tạo nên nét riêng cho phòng ngủ. Tuy nhiên, một chiếc giường với bộ mền drap cho phòng ngủ tinh tế sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, tạo phong cách riêng cho cả căn phòng, và mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho phòng ngủ. 

Để tạo nguồn năng lượng tích cực cho phòng ngủ, Vua Nệm gợi ý bạn 03 mẫu mền drap cho phòng ngủ: Bộ drap Cotton Ai Cập 60s với 3 màu sắc chủ đạo là đỏ; xanh và trắng.

Bộ mền drap cho phòng ngủ Amando Cotton Ai Cập 60s ACD

Mang nét lãng mạn và sang trọng, bộ mền drap cho phòng ngủ Amando Cotton Ai Cập 60s ACD màu đỏ khiến bạn cảm giác như đang ở trong một tòa lâu đài tráng lệ với hương sắc ngọt ngào của tình yêu. Người mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ kết hợp với màu xanh (Mộc sinh Hỏa) để đem lai may mắn cho gia chủ. Lưu ý khi sử dụng bộ mền drap cho phòng ngủ màu đỏ trong phòng, bạn nên hạn chế các hoạ tiết, đồ vật trang trí cùng tông màu vì sử dụng quá nhiều màu đỏ trong một không gian sẽ gây tác dụng ngược, làm bạn dễ trở nên nóng nảy.  

Bộ mền drap cho phòng ngủ Amando Cotton Ai Cập 60s ACX

Bộ mền drap cho phòng ngủ
Bộ mền drap cho phòng ngủ sử dụng gam màu xanh thẫm kết hợp với họa tiết hoa văn

Bộ mền drap cho phòng ngủ sử dụng gam màu xanh thẫm kết hợp với họa tiết hoa văn khiến căn phòng trở nên ấm áp hơn. Thực tế có khá nhiều người mạng Mộc yêu thích màu xanh thẫm và đây cũng chính là màu bản mệnh của họ. Những bộ mền drap cho phòng ngủ màu xanh thẫm sẽ giúp người mạng Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn. Màu xanh đồng thời có tác dụng làm giảm sự kích động, mang tới giấc ngủ nhẹ nhàng vì thế bạn nên kết hợp màu sắc này với màu hồng đào trong không gian phòng ngủ để giúp cân bằng năng lượng.

Bộ mền drap cho phòng ngủ Amando Cotton Ai Cập 60s ACT

mền drap cho phòng ngủ trắng nâu
Sự kết hợp của màu trắng kem và màu nâu sẽ tạo nên nét đặc sắc và ấn tượng cho bộ mền drap cho phòng ngủ

Sự kết hợp của màu trắng kem và màu nâu sẽ tạo nên nét đặc sắc và ấn tượng cho bộ mền drap cho phòng ngủ, đồng thời tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Đây cũng là màu sắc rất hợp với người mệnh Thủy, một sự kết hợp về màu sắc có thể dễ dàng phù hợp với mọi không gian, đặc biệt không lỗi mốt.

Bộ mền drap cho phòng ngủ Amando Cotton Ai Cập 60s sử dụng chất liệu Cotton Ai Cập 60s – loại sợi cotton dài từ 38 – 44 mm có nguồn gốc từ Ai Cập. Đây là loại sợi nổi tiếng là chất liệu bền và mềm mại hơn rất nhiều so với cotton thường, có độ bóng tự nhiên nên từ lâu đã được gọi là loại cotton xa xỉ, tinh tế và tối thượng. Một ưu điểm nổi bật của bộ mền drap cho phòng ngủ Amando Cotton Ai Cập 60s chính là nhẹ, bền, thoáng mát, các họa tiết in trên mặt vải có độ bền màu cực tốt nên không co vải và bị không phai màu.

Độ mềm mịn của cotton Ai Cập
Độ mềm mịn của cotton Ai Cập

Từ ngày 01/12 – 25/01/2017, khi mua hàng tại hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm Vua Nệm,  khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi với Bộ mền drap cho phòng ngủ  Amando Cotton Ai Cập 60s với giá niêm yết 9,950,000đ được khuyến mại Đồng giá 4.999.000đ và Tặng kèm 01 áo mưa cao cấp. Đặc biệt quý khách hàng mua sản phẩm trong thời gian từ 01/12 – 20/01/2017 sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội sở hữu những phần quà vô cùng giá trị: 01 Xe máy Vespa Sprint 125cc; 02 Iphone 7; 06 Tivi Led SamSung 40 inch Full HD

Quý khách hàng quan tâm có thể gọi điện ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Vua Nệm qua hotline miễn phí 1800 2092 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ ưu đãi mua hàng tốt nhất!

Vua Nệm

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team