Sức khỏe giấc ngủ

Đón mùa thu se lạnh với chiếc giường ngủ ấm áp

CẬP NHẬT 19/03/2021 | BỞI Vua Nệm Team

1. Chọn một tấm nệm mà bạn cảm thấy thoải mái

Nếu chiếc nệm của nhà bạn đã trở nên quá cũ kỹ, bạn cần thay một chiếc đệm mới để chống chọi với không khí lạnh của mùa đông. Tại thời điểm này, việc mua chăn ga gối nệm là tốt nhất bởi khi thời tiết vào thu là lúc các cửa hàng chăn ga gối nệm đua nhau giảm giá khuyến mãi nệm để tăng sức mua đầu mùa nên giá thường khá rẻ. 

Với mền, bạn có thể đắp vào buổi đêm khi nhiệt độ xuống thấp, không những vậy mền còn giúp trang trí căn phòng thêm sinh động. Tiết trời vào thu thường khá lạnh về ban đêm, có mền bạn sẽ không cảm thấy lo lắng, giấc ngủ của bạn sẽ sâu hơn. Các bạn có thể lựa chọn một số loại mền lông vũ khá nhẹ và có khả năng giữ ấm tốt.

2. Chuẩn bị thêm vài chiếc gối mềm

Mùa đông bạn cần những loại gối ấm áp, êm ái như một số loại gối lông vũ. Hãy lựa chọn các loại gối được định hình để giữ cố định và hỗ trợ đầu cũng như cổ của bạn. Lưu ý hãy làm sạch gối bao gồm ruột gối và vỏ gối một cách thường xuyên để giữ vệ sinh và sử dụng lâu hơn.

3. Thường xuyên vệ sinh và thay drap giường (ga trải giường)

Việc này bạn cần làm một cách thường xuyên. Vì mùa lạnh thường có nhiều vi khuẩn bám tại ga trải giường, dễ nhiễm bệnh nếu bạn lười vệ sinh. Hãy thường xuyên thay ga giường để chiếc giường của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và trắng tinh, bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi nằm trên giường ngủ. 

Nguồn: EVA.VN

 

VUANEM.COM là hệ thống siêu thị chăn ga gối hàng đầu, chuyên phân phối những sản phẩm Drap, mền ra gối nệm của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới như: Dunlopillo, Canada, Everon, Liên Á, Dreamland… Với mạng lưới showroom và phân phối sản phẩm trải khắp cả nước, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các cách mua hàng, thanh toán phong phú cho quý khách hàng như thanh toán trực tiếp, trực tuyến, tiền mặt, chuyển khoản qua Internet Banking, quẹt thẻ một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Địa chỉ liên hệ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Devico 
Trụ sở: 408 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội.
Website: https://vuanem.com
Hotline: 1800 555 516  –   Di động: 0904 739 951
Email: hta@devico.vn

 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team