Tình yêu - Gia đình

Gợi ý các món quà Valentine tặng phái mạnh ý nghĩa

CẬP NHẬT 27/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nhân ngày lễ tình nhân, bên cạnh những lời chúc ngọt ngào bạn có thể chọn quà Valentine cho chàng để chàng cảm nhận được tình cảm và sự chân thành của bạn. Vốn dĩ, các chị em vẫn thường tự hỏi làm cách nào để người đàn ông của mình biết rằng bạn đang quan tâm đến anh ấy rất nhiều?

Tham khảo bài viết sau đẩy để có ý tưởng cho món quà tặng hợp lý khiến chàng thích thú nhé!

1. Mua loại nước hoa làm quà  Valentine cho chàng

những món quà valentine ý nghĩa
Tham khảo thêm một vài lời khuyên của bạn bè rành trong việc chọn mua nước hoa

Khi chọn quà Valentine tặng chàng này, bạn nên lưu ý đến việc đi tìm mua loại nước hoa phù hợp với cơ thể chàng, với phong cách mà chàng muốn thể hiện.

Tham khảo thêm một vài lời khuyên của bạn bè rành trong việc chọn mua nước hoa để có được quyết định chuẩn nhất tặng chàng.

2. Chuẩn bị áo sơ mi làm quà Valentine

quà tặng ngày valentine
Chọn những chiếc áo sơ mi vừa vặn làm quà Valentine để chàng tự tin

Những chiếc áo sơ mi không bao giờ là đủ đối với các chàng trai vì họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào. Bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi vừa vặn làm quà Valentine để chàng tự tin với vẻ ngoài của mình.

3. Quà Valentine là một chiếc ví da cực chất

mua quà valentine cho bạn trai
Tặng ví da là một cách thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn

Tặng ví da là một cách thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn dành tặng chàng đấy. Bởi vì những món đồ nhỏ mà chàng sử dụng hàng ngày như ví tiền dù có trở nên cũ kỹ thì chàng cũng ít khi bận tâm. Chắc chắn chàng sẽ vô cùng cảm động và thầm cám ơn bạn vì món quà ý nghĩa này đấy.

4. Tặng một đôi giày cho món quà Valentine ý nghĩa

nên mua quà gì tặng valentine cho bạn trai
Một đôi giày tốt cũng là người bạn thân thiết của phái mạnh

Ngoài áo, đồng hồ…thì một đôi giày tốt cũng là người bạn thân thiết của phái mạnh. Nếu chàng là một người thuộc tuýp công sở, doanh nhân, hay phải tiếp khách thì hãy chọn cho chàng một đôi giày tây thật lịch lãm. 

Còn nếu chàng chuộng kiểu phóng khoáng, năng động thì 1 đôi giày thể thao cũng rất phù hợp. Chàng cũng có thể mang theo chúng để vận động như đá bóng, chạy bộ…Hoặc có khi đơn giản là một đôi giày phù hợp với phong cách ngày thường cũng không phải là một ý tưởng tồi chút nào.

5. Kẹp cà vạt sang trọng liệu có phải là quà Valentine phù hợp cho chàng?

quà handmade tặng bạn trai valentine
Chiếc kẹp cà vạt rất nhỏ bé nhưng lại ngấm ngầm nói lên độ chỉn chu

Nếu người yêu của bạn là một nhân viên văn phòng, một doanh nhân hoặc một giáo viên, công chức thì đây quả là món quà ấn tượng và độc đáo. Chiếc kẹp cà vạt rất nhỏ bé nhưng lại ngấm ngầm nói lên độ chỉn chu và sang trọng của người mang nó.

Với món quà này, chúng tôi khuyên bạn nên dành một sự đầu tư cần thiết. Một chiếc kẹp cà vạt chất lượng trên thị trường hiện nay có giá từ 700 đến 3 triệu đồng. Đặc biệt còn có những thiết kế tinh xảo và cao cấp hơn rất nhiều. Nhưng hãy nhớ rằng, món quà này nếu được giữ gìn và nâng niu, chúng sẽ đi theo suốt cuộc đời của chàng.

>> XEM THÊM: Valentine tặng gì cho bạn gái? Gợi ý quà tặng lãng mạn và ý nghĩa nhất

Nguồn tham khảo:  https://vi.wikipedia.org/wiki/Ng%C3%A0y_Valentine

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team