Sức khỏe giấc ngủ

Giải mã giấc mơ báo hiệu bạn sắp giàu sang, phú quý

CẬP NHẬT 28/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Chỉ cần kể cho tôi nghe giấc mơ của bạn, tôi sẽ giúp bạn đoán định, ai sẽ là thần tài ban phước tiền tài cho bạn?

Giấc mơ không chỉ tái hiện những sự việc đã xảy ra ban ngày qua ý thức mà giấc mơ còn là điềm báo cho những sự việc sắp xảy ra trong tương lai và đó có thể là giấc mơ báo hiệu bạn sắp giàu sang, phú quý.

1. Mơ thấy sông

Chiêm bao thấy sông đầy nước là lợi lộc vào, phát tài lớn. Nước chảy luân lưu hay tuôn đổ ào ào là dấu hiệu của hạnh phúc bền lâu. Một thác đổ trong giấc ngủ là điềm báo địa vị thăng tiến, vui vẻ có thể bao gồm luôn sự gia tăng vật chất giàu sang. Ngược lại nước chảy nhẹ nhàng là điểm hứa hẹn sự thỏa lòng, bình an tâm hồn. Bên cạnh đó, nếu chiêm bao thấy mình đang bơi trong hồ tắm là điềm sắp có người giúp đỡ làm ăn.

mơ thấy sông
Mơ thấy sông báo hiệu sự phát tài cho gia đình

2. Mơ thấy Bồ Tát

Chiêm bao thấy Bồ Tát ngự trên tòa sen là điềm sắp sửa thành đạt về công danh hoặc đang dự một kỳ thi nào đó sẽ đỗ đạt. Nếu thấy Bồ Tát bay ở lưng chừng trời và dần dần hạ xuống là gia đình sắp gặp điều may mắn, ngược lại bay lên là có bệnh lâu ngày sẽ gặp phải thầy thuốc. Bên cạnh đó nếu thấy Bồ Tát vuốt ve an ủi, hay dùng lời ủy đạo, đó là có người đem lợi tới cho mình, hoặc rủ làm ăn chung rất thuận lợi.

mơ thấy bồ tác
Mơ thấy Bồ Tát sẽ mang đến nhiều phước lành cho bạn

3. Mơ thấy rắn

Nguồn tài vận của bạn đang trở nên dồi dào nếu bạn mơ thấy có nhiều rắn ở trong nhà. Trong trường hợp bạn là một doanh nhân mà mơ thấy rắn, điều này báo hiệu doanh nghiệp của bạn sắp bước sang một trang mới, bạn sắp phát tài.

mơ thấy rắn
Mơ thấy rắn là điềm tài vận của bạn đang tốt lên

4. Mơ thấy câu được cá to

Theo lịch vạn sự, nếu như trong giấc mơ của bạn có con cá to hoặc bạn mơ thấy mình bắt được cá to là điềm báo báo hiệu cho bạn biết sắp có tài vận, chuyện vui lớn sắp đến hoặc cơ hội tốt mà bạn không nên bỏ qua. Sự nghiệp của bạn đang có sự thăng tiến chức, bạn sắp được nhận một niềm vui lớn.

5. Mơ thấy quả táo

Giải mã giấc mơ thấy rằng giấc mơ này báo cho bạn biết con đường công danh của bạn đang thực sự rộng mở. Nếu nằm mơ thấy quả táo chín, bạn có khả năng trúng số hoặc tìm thấy những may mắn liên quan đến tài chính.

mơ thấy quả táo
Mơ thấy quả táo cũng báo hiệu những điềm tốt đấy

6.  Mơ thấy đếm tiền

Mơ thấy đếm tiền báo hiệu bạn sẽ thành công. Nam nữ chưa kết hôn mơ giấc mơ này báo hiệu chuyện tình cảm sẽ thuận lợi. Nam nữ đã kết hôn mơ thấy đếm tiền báo hiệu cuộc sống sẽ vô ưu vô lo, giàu sang phú quý.

Vua Nệm (Tổng hợp)

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team